COWPLANT TRONG THE SIMS 4




Có nhiều cách để có được một Cowplant trong The Sims 4: Cá, Đào bơi, Khám phá vũ trụ, Ghép hoặc sử dụng Cheats. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn biết tất cả về việc nuôi dưỡng và phát triển Cowplant cho riêng bạn.

Đọc bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

1 - NƠI TÌM HẠT GIỐNG COWPLANT TRONG THE SIMS 4
  • Câu cá: Các điểm câu cá để tìm hạt giống Cowplant ở trong vùng nước của Oasis Springs Desert Bloom Park và vùng nước của Forgotten Grotto (điều này có thể mất một lúc). Nếu bạn có The Sims 4 Get to Work bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong vùng biển của Magnolia Promenade.
  • Khám phá không gian: Bạn có thể khám phá không gian với tên lửa và bạn có cơ hội mang về một hạt giống Cowplant.
  • Đào kho báu: Hạt giống này có thể được tìm thấy ở mọi điểm đào khi bạn đang đào bới kho báu.
  • Cheat: Đọc ‘Cách nhanh nhất để lấy Cowplant” bên dưới về cách lấy hạt giống / Cấy ghép trong khi dùng cheats.
  • Ghép: Sim của bạn cần phải là cấp 7 của kỹ năng Làm vườn để họ có thể ghép cây.
  1. Trồng Hoa mõm chó (Snapdragon) và Dâu tây.
  2. Lấy cành giâm của mỗi cây khi chúng đủ lớn.
  3. Sử dụng cắt trên cây dâu để tạo ra cây thanh long (Dragonfruit).
  4. Lấy cành giâm của cây Snapdragon và Dragonfruit và sử dụng chúng trên cây với vết cắt khác. Điều này sẽ giúp bạn có được hạt giống.

2 - CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ CÓ ĐƯỢC COWPANT

Có một cách thực sự nhanh chóng nhận được Cowplant trong The Sims 4 bằng cách sử dụng cheats. Bạn chỉ có thể 'mua' Cấy ghép ở chế độ gỡ lỗi. Chế độ gỡ lỗi có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng mã cheat:

bb.showhiddenobjects (Nhập mã cheat ‘testcheats true’ trước và nhấn enter)

Sử dụng Bảng điều khiển Cheat bằng cách nhấn CTRL + SHIFT + C. Nhập mã cheat testingcheats true đầu tiên. Nhập mã cheat vào trường nhập văn bản xuất hiện ở đầu màn hình. (Tắt bảng điều khiển cheat bằng cách nhấn ESC)

Sau khi sử dụng loại mã cheat trong ‘Cowplant’ và nhấn nút tìm kiếm nơi bạn thường tìm kiếm các đối tượng của bạn ở bên trái màn hình của bạn. Bạn sẽ tìm thấy Cowplant ở đó. Nếu bạn sắp đặt Cowplant, nó sẽ ở trong tầng đầu tiên. Có thể sở hữu nhiều hơn một Cowplant trên một lô đất.

CHẾ ĐỘ GỠ LỖI LÀ GÌ?

Trong chế độ gỡ lỗi, bạn có quyền truy cập vào tất cả các mục trong trò chơi như sưu tầm, tòa nhà đặc biệt ban đầu được thiết kế cho các địa điểm, thực phẩm chuẩn bị và tất nhiên là Cowplant!


3 - CÁCH TRỒNG COWPLANT

Hạt giống Cowplant có thể được trồng ở bất kỳ cấp độ làm vườn nào. Nó chỉ mất một vài ngày để Cowplant trưởng thành hoàn toàn và khi nào bạn có thể cho ăn, chơi, thú cưng, ăn bánh, sữa và lấy mẫu từ Cowplant. Các Cowplant cần phải được cho ăn một lần mỗi 12 giờ, khi nó là đói nó sẽ thu hút Sim bằng cách trêu chọc họ với bánh. Khi bạn nhìn thấy chiếc bánh nó có nghĩa là Sims của bạn cần phải ăn nó, khi Sim của bạn đang cố gắng để ăn bánh họ sẽ được ăn sống. Một nửa thời gian Sim của bạn sẽ được nhổ ra và có một trạng thái trở lại nhưng có một khả năng mà Sim của bạn sẽ chết và trở về như một con ma.

Nếu bạn không cho Cowplant ăn trong vòng 24 giờ sau lần cho ăn cuối cùng, nó sẽ chết vì đói và không thể hồi sinh. Điều duy nhất còn lại là bộ xương. Bạn có thể xóa bộ xương trong chế độ xây dựng.

4 - CÁC GIAI ĐOẠN CỦA COWPLANT


5 - LẤY SỮA COWPLANT

Mỗi lần Cowplant của bạn ăn Sim (Không quan trọng nếu chúng chết hay không) chúng sẽ tạo ra sữa. Nếu Sim làm cho nó ra còn sống, Cowplant sản xuất sữa dựa trên trạng thái cảm xúc của Sim của bạn. Nếu bạn uống sữa, Sim của bạn sẽ có được trạng thái cảm xúc mới ngay lập tức dựa trên sữa mà Sim của bạn đang uống.

Nếu Sim của bạn bị giết bởi the Cowplant, nó sẽ sản xuất đồ uống 'Essence of Life'. Hãy để một Sim uống thứ này để thêm ngày vào cuộc đời của một Sim. Uống này sẽ làm cho Sim của bạn ngay lập tức hạnh phúc.

6 - LÀM CHO COWPLANT NHẢY NHÓT

Khi bạn đặt âm nhạc gần Cowplant, cô ấy sẽ bắt đầu nhảy!



Previous
Next Post »