KHÁM PHÁ KHU VỰC BÍ ẨN Ở GRANITE FALLS




Khu vực bí ẩn này là Hermit’s Mountainside Retreat mà bạn thấy được sau khi đi qua Deep Woods thông qua Bramble Patch. Để đến đây bạn sẽ cần gói gamepack The Sims 4 Outdoor Retreat.

HƯỚNG DẪN: TÌM KHU VỰC BÍ ẨN TRONG GRANITE FALLS

Bước 1: Đi nghỉ mát ở Granite Falls.


Bước 2: Đi du lịch đến Granite Falls Forest National Park. Bạn có thể làm điều này bằng cách thu nhỏ bản đồ hoặc tùy chọn di chuyển trong điện thoại của bạn.


Bước 3: Bây giờ bạn phải tìm địa điểm Bramble Patch ở đâu. Chỉ cần tìm nơi có khoảng cách xa nhất từ các thác nước của National Park. Bạn phải nhìn kỹ vì có nhiều cây xung quanh nó.


Bước 4: Khi bạn tìm thấy Bramble Patch bạn chỉ có một tùy chọn khi bạn nhấp vào nó và đó là để khám phá.


Bước 5: Bây giờ bạn phải trả lời một số câu hỏi để đưa bạn qua Deep Woods. Với mỗi câu hỏi, chỉ có một câu trả lời là câu trả lời đúng!

Được bao quanh bởi bụi cây, gai và nguy hiểm nhất, Sandra chỉ còn lại một quyết định: Tiến bước hoặc rút lui khỏi cuộc phiêu lưu.

Step Forward
Sau vài phút băng qua bụi cây một cách mãnh liệt, một trang tấm lưới lớn đang chặn đường của Sandra. Người ta thích rằng trang web không được ghép nối với một con nhện…

Go Through Web
Sandra cảm thấy cô đang trên bờ vực của việc tìm kiếm một cái gì đó đặc biệt, một cái gì đó để làm cho tất cả điều này là đáng giá, nhưng nhanh chóng mệt mỏi. Sandra có nên chợp mắt hay đi tiếp không?

Sally Forth
Sandra đã đến gần những lá để khám phá một hang động bí mật ở giữa rừng. Một khe núi chứa một Sim bí ẩn…

Travel Towards the Sim
Sandra diễu hành qua bụi cây với tinh thần cao, đung đưa cánh tay và hát những bài hát khi một vật thể sáng bóng bắt mắt. Ah, cám dỗ.

Ignore The Object
Khi Sandra đẩy qua tán lá với lòng can đảm dũng cảm, một tảng suối sủi bọt xuất hiện. Sandra có nên dừng lại để câu cá không?

Keep Walking
Khi bạn có tất cả các câu trả lời đúng, bạn sẽ đi đến vị trí bí mật ẩn: Hermit’s Mountainside Retreat


ĐỊA ĐIỂM BÍ ẨN: HERMIT’S MOUNTAINSIDE RETREAT
Có một vài điều để tìm thấy ở nơi này bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên Granite Falls. Bạn có thể bắt được Mountain Lionfish quý hiếm khi câu cá, bắt một "Ma trơi" để thêm vào bộ sưu tập côn trùng của bạn và tìm các loại thảo mộc khác nhau. Thật đáng để khám phá ngôi nhà của Hermit. Ngoài ra còn có một thành tựu ẩn gọi là "Không còn đơn độc" mở ra nếu bạn di chuyển Hermit vào với bạn.
Previous
Next Post »