CHUYỆN MANG THAI TRONG THE SIMS 4




I - CÓ MỘT ĐỨA CON

Nhận nuôi một em bé, trẻ mới biết đi, hoặc trẻ em.
Trong The Sims 4, trẻ có thể được tạo bằng cách sử dụng Try For Baby hoặc sử dụng máy tính để nhận nuôi. (Chọn Hộ gia đình, sau đó chọn Adopt). Nhận con nuôi có giá 1.000 đô la và người chơi được lựa chọn giữa em bé, trẻ mới biết đi và một đứa trẻ. Bạn cũng được chọn một trong số chúng mà bạn muốn nhận nuôi. Máy tính sẽ hiển thị hình ảnh và tên của các em bé, trẻ mới biết đi và trẻ em. Nhấp vào đứa bạn muốn.

Sim của tôi đã chọn một đứa bé tên là Savannah. Cô ngay lập tức bước ra khỏi nhà và biến mất trên đường phố. Khoảng một giờ sau, bạn sẽ nhận được thông báo rằng Sim của bạn đang mang về nhà một thành viên gia đình mới. Bạn cũng sẽ được cung cấp tùy chọn để thay đổi tên của em bé mà bạn chọn. Sim của bạn trở lại với một số giấy tờ và em bé là điều kỳ diệu trong nôi. Việc nhận nuôi trẻ mới biết đi hoặc trẻ em cũng hoạt động theo cùng một cách.

Xem bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

II - MANG THAI

Để có một đứa trẻ tự nhiên, một người có khả năng có thai (nam hay nữ thông qua các lựa chọn CAS) sẽ phải tìm một người bạn đời / người kết hợp phù hợp và trải qua tất cả các tương tác thân thiện và lãng mạn cần thiết để thành công trong Try for Baby.

Sim của tôi có đặc điểm Lãng mạn và Khát vọng của cô là Tri kỷ, có nghĩa là cô háo hức tìm kiếm Sim, người sẽ là cha của đứa bé. Tôi thấy rằng Try For Baby xuất hiện sớm hơn trong Sims 3, vì vậy ít thời gian hơn là cần thiết để các cặp vợ chồng tương tác với nhau một cách lãng mạn. Các bậc cha mẹ đã kết hôn và đã tối đa tình bạn của họ vào các quán bar lãng mạn, và Try for Baby thường đến như là một lựa chọn đầu tiên mà không cần phải làm bất kỳ lãng mạn gì. Sims cũng có thể có ngoại hình nam và có khả năng mang thai, hoặc có vẻ ngoài nữ và có thể làm cho những người khác có thai - xem phần người chuyển giới bên dưới để biết cách thực hiện điều này.


Không còn có chuông mang thai vào thời điểm Sims của bạn Try For Baby. Thay vào đó, người mẹ có thể làm xét nghiệm thai bằng cách nhấp vào nhà vệ sinh sau đó. Chi phí là $15 và kết quả là ngay lập tức. Hoặc là nó sẽ nói rằng cô ấy ăn cho cả hai hoặc phải thử lại. Cô ấy sẽ ngay lập tức bắt đầu cho thấy một chút sau khi thử thai dương tính. Nếu không, nếu bạn không làm xét nghiệm mang thai, trò chơi sẽ thông báo cho bạn sau một ngày mà người mẹ đang mang thai. May mắn thay, người mẹ sẽ mặc quần áo giống nhau trong suốt thai kỳ. Không có đưa vào quần áo thai sản xấu xí!

1 - TÙY CHỌN CAS - CHUYỂN ĐỔI SIM
Trong quá trình tạo một sim, bạn có thể chọn '...' bên dưới các thiết lập giới tính để làm cho Sim của bạn tùy bạn mong muốn. Sims có thể có giọng nam tính và ngoại hình nữ tính, và bạn cũng có thể chọn liệu Sim đó có khả năng mang thai bất kể giới tính hay không. Bạn phải chọn cái này hay cái kia - Sims có thể mang thai không thể khiến người khác có thai. Bạn cũng có thể chọn không, chỉ ra rằng Sim có thể woohoo mà không có bất kỳ em bé được sinh ra.

2 - NAM MANG THAI (THÔNG QUA VIỆC BỊ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BẮT CÓC)
Nếu bạn có một Sim nam trong hộ gia đình từ Thanh niên đến Người cao tuổi trong độ tuổi và đã cài đặt Get to Work Expansion, dụ dỗ người ngoài tinh có thể dẫn đến việc Sim của bạn có thai. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách tham gia nghề khoa học và làm việc theo cách của bạn cho đến khi bạn có thể xây dựng vệ tinh. Bạn có thể sử dụng vệ tinh trên ô đất nhà của bạn để liên lạc với người ngoài hành tinh. Điều này làm cho họ có nhiều khả năng đến thăm, và do đó bắt cóc Sim của bạn. Ngược lại, bạn có thể sử dụng vệ tinh để ngăn chặn việc bắt cóc người ngoài hành tinh để ngăn chặn nam giới của bạn có thai.

3 - GIỚI TÍNH CỦA BÉ
Điều kiện để tạo ra cơ hội lớn mà một bé gái hoặc bé trai được sinh ra:

Để có bé trai:
  • Đưa lên tay một ít cà rốt. Chọn chúng đi. Chọn tất cả.
  • Đảm bảo bạn có radio.
  • Ăn nhiều cà rốt. Điều này làm tăng cơ hội của bạn để có một bé trai.
  • Nghe nhạc Alternative (Rock) càng nhiều càng tốt. Làm điều đó trong khi ăn cà rốt để đạt hiệu quả tối ưu.
Để có bé gái:
  • Đưa lên tay một ít dâu tây. Chọn chúng đi. Chọn tất cả.
  • Đảm bảo bạn có radio.
  • Ăn nhiề quả dâu tây. Điều này làm tăng tỷ lệ bạn có một bé gái.
  • Nghe nhạc Pop càng nhiều càng tốt. Làm điều đó trong khi ăn dâu tây cho hiệu quả tối ưu.
4 - THAI KỲ - SONG SINH HOẶC SINH BA
Việc mang thai thường sẽ sinh ra một em bé. Để tăng cơ hội sinh đôi hoặc sinh ba, sử dụng Fertile Reward. Nó có sẵn từ các cửa hàng thưởng với giá 3.000 điểm hài lòng. Bạn cũng có thể ăn gian để sinh đôi hoặc sinh ba, xem bên dưới.

Với Gói trò chơi Spa Day, Sims có thể nhận được một Massage sinh sản tại Spa hoặc từ một người Sim được thực hành trong kỹ năng Chăm sóc sức khỏe. Bạn phải sở hữu một bàn mát-xa để ở nhà, nhưng điều này được báo cáo để tăng tỷ lệ sinh đôi và ba là tốt.

III - MANG THAI

1 - MANG THAI TRONG THE SIMS 4
Một thai kỳ kéo dài khoảng ba ngày Sim, bất kể thiết lập tuổi thọ mà người chơi đang sử dụng. Người mẹ sẽ bị ốm nghén và đi đến phòng tắm để nôn mửa. Đó là khá ghê, vì vậy hãy cẩn thận trước khi bạn phóng to cho một đóng đó lên! Nhà vệ sinh sẽ cần phải được làm sạch sau đó. Trong thời kỳ mang thai của mình, người mẹ sẽ bị đau lưng có thể hoặc không thể nhận được sự giúp đỡ bởi việc mát xa từ đối tác của mình. 

Tôi đã không nhận thấy Sim của tôi không khó tánh cho việc mát xa. Người mẹ sẽ có thể chia sẻ thông tin và  được mời đến Feel Baby. Di chuột qua tâm trạng mang thai của cô để xem thời gian mang thai đã tiến triển bao lâu: thứ nhất, thứ hai hoặc tam cá nguyệt thứ ba. Đến ba tháng thứ ba, người mẹ là HUGE! Cô ấy cũng khá khó chịu và sẵn sàng cho em bé đến.

2 - CHUẨN BỊ CHO BÉ
Trong Sims 4, món đồ em bé duy nhất là bassinet - cái nôi. Quý vị có thể mua một cái trước khi sinh, hoặc một dịch vụ sẽ được cung cấp bởi Dịch vụ Xã hội khi đứa bé được sinh ra nếu quý vị không có nôi. Nôi không chiếm nhiều không gian và có thể dễ dàng được giữ trong phòng ngủ của người mẹ nếu bạn không muốn làm phiền với một phòng trẻ riêng biệt. Cân nhắc xây dựng một phòng ngủ cho em bé của bạn trước khi nó lớn lên. Bạn sẽ cần một chiếc ghế cao, giường trẻ mới biết đi và ghế bô.

3 - SINH NỞ
Khi thời gian đến, người mẹ sẽ đi vào vận động. Nó sẽ kéo dài khoảng ba giờ và người mẹ có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn trong thời gian này. Cô ấy có thể ăn, nói chuyện, đi vệ sinh, thậm chí là ngủ. Tuy nhiên, cô ấy sẽ có một tâm trạng khó chịu +40 trong thời gian này, quá lớn để thực sự vượt qua được các phương thức thông thường. Nếu bạn thích, bạn có thể tránh vận động lâu dài bằng cách nhấp vào tùy chọn để cung cấp tại bệnh viện từ Bassinet. 
Người cha trong trò chơi của tôi đôi khi sẽ có hoảng sợ trước khi cha mẹ chạy qua nhà. Anh ta có đặc điểm Hates Children, vì vậy đó là một nguyên nhân có thể, nhưng những người cha khác cũng có thể trải nghiệm điều này. Không ai khác trong nhà (thiếu niên và trẻ em) có bất kỳ phản ứng nào.


Khi đó là Go Time, người mẹ sẽ đi đến nôi để sinh thật, hoặc bạn sẽ được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật với việc mở rộng Get to Work (nếu bạn chọn tuyến đường bệnh viện). Đây là khi chúng ta nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy và lắng nghe tiếng rên của cô ấy. Nó không kéo dài và trước khi bạn biết nó, bạn đã có một em bé mới toanh. Người yêu nhỏ sẽ mặc một bộ đồ một mảnh: màu xanh lá cây cho con trai và màu vàng cho con gái. Không có đặc điểm nào được chọn tại thời điểm sinh, vì vậy không có vấn đề gì nếu người mẹ có thai dễ dàng. Đặc điểm đầu tiên được chọn tại Toddler và Aspiration thời thơ ấu được chọn ở giai đoạn Child.


IV - CHĂM SÓC BÉ

1 - NHU CẦU
Em bé không thể hoạt động như Sim và người chơi không thể nhìn thấy nhu cầu của mình. Bạn phải đánh giá tình hình từ những manh mối thị giác và âm thanh. Nhưng họ có biểu hiện đói, vui vẻ và vệ sinh cần thiết phải được đáp ứng. Em bé sẽ tự động ngủ khi được chăm sóc tốt. Bạn có thể phát triển mối quan hệ bằng cách sử dụng các tương tác hạn chế sẵn có, đồng thời đáp ứng nhu cầu của trẻ để giải trí và phát triển. Một đám mây màu xanh lá cây có nghĩa là một tã bẩn và khóc có nghĩa là em bé cần được cho ăn và / hoặc bạn nên chơi với em bé. 
Sim của tôi khá chú ý đến đứa bé mà không được nói, nhưng điều này có thể không phải lúc nào cũng đúng. Tất cả các tương tác được tìm thấy bằng cách nhấp vào nôi và em bé không bao giờ rời khỏi chỗ đó ngay lập tức.


Khi cho ăn, người mẹ có thể chọn bú bình hoặc cho bú. Mọi người khác chỉ có thể cho bú bình. Tuy nhiên, những Sim đực mang thai con ngoài hành tinh có thể cho con bú. Các tương tác khác bên cạnh việc thay tã bẩn là: Bounce, Coo At, Make Silly Face, Rock, Talk, Shoosh, Show Off To, và Age Up. Trẻ em sẽ có thể Coo At và Nói chuyện với em bé. Để sử dụng tương tác Show Off To, đảm bảo rằng nôi không quay đầu về bức tường. Người nhìn đứa bé sẽ đứng ở đầu nôi.


2 - RỜI KHỞI NHÀ VÀ BƠ ĐỨA BÉ
Sims có thể rời khỏi nhà khi có một em bé, không vấn đề gì. Em bé tự động được gửi đến Day Care trong khi cha mẹ và những người khác đang đi làm hoặc chỉ khám phá để thu thập vật phẩm. Nếu em bé bị bỏ quên trong một khoảng thời gian, em bé sẽ được đưa đến nơi an toàn. Đứa bé sẽ biến mất một cách đơn giản trong ánh sáng xanh lục. Điều này dường như không ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng của mẹ sau này.

3 - TRỞ THÀNH TRẺ TẬP ĐI
Một em bé có thể từ nhỏ đến tuổi chập chững biết đi bất cứ lúc nào sau khi sinh bằng cách nhấp vào nôi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đợi cho đến khi thời gian lớn lên bình thường, bạn có thể chờ đợi nó bằng cách chăm sóc cho đến khi điều này xảy ra tự động. Lợi ích thực sự duy nhất để giúp bé có tuổi riêng là tăng mối quan hệ giữa em bé và các Sims khác trong nhà, đồng thời giúp bạn có thời gian chuẩn bị chăm sóc cho trẻ mới biết đi bằng cách cho trẻ ngủ riêng. Tất cả các tương tác mà Sim của bạn có thể thực hiện với em bé sẽ làm tăng thanh mối quan hệ. Khi thời gian đến, em bé sẽ đi thẳng đến một đứa trẻ có thể đi lang thang trong nhà và cần học các kỹ năng. Thời gian của giai đoạn sống của bé sẽ khác nhau tùy thuộc vào tuổi thọ bạn đang chơi. Trong tuổi thọ ngắn, khoảng 1 1/2 ngày tuổi để trẻ mới sinh. Vào tuổi thọ bình thường, khoảng 3 ngày. 
Con tôi dường như bị mắc kẹt trong vòng đời dài vì cậu bé đã gần hai tuần và vẫn chưa lớn lên. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này sau với thông tin dứt khoát hơn về trẻ sơ sinh trong thời gian dài.

4 - TĂNG TỐC ĐỘ MANG THAI BẰNG CHEAT
Bạn không thể trực tiếp sử dụng một cheat để có thai, nhưng bạn có thể ăn gian để có được nó hơn với nhanh hơn. Điều này chỉ hoạt động khi Sim đang mang thai, nếu không nó sẽ khiến họ phải trải qua quá trình chuyển dạ mà không sinh con. Nhập testingcheats on, tiếp theo là Sims.add_buff buff_pregnancy_inlabor. Điều này cũng có tác dụng khi nam giới có thai với những đứa trẻ ngoại quốc (người ngoài hành tinh).

Previous
Next Post »