TÌM HIỂU VỀ MOD MC COMMAND CENTER (MCCC)

Image result for mc command center


I - MOD MC COMMAND CENTER (MCCC) LÀ GÌ?

Đây là một bản mod theo dòng của Nrass Mod cho The Sims 3, nó bổ sung thêm các tiến trình của trò chơi và một loạt những thứ khác. Nó đi kèm với các mô-đun để bạn có thể chọn những yếu tố của nó mà bạn muốn thêm vào trò chơi của mình. 

Mod MCCC là một mod rất tiện dụng để thực hiện nhiều việc như xóa mối quan hệ, loại bỏ sim, dừng các hành động gây phiền nhiễu (như kiểm tra điện thoại liên tục), rửa tay, tán tỉnh. và về cơ bản cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt khác nhau của trò chơi. Nó cũng có thể loại bỏ các mối quan hệ và cũng thiết lập mối quan hệ giữa các sim khác.


II - CÁCH CÀI ĐẶT MOD MCCC

Đầu tiên, hãy ghé qua trang đăng tải mod này: deaderpool-mccc.com

Chọn MCCC Download và chọn phiên bản mới nhất để tải xuống. Khi tải về dưới dạng 1 file nén zip. Hãy giải nén nó ra. Sau đó bạn vào nơi chứa Mods của bạn (đường dẫn là “Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods). Hãy tạo 1 folder tên là MCCC chẳng hạn (để dễ phân biệt) rồi copy (hoặc cut) các file mà bạn đã giải nén vừa rồi bỏ vào folder MCCC đó.
(Hãy đảm bảo là bạn đã bật chế độ nhận Mod/CC trong game nhé).

Lưu ý: Bạn phải đặt các file của MCCC vào 1 folder ở mức folder level 1 trong folder Mods thì game mới có thể nhận được.

Ví dụ:
"Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\FolderABC\MCCC" => SAI vì folder MCCC chứa các file của MCCC lại nằm trong 1 folder tên là FolderABC.

"Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\MCCC" => ĐÚNG
Như hình dưới là 1 ví dụ



Video hướng dẫn:



Sau khi đó bạn vào game. Khi chọn đối tượng nào đó, bạn sẽ thấy có một mục là MC Command Center.

1


III - MỘT SỐ CHỨC NĂNG TRONG MOD MCCC

Mình sẽ chỉ ra một số chức năng trong MCCC nhưng không chỉ rõ từng chức năng trong đó. Bạn hãy tự mình trải nghiệm chúng nhé :v

1. CLEAR

cleaner

Mô-đun đặc biệt này làm sạch cơ bản thông qua trò chơi. Điều này cho phép bạn thoát khỏi bóng ma vô gia cư, thiết lập các tùy chọn trang điểm mặc định khi Sim của bạn già đi, v.v. Điều này cũng có thể buộc người cải trang người ngoài hành tinh nếu bạn không muốn thấy người ngoài hành tinh chạy ngoài đường.

1. CARRER

car

Cho phép bạn thiết lập tỷ lệ phần trăm việc làm trên mỗi độ tuổi nào đó. Sau đó trò chơi sẽ làm theo các cài đặt này và tự động tìm việc. Bạn cũng có thể đặt cài đặt này chỉ chạy cho các hộ gia đình không hoạt động (bạn đang không chơi hộ đó), vì vậy bạn có thể tự chọn nghề nghiệp cho một số Sim nhất định.

3. DRESSER

dresser

Điều này cho phép bạn thay đổi những gì Sims đang có trong thế giới của bạn sẽ hoặc không mặc lấy, đưa vào danh sách đen một số mặt hàng quần áo. Bạn có thể tự hiệu chỉnh điều này và điều này sẽ cung cấp cho bạn một cách tốt hơn để làm sạch cho các Sim dơ dáy mà không phải mặc gì bạn không muốn.

4. PREGNANCY

pregnancy

Cho phép phát triển quá trình...gầy dựng gia phả! Bạn hãy thay đổi tỷ lệ phần trăm của hôn nhân tự chủ và mang thai trong trò chơi của bạn. Bạn cũng có thể chọn xem Sims của mình có độc quyền chọn các Sim khác cùng giới hoặc khác giới để kết hôn và có con hay không (kiểu chỉ cho nó quen 1 kiểu người nào đấy). Nếu bạn muốn chuyển đổi giữa các hộ gia đình đang hoạt động và một trong số các Sim của bạn chuyển dạ, bạn có thể đặt trò chơi tạm dừng để theo cách đó bạn vẫn có thể xem khi di chuyển! Bạn cũng có thể chọn tùy chọn này với một Sim trong gia đình, cho phép bạn thay đổi giai đoạn mang thai mà họ đang ở hoặc thậm chí kết thúc việc mang thai nếu bạn không ủng hộ Sim của mình để có con (không cho đẻ đái gì hết :v).

5. POPULATION

pop

Cũng tiến triển nhưng phát triển...dân số, nhưng nâng cao hơn. Tính năng này cho phép bạn đặt tỷ lệ phần trăm dân số Sim bạn muốn là Trẻ sơ sinh, Trẻ em, Thanh thiếu niên, Thanh niên, Người lớn và Người cao tuổi. Nó cũng có thể đặt bao nhiêu Sim vô gia cư mà bạn muốn trong thế giới xinh đẹp của mình (nhiều quá nhìn chật đất bỏ mịa).

6. WOOHOO

woohoo

Xử lý các tương tác lãng mạn giữa các Sim (chịch xoạc hay quện gì đó theo cách nghĩ đơn giản) và có thể kích hoạt những thứ như khoả thân, woohoo tuổi teen và woohoo đầy may rủi (có thai hoặc không). Do tính chất của mô-đun này, nó gắn mác 18+ nha. Nó có thể được tìm thấy trên một trang web khác bởi cùng một người dùng, nhưng liên kết đến nó có thể được tìm thấy trên trang MC Command Center.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
February 16, 2019 at 9:23 PM delete

Em cài mod rồi nhưng vô game nó không hiển thị thì phải làm sao ạ? Em bật enabled mod với cc rồi ạ

Reply
avatar