XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG





I - XÂY DỰNG MỘT NHÀ HÀNG

Để bắt đầu quản lý một nhà hàng có từ bản The Sims 4 Dine Out, trước tiên bạn phải sở hữu một nhà hàng. Hướng dẫn này sẽ dạy bạn xây dựng cho riêng bạn. Đầu tiên, biết rằng trừ khi bạn đang gian lận, xây dựng/đặt từ Manage World sẽ không phải là một lối tắt để sở hữu nó. Sau đó bạn sẽ cần phải trả giá trị rất nhiều để mua nhà hàng. Vì vậy, nếu bạn đã tiết kiệm được một số tiền từ nghề nghiệp của Sim hoặc các phương thức kiếm tiền khác, bạn có thể muốn bắt đầu với những gì bạn có. Tôi ước tính bạn phải có một khoản tiền (tối thiểu 12.000-15.000) trước khi bắt đầu quá trình này, bởi vì bạn sẽ cần phải bỏ tiền vào nhà hàng để trả lương cho nhân viên và chi trả. Nếu bạn chỉ mua một cái mà người khác đã xây dựng, bạn sẽ cần nhiều Tiền hơn bởi vì nó có thể không được xây dựng dựa trên một ngân sách (kiểu xây càng chi tiết, càng nhiều đồ thì giá trị càng cao). Vì vậy, tôi sẽ bao gồm làm cho một từ đầu và các yêu cầu để làm như vậy.


1 - TẠO NHÀ HÀNG CỦA RIÊNG BẠN

Xem xét nhu cầu kích thước của bạn và bạn cũng có thể mở rộng tòa nhà. Bạn có thể sở hữu nhiều nhà hàng, vì vậy bạn có thể bắt đầu với một quán ăn nhỏ và sau đó bán nó, chỉ để xây dựng một nhà hàng lớn hơn. Nhấp vào ở góc dưới cùng bên phải của màn hình và chọn 'Buy a Restaurant - Mua một nhà hàng'.


Trước tiên, bạn cần trang trải chi phí của lô đất và chuyển tiền cho nó. Khi bạn chọn lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc chuyển tiền cho doanh nghiệp. Giống như The Sims 4 Get to Work, chủ sở hữu có thể xóa hoặc thêm tiền vào doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Trò chơi đề xuất 10.000 đô la và đó là điểm khởi đầu tốt. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ cần nhiều hơn như $ 15,000 do Chef's Stations là quá đắt. Bạn luôn có thể thêm nhiều hơn nữa. Nếu bạn bắt đầu với một nhà hàng và không có đủ tiền, bạn thậm chí có thể rời khỏi chế độ xây dựng, về nhà, kiếm nhiều tiền hơn và trở lại với nhiều thứ khác để hoàn thành công trình xây dựng. Nhấp vào biểu tượng nhỏ ở góc dưới cùng bên trái khi bạn đang ở chế độ xây dựng trên lô nhà hàng của bạn để chuyển tiền.

2 - CÁCH ĐẶT NHÀ HÀNG CÓ SẴN TỪ THƯ VIỆN

Nhấn ESC để mở menu khi bạn đã tải trò chơi của mình lên. Bây giờ bạn có thể chọn 'Manage Worlds'.


Trò chơi sẽ thông báo cho bạn rằng một nhà hàng có sẵn - Chez Llama. Bạn có thể chọn hầu như bất kỳ lô mở nào và nó sẽ vừa, nhưng những màu xanh lá cây được đánh dấu đó là kích thước chính xác.

Bạn có thể chọn xem bạn muốn nhà hàng này được trang bị hoặc không có đồ đạc. Nếu bạn muốn bỏ qua xây dựng một của riêng bạn, hãy đi kèm với đồ đạc.

Bây giờ bạn có thể muốn đặt nhiều nhà hàng hơn. Sau khi tất cả, có sáu để lựa chọn! Đi đến 'My Library' trong Thư viện nơi EA có các lô được tạo trước, cũng như các sáng tạo của riêng bạn. Nếu bạn lọc theo gói ở dưới cùng bên trái, bạn chỉ có thể thấy các nhà hàng. Ngoài ra, nếu bạn nhập 'nhà hàng' ở trên cùng bên phải, bạn có thể nhìn thấy những thông tin này.

Sims tự nhiên có thể ghé thăm các nhà hàng cho đêm gia đình, ngày tháng, và các buổi tụ họp của câu lạc bộ với chương trình Get Together Expansion. Tuy nhiên bạn cũng có thể xây dựng của riêng bạn và mua các nhà hàng hiện tại bạn đặt. Nhà hàng có thể hoạt động mà không có Sim của bạn ở đó, do đó, là một nguồn thu nhập thụ động.


II - YÊU CẦU CỦA MỘT NHÀ HÀNG


1 - YÊU CẦU VỀ LÔ ĐẤT

Đối với một lô đất để được hoàn thành và cho phép bạn mở nhà hàng, bạn sẽ yêu cầu các mục sau đây. Rất may, không có luật xây dựng nghiêm ngặt. Bạn chỉ cần các điều kiện sau:
  • 1 Toilet - Nhà vệ sinh
  • 1 Sink - Bồn rửa
  • 4 Dining Spots (Tables, bars with seats) - Điểm ăn uống (bàn, bar có chỗ ngồi)
  • 1 Chef Station - Bếp trưởng
  • 1 Waiter Station - Trưởng phục vụ
  • 1 Host Station - Trưởng lễ tân
  • 1 Dishwasher (Recommended) - Máy rửa chén (Khuyến khích)
2 - NHÀ VỆ SINH/BỒN RỬA

Hai điều này là hiển nhiên. Sim ghé thăm cần một nơi để sử dụng nhà vệ sinh, và bạn có thể cung cấp đó. Bạn thực sự chỉ cần một hoặc hai phòng tắm nhiều nhất. Đảm bảo chúng được ngăn cách bởi một bức tường nếu bạn tạo nhiều hơn một bức tường.

3 - ĐIỂM ĂN UỐNG VÀ QUẦY


Gói trò chơi giới thiệu các quầy. Bạn có thể sử dụng bất kỳ chiều cao thích hợp hai bảng vuông. Bàn dài ba ô vuông đầy đủ sẽ không hoạt động, mặc dù nó là đối xứng với gian hàng. Quầy có nghĩa là để phục vụ tối đa bốn Sims. Một quầy góc sẽ cho phép hai Sims được phục vụ và có một bảng vuông đơn. Hầu hết các sắp xếp bàn/ghế khác là hiển nhiên, do đó tập trung vào cách các quầy hoạt động trong Dine Out. Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện một quầy thực sự với hai bên, hãy thử đặt bàn kế trước các ghế quầy. Biết rằng 2/3 lượt phục vụ của bạn sẽ là 1-2 Sim, trong khi các cuộc họp mặt gia đình hiếm hơn một chút - điều này sẽ giúp bạn quyết định tỷ lệ các bàn nhỏ hơn đến lớn hơn.

4 - TRƯỞNG LỄ TÂN


Nếu bạn đã đến một nhà hàng, bạn biết chủ nhà sẽ đón khách. Đặt cái này gần lối vào nhà hàng của bạn để chủ nhà có thể hướng dẫn Sims đến một chỗ trống.

5 - TRƯỞNG PHỤC VỤ

Nó rõ ràng là hiệu quả hơn nếu đây là gần các bàn, để bồi bàn có thể nhận được các menu cho khách hàng ghé đến.

6 - BẾP TRƯỞNG

Đây là vị trí đắt nhất - chúng là $ 3300. Lưu ý rằng vị trí của Bếp trưởng phải được đặt dọc theo một bức tường trong nhà hàng. Như thể bạn đang làm một căn phòng cho nhà bếp. Nó sẽ tạo ra một lỗ trên tường thông qua đó người phục vụ có thể nhận thức ăn, và quản lý thậm chí có thể nói chuyện với đầu bếp. Tôi thấy khó đặt, và họ có thể sẽ sửa lỗi này, nhưng một khi nó được đặt bạn có thể làm được với nó, chọn nó một lần nữa, và hy vọng làm cho nó phải đối mặt với hướng bạn muốn. Loại đầu bếp thứ hai dễ xử lý hơn nhiều. Đặt những khu vực này để các tấm đi gần với người phục vụ, với các đầu bếp ở phía sau.

7 - MÁY RỬA CHÉN (TÙY Ý)

Trong khi một bồn rửa có thể được sử dụng để rửa bát đĩa, bạn thực sự muốn có một máy rửa bát vì mục đích hiệu quả. Một nơi nào đó gần bàn để người phục vụ không phải đi bộ xa để rửa chúng. Điều này cho phép họ dành ít thời gian hơn trong phòng tắm công cộng - hoặc là làm giảm Sims, những người cần sử dụng nó hoặc người nào khác chỉ mất nhiều thời gian hơn để thực hiện công việc. Một người phục vụ cũng có thể bị chặn nếu một Sim ở trong nhà vệ sinh. Bạn có thể nhận được bởi với một bồn rửa sớm, nhưng bạn muốn bồi bàn của bạn phục vụ Sims và thanh toán bù trừ bàn, và một máy rửa chén thực sự sẽ nhận được công việc làm. Nó cũng có vẻ tốt hơn và có thể được đặt gần bàn hơn.


II - THUÊ & ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN

Nhà hàng yêu cầu, tối thiểu, một người phục vụ, một lễ tân và một đầu bếp để hoạt động. Vai trò của họ và các kỹ năng họ cần để thực hiện hiệu quả sẽ thay đổi. Sự lựa chọn ban đầu của nhân viên không phải là tuyệt vời, nhưng bạn có thể cải thiện kỹ năng của họ và làm cho họ hạnh phúc hơn khi làm việc cho cơ sở của bạn. Điều này sẽ giúp Sim của bạn kiếm nhiều tiền hơn và giúp khách thưởng thức bữa ăn của mình. Hướng dẫn dưới sẽ dạy cho bạn các khái niệm cơ bản và nâng cao để xử lý nhân viên của bạn. Hãy xem xét một số điểm chung giữa ba loại việc làm, và sau đó xem xét các tính năng độc đáo của từng công việc trong nhà hàng.

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
Nhấn nút quản lý nhân viên (Manage Employees) từ menu quản lý nhà hàng (dưới cùng bên phải) bất kỳ lúc nào và bạn có thể truy cập các lệnh khác nhau, bao gồm tuyển dụng, kích hoạt, quảng bá và giảm hạng.


III -  ĐIỂM CHUNG GIỮA CÁC NHÂN VIÊN


1 -  Ý KIẾN, KHEN NGỢI, PHÊ BÌNH

Bên dưới bức chân dung của người làm việc là một ý kiến, mà thường bắt đầu một 'Trung lập'. Người làm việc không hài lòng và cũng như không hài lòng khi làm việc cho bạn. Việc kiểm tra sẽ cung cấp cho bạn thông tin tương tự như xem trình xem quản lý nhân viên. Những người được trả lương tốt sẽ được 'Hài lòng' hoặc 'Rất hài lòng', trong khi họ cũng có thể 'Không hài lòng' và 'Rất không hài lòng'. 

Có hai yếu tố ở đây.  Một, bạn đối xử với họ - bạn đang ca ngợi hành vi tốt, hoặc gọi họ ra vì chưa xong? Có vẻ như có một thợ sửa chữa ở đó nếu họ chưa xong và bạn gọi họ bằng cách sử dụng tương tác nhắc nhở, mối quan hệ sẽ không ảnh hưởng Họ sẽ được thêm động lực trong một thời gian thông qua một tâm trạng tích cực. Nếu họ cố hết sức, bạn có thể khiến họ gấy ấn tượng vào bạn và hạ thấp ý kiến của họ về việc làm việc cho cơ sở của bạn. Đừng nghĩ rằng họ đang nhìn chằm chằm vào điện thoại toàn bộ thời gian, các bồi bàn thường kiểm tra đơn đặt hàng.


Sự tương tác Khen ngợi sẽ cung cấp cho nhân viên của bạn một tâm trạng tích cực tạm thời, hoàn toàn giúp họ với hiệu suất tốt. Bạn không thể không có lễ tân có ý nghĩa với khách hàng khi họ bước vào cửa. Ngoài ra, và quan trọng hơn là mức lương của họ. Khi nhân viên bắt đầu phát triển kỹ năng của họ, họ sẽ biết họ xứng đáng được trả nhiều hơn cho những gì họ làm. Một người phục vụ với 5 cấp bậc trong uy tín và thể lực sẽ không hài lòng với việc làm, và nếu bạn đi quá xa họ sẽ bỏ cuộc. Mặt khác, họ sẽ nói hạnh phúc hơn và có nhiều khả năng làm tốt hơn nếu được thỏa mãn và được quảng bá đúng cách. Mỗi trong ba vị trí nghề nghiệp có 5 cấp độ cho nhân viên và mức lương.


2 - ĐÀO TẠO VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

Nhân viên của nhà hàng của bạn yêu cầu hai loại kỹ năng mỗi loại. Đầu bếp đòi hỏi nấu ăn và mixology, ví dụ. Đào tạo nhân viên có nghĩa là nhận được kinh nghiệm kỹ năng giữa ca, trong khi nhân viên cũng sẽ nhận được kinh nghiệm kỹ năng tự nhiên chỉ khi làm việc cho bạn. Họ sẽ đạt được khoảng 1 cấp độ, tùy thuộc vào vị trí họ đứng. Thật tốt khi làm cho nhân viên của bạn thực hiện từ sớm để đạt cấp 1-3 của mỗi kỹ năng rất hạn chế khả năng của họ để làm công việc của họ. Có ba loại đào tạo có sẵn:
  • Đào tạo ngắn hạn - $ 150 (không yêu cầu): Có thể giúp một nhân viên mới vào thích nghi, nhưng kinh nghiệm làm việc là cần thiết để cải thiện hiệu suất.
  • Đào tạo chuẩn - $ 600: Yêu cầu cấp 5 trong Kỹ năng.
  • Đào tạo mở rộng - $ 1500 : Yêu cầu cấp 7 trong kỹ năng.
Rõ ràng, có một số khoảng trống và nhân viên sẽ phải có được kinh nghiệm thực tế để lấp đầy chúng. Tốt hơn là nên luyện tập ngay khi có sẵn khi kỹ năng lên cấp lớn hơn khi chúng tiến triển, giống như bạn đang cân bằng kỹ năng với Sim của riêng bạn. Cũng có những bước nhảy vọt từ chỉ một vài cấp độ trong kỹ năng cần thiết.

3 - THÚC ĐẨY VÀ GIẢM HẠNG

Như một quy tắc chung của ngón tay cái, một Sim có lẽ nên được thúc đẩy ít nhất mỗi 3 cấp độ trong kỹ năng của họ hoặc nếu không họ sẽ cảm thấy không hài lòng. Điều này cũng phụ thuộc vào mức độ thường xuyên khen ngợi họ. Giảm hạng chỉ nên được sử dụng nếu bạn có một nhân viên 'Rất hài lòng', những người không nên. Lưu ý rằng mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng, nhưng mối quan hệ KHÔNG ảnh hưởng đến sự hài lòng của một nhân viên (có lẽ, trừ khi nó tiêu cực đi). Nói chung, bạn có lẽ nên thích cà rốt (phần thưởng), không phải là cây gậy (hình phạt). Tôi đoán Sims tốt trong việc giữ kinh doanh và tình bạn từ xung đột.


IV - KIỂU NHÂN VIÊN

1 - LỄ TÂN


Các lễ tân cơ bản đại diện cho các nhà hàng và đặt khách hàng trong một tâm trạng tốt khi họ đến. Lễ tân có trách nhiệm chỗ ngồi và chào đón khách. Lễ tân rất quan trọng vì ấn tượng đầu tiên của họ về khách hàng không thể thay đổi được, vì vậy tôi đã cố gắng khen ngợi lễ tân của tôi (và sử dụng bài phát biểu đầy cảm hứng khi có thể) để đưa họ vào tâm trạng tốt và giữ cho họ đi đúng hướng. Tuy nhiên, đừng ngắt lời họ. Nhận họ ngay từ đầu dịch vụ và giữa các đợt khách hàng. Bạn không muốn thời gian chờ lâu chỉ để nói với họ rằng họ đang làm một công việc tốt. Tìm khoảnh khắc thời gian rảnh. Vị trí này chỉ dựa vào kỹ năng hài hước và uy tín. Kỹ năng của lễ tân giống như những người phục vụ ở cấp độ kỹ năng thấp hơn - bất kể tâm trạng khen ngợi - họ có nhiều khả năng bị đánh lừa và gây ấn tượng xấu cho khách. Nâng chúng lên ít nhất là cấp 5-6 sẽ ngăn chặn những ấn tượng xấu đó xảy ra miễn là lễ tân có tâm trạng tốt.

Vị trí lễ tân là một vị trí đắt tiền, nhưng bạn sẽ chỉ cần một lễ tân hoạt động từ một trưởng lễ tân duy nhất. Các trưởng lễ tân tốt nhất nên đặt gần bàn, giống như những người khác. Nếu lễ tân phải đi bộ về phía sau và sau đó lên lầu, trở về phía trước của tòa nhà, họ sẽ đưa khách đến ngồi lâu hơn nhiều nếu họ ở ngay đó. Bạn thậm chí có thể xem xét đặt họ ở trung tâm của một nhóm bàn. Trưởng lễ tân thực hiện như sau mỗi giờ:
  • Lễ tân cấp 1 - 3 $
  • Lễ tân cấp 2 - 6 $
  • Lễ tân cấp 3 - 12 $
  • Lễ tân cấp 4 - 20 $
  • Lễ tân cấp 5 - 30 $
2 - NAM BỒI BÀN VÀ NŨ BỒI BÀN


Ít nhất một người phục vụ là bắt buộc, họ sử dụng điểm phục vụ và có thể nhàn rỗi khi gần đó không có gì làm - vì vậy hãy giữ họ ở gần đó cho khách. Bạn có thể khoanh vùng người phục vụ theo cách này. Bồi bàn nam và bồi bàn nữ cung cấp thực đơn, dọn dẹp, và bữa ăn đã hoàn thành cho khách hàng của bạn. Bạn có thể mở khóa thêm 2 ô bồi bàn bằng cách mua perk liên quan. Người phục vụ dựa vào Charisma (thu hút) và Fitness (sức khỏe) để thực hiện công việc - vai trò của Charisma là hiển nhiên, nhưng tập thể dục là điều phải làm với khả năng họ đặt một đĩa và mức năng lượng chung của họ. Khi Charisma và Fitness cải thiện, tỷ lệ cược của một điểm đánh dấu 'dịch vụ xấu' làm cho xếp hạng sao giảm và tỷ lệ cược cho 'dịch vụ tốt' tăng lên. 
Ví dụ, mức độ 1 Charisma/Fitness và 40% cơ hội ở dịch vụ không tốt. 2-3 chỉ là 20%. Nhận 7-8 và bạn có nhiều khả năng có các dịch vụ trung lập hoặc tốt và không có xếp hạng dịch vụ kém. Điều này hoàn toàn nên được khen thưởng, vì bồi bàn cũng chịu trách nhiệm một phần cho một trong những số liệu quan trọng nhất, thời gian chờ đợi. Nếu thức ăn đã sẵn sàng và người phục vụ không ở trong quá trình phục vụ, thời gian chờ đợi sẽ bị ảnh hưởng. Nó cũng được yêu cầu của họ để có được thứ tự ở nơi đầu tiên! Dưới đây là 5 điểm hạng cho người phục vụ, vì vậy, bạn biết bạn sẽ trả bao nhiêu tiền nếu quảng cáo cho họ:
  • Bồi bàn hạng 1 - $2
  • Bồi bàn hạng 2 - $5
  • Bồi bàn hạng 3 - $9
  • Bồi bàn hạng 4 - $16
  • Bồi bàn hạng 5 - $25
3 - ĐẦU BẾP


Vai trò của đầu bếp trong nhà hàng của bạn là làm thức ăn và đồ uống. Đừng để họ nhận được ít tương tác từ bạn chỉ vì họ đang ở phía sau. Tâm trạng và kỹ năng của đầu bếp chơi vào màn trình diễn của họ, cũng giống như bất kỳ cách nào khác. Tôi tin rằng Sims có thể nấu các loại thực phẩm cấp 5 ở cấp 5, nhưng không làm tốt cho đến khi chúng vượt qua mức kỹ năng. Mỗi cấp độ sẽ làm cho nó nhiều khả năng họ sẽ sản xuất thực phẩm chất lượng tốt hơn. Khác với các vị trí khác, đầu bếp có thể được yêu cầu nấu ăn nhanh chóng hoặc cẩn thận. Cả hai đều cung cấp +/- 20% chất lượng và tốc độ. Nhanh chóng sẽ hy sinh chất lượng 20% nhưng tăng tốc với cùng một lượng. Bạn nên chọn nhanh nếu bạn có một đầu bếp cấp cao nấu các món ăn cấp thấp và bạn muốn cho nhiều Sim ăn  và chuyển chúng nhanh ra. Cẩn thận là tốt cho các đầu bếp mới, những người có kỹ năng thấp nhưng có thể sử dụng các đồ chất lượng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn lần đầu tiên thuê đầu bếp thứ hai của mình. Các cài đặt này sẽ vẫn hoạt động cho đến khi bạn thay đổi chúng trở lại bình thường.
  • Đầu bếp hạng 1 - $7
  • Đầu bếp hạng 2 - $12
  • Đầu bếp hạng 3 - $17
  • Đầu bếp hạng 4 - $30
  • Đầu bếp hạng 5 - $50

V - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG NHƯ CHỦ SỞ HỮU THỰC SỰ


The Sims 4 Dine Out cho phép bạn đảm nhiệm vai trò người quản lý. Bạn có thể thực hiện điều này một cách tích cực hoặc thụ động, nhưng xếp hạng sao sẽ chỉ cải thiện tốt nếu bạn ở đó để giám sát nhà hàng của mình cho đến khi nhân viên của bạn sẵn sàng xử lý mọi thứ. 

1 - QUẢN LÝ NHÂN VIÊN


KHUYẾN KHÍCH NHÂN VIÊN
Khen ngợi nhân viên của bạn khi bắt đầu dịch vụ, bắt đầu với chủ nhà và làm việc trở lại với những người phục vụ và đầu bếp. Đó là thứ tự mà khách hàng sẽ gặp phải, và bạn có một chút thời gian trước khi những người sành ăn đi qua cánh cửa. Bằng cách này, bạn sẽ giúp giữ cho người làm việc hài lòng (không tốt để chỉ trích trừ khi bạn chắc chắn họ đang làm điều gì sai).

KIỂM TRA SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌ
Ý kiến của nhân viên từ rất không hài lòng đến trung lập và rất hài lòng. Đây chủ yếu là trả tiền. Sếp đủ tồi tệ, bạn sẽ không phiền nếu họ bị giật khi bạn được trả tiền nhưng mọi người đều có điểm phá vỡ! Đảm bảo nhân viên của bạn hài lòng sẽ giúp họ đạt được mức độ căng thẳng và giữ cho họ có tâm trạng tốt. Khi mức độ kỹ năng của nhân viên tăng lên, họ xứng đáng (và yêu cầu) lương cao hơn. Nó chỉ là tự nhiên. Người phục vụ của bạn rơi vào tầm không xứng đáng nhiều như anh chàng làm móng tay mỗi lần. Điều này có một tác động rất lớn, đặc biệt là với các máy chủ có tâm trạng ngay lập tức có thể đặt một con mắt đen trên danh tiếng của bạn.

KỸ NĂNG TĂNG CHẬM
Đào tạo tồn tại vì một lý do, và đó là cách các kỹ năng từ từ sẽ tăng lên. Nếu bạn muốn họ tốt trong cuộc đời của Sim của bạn, bạn có lẽ nên dành một số tiền mặt cho việc đào tạo. Nếu bạn muốn một nhà hàng năm sao, điều này là quan trọng. Nó phụ thuộc vào nơi mà nằm trên danh sách ưu tiên của riêng bạn. Nhà hàng có thể sinh lợi mà không phải là 5 sao và không phải là một thỏa thuận lớn - nó chỉ mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn, những người có thể biết đến được thông qua quảng cáo. Nhưng 5 sao có nghĩa là quảng cáo miễn phí trong thời gian dài.

QUẢN LÝ ĐẦU BẾP
Bạn có thể nói với đầu bếp nấu ăn cẩn thận, làm tăng chất lượng nhưng làm giảm tốc độ. Nếu bạn không có nhiều khách hàng lúc đầu, đó không phải là một vấn đề lớn. Thời gian chờ đợi là một yếu tố rất lớn trong hiệu suất, mặc dù vậy, do đó, không nên làm điều này nếu bạn có một sự đột biến của khách hàng. Bạn luôn có thể bật lên. Ngoài ra, một số người chơi có thể muốn chạy thực khách với những đầu bếp giỏi có kỹ năng không nấu thức ăn có kỹ năng cấp 5 . Gordon Ramsay có lẽ đã đặt ra một số quả trứng có ý nghĩa, và ông có thể làm chúng nhanh chóng và hoàn hảo mọi lúc. Đây là thời điểm tốt để "nhanh" tỏa sáng.

2 - LÀM VIỆC VỚI MENU

BẮT ĐẦU KHÔNG CAO
Mọi đánh giá xấu đều đánh giá xếp hạng sao của bạn và điều đó ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn với khách hàng tiềm năng. Khi đầu bếp của bạn không thể nấu một món ăn nào cả, nó được đảm bảo chất lượng kém. Cố gắng giữ mức độ kỹ năng bằng các món bạn cung cấp. Bạn có thể tinh chỉnh menu mỗi ngày, trên thực tế, khi đầu bếp của bạn tăng lên về kỹ năng. Đừng đánh dấu quá cao cho đến khi đầu bếp có thể đưa ra những món ăn nhất quán, nếu không khách hàng sẽ xem xét giá trị của bạn thấp. Bạn sẽ nhận được ít khách hơn và kiếm ít tiền hơn. Một quán ăn nổi tiếng là tốt hơn so với một nhà hàng cố gắng để được 5 sao nhưng không phải là bất cứ nơi nào gần chất lượng đó.

BẠN KHÔNG CẦN PHẢI ĐIỀN VÀO MENU
Bạn có thể nhận tối đa 30 món mỗi món (món khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống) và phục vụ 120 thứ nếu bạn muốn, hoặc bạn có thể đi theo hướng ngược lại. Món khai vị, món tráng miệng, tôi không nghĩ bất cứ điều gì là cần thiết. Trong thực tế bạn có thể có thể làm cho một thanh menu như tôi có thể nói. Tôi không chắc chắn nếu khách sẽ khó chịu hoặc hạnh phúc để lấy một ly 'nectar'. Đầu bếp của bạn sẽ chỉ có được kinh nghiệm trong mixology, nhưng đó có thể không phải là một vấn đề cho bạn! Chỉ cần không mong đợi Sims để hấp thụ nhiều đồ uống. Họ vào và ra.

3 - XỬ LÝ VỚI KHÁCH VÀ PHÊ BÌNH


SUL SUL!
Nói lời chào với mọi khách mà bạn thấy. Nó không chỉ giúp bạn có được điểm nhà hàng để mua perk, nó cũng mang lại cho bạn điểm trong chỉ số cảm ứng cá nhân cho xếp hạng sao của bạn. Điều này là không cần thiết, nhưng thêm phần còn lại để tạo ra thứ hạng tốt hơn cho nhà hàng. Bạn có thể sử dụng kiểm tra trên bảng ở đây và ở đó để có được nhiều điểm hơn.

XẾP HẠNG SAO
Xếp hạng sao bao gồm nhiều yếu tố, tôi đã xác định được 90% trong số đó và viết về chúng ở đây. Hai trong số những điều đơn giản nhất bạn có thể làm là đặt các món đồ trong nhà hàng của bạn, thêm âm nhạc và môi trường (trang trí). Hãy nhớ rằng bức tượng lạ mắt sẽ không hoạt động trên một căn phòng lớn, đồ trang trí có một phạm vi. Nếu họ không thể nhìn thấy chi tiết, nó sẽ không đóng góp. Đó là lý do tại sao bàn ở trong góc luôn có thể có 4 sao trong khi phần còn lại ở mức 5!

PHỤC VỤ CHO CÁC PHÊ BÌNH
Đầu vào của họ đáng giá 10 bình luận bình thường, không cường điệu. Thưởng thức đồ uống của họ, chào họ và kiểm tra chúng ít nhất. Ưu tiên thực phẩm của họ để đảm bảo họ có thời gian chờ đợi tuyệt vời. Họ có thể dễ dàng được hối lộ và sẽ không tiết lộ rằng trong đánh giá của họ, họ chỉ là những người sành ăn với một blog.


Previous
Next Post »