SƯU TẬP LÔNG VŨ TRONG THE SIMS 4 CATS & DOGS




Khi bạn cài đặt The Sims 4 Cats & Dogs, bạn sẽ có bộ sưu tập lông mới để thu thập.

Đọc bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

I - LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU THẬP CHÚNG

Lông vũ chỉ có thể được thu thập tại Brindleton Bay. Điều này chỉ có thể được thực hiện bởi mèo. Chó và Sim cũng có thể đuổi theo chim nhưng mèo là sinh vật duy nhất có thể mang lại lông vũ (chắc nó bắt chim). Trước tiên, bạn cần tìm chim ở Vịnh Brindleton. Click vào những con chim và ra lệnh cho một trong những con mèo của bạn để bắt đầu đuổi theo chúng. Mèo có thể nhặt đống lông và mang chúng đến Sim của bạn. Các loại lông có thể chứa nhiều lông khác nhau từ các loài chim khác nhau. Bạn không cần phải tìm kiếm tất cả các loài chim khác nhau nhưng chỉ cần đuổi theo chúng khi bạn tìm thấy bất kỳ loài chim nào và bạn có thể hoàn thành bộ sưu tập.

Bạn cũng có thể có được chúng trong bụi cây khi bạn đạt đến cấp độ 3 đào tạo vật nuôi. Đưa vật nuôi của bạn đi khám phá bụi cây và đôi khi chúng trở lại với một đống lông.


Bạn có thể đóng khung lông vũ khi bạn đặt chúng ở một bức tường để trưng bày chúng. Nếu bạn thu thập tất cả lông vũ, bạn có thể lắp ráp lông thành một tác phẩm điêu khắc chim.


II - DANH SÁCH LÔNG VŨ

Lông quạ (Crow)
Lông đen này thuộc về quạ xảo quyệt. Nhiều người đuổi loài chim này đi từ nhà của họ nhầm chúng là cướp. Họ bị nhầm lẫn, quạ chỉ lấy những gì chúng cần, và không bao giờ lấy nhiều hơn.






Lông vịt (Duck)
Vị thần thiêng liêng khó so sánh với các loài chim khác. Không loài chim nào khác kết hợp trí thông minh cực kỳ thấp với bộ lông mịn như vậy. Nó là một điều tốt, họ giống như chim bồ câu.






Lông chim sẻ (Finch)
Chim sẻ là loài chim rất hấp dẫn với nhiều màu sắc và hoa văn của chúng. Nhiều người coi đây là vật nuôi mặc dù sự phân biệt hoàn toàn của loài chim. Chúng cũng khá là nhút nhát.






Lông bồ câu (Pigeon)
Chim bồ câu có thể được tìm thấy trên toàn thế giới. Thường được gọi là chuột của vương quốc chim, chim bồ câu đã bị vu không bất công. Nó khá hùng vĩ so với nhiều sinh vật không biết bay.






Lông hải âu (Seagull)
Con chim hơi thanh lịch này đi lang thang trên vùng đất ven biển nhưng đôi khi được tìm thấy trong đất liền. Các hoạt động của nó bao gồm chiến đấu trên thùng rác, ăn cắp thực phẩm, và làm cho công nhân bến tàu tức điên lên.





Lông Giẻ cùi lam (Blue Jay)
Giẻ cùi lam được biết đến nhiều nhất với bộ lông tuyệt đẹp của nó. Ít được biết đến là trí thông minh và xu hướng của nó là một con chim gia đình. Tuy nhiên, kỹ năng bóng chày của chúng vẫn còn đáng nghi, còn tệ hơn cả chim Cardinal. (là sao, sao lại bóng chày nhỉ???)





Lông chim Chim giáo chủ (Cardinal)
Cardinal đầy màu sắc yêu thích của những hạt giống và khoe chiếc áo khoác ấn tượng của nó. Trong khi họ làm cho hàng xóm tuyệt vời, họ không nổi tiếng với kỹ năng bóng chày của họ.






Lông cò (Heron)
Cò là những sinh vật khó tính, tự chải chuốt liên tục. Được biết đến với tốc độ săn bắt của chúng và kiên nhẫn vô hạn, chúng có thể được ngưỡng mộ và không có gì đáng tiếc.






Lông chim trĩ (Pheasant)
Trong khi được đánh giá cao như trò chơi chim, chim trĩ trống có bộ lông đáng kinh ngạc. Người thu thập sẽ chiêm ngưỡng lông vũ của chúng trong khi cân nhắc lại những gì để có với phần còn lại của con chim cho bữa ăn tối.





Lông vẹt (Parrot)
Vẹt có nhiều lông đẹp. Hiếm ở những vùng đất này, những chiếc lông này thường sẽ được đánh giá cao hơn những con chim khác. Chúng có xu hướng không cắn và bắt chước nói.






Lông hải âu cổ rụt (Puffin)
Bình thường là một sinh vật thời tiết đông lạnh giá, hiếm khi thấy một chiếc lông tơ quanh những chỗ này. Đánh rơi khi đang trên đường đến một nơi trong mùa sinh sản có thể? Hoặc chạy trốn khỏi Iceland?






Lông Cú Sixam (Spotted Sixam)
Một thực thể hiếm thấy, các chuyên gia nghĩ rằng con cú này đã biến mất khỏi thế giới. Bộ lông ngoài trái đất của nó có các nhà khoa học đã thuyết phục nó là một sự lơ lửng từ những cuộc đột nhập đến một hành tinh gần đó. Điều này sẽ làm cho một phần trưng bày ấn tượng trong bất kỳ bộ sưu tập lông.








Previous
Next Post »