KỸ NĂNG CHỤP ẢNH




I - KỸ NĂNG CHỤP ẢNH

Kỹ năng chụp ảnh đi kèm với gói mở rộng The Sims 4 Get to Work. Từ điện thoại đến máy ảnh ưa thích. Những người có kỹ năng chụp ảnh sẽ có thành công lớn hơn khi họ trau dồi kỹ năng của mình bằng cách chụp rất nhiều hình ảnh, nâng cấp thiết bị của họ, thử nghiệm với các cài đặt hình ảnh và sử dụng trong Flash Photo Studio. Chụp ảnh một Sim hoặc 2 Sim. Bạn có thể chụp ảnh người lớn nhưng bạn cũng có tùy chọn chụp ảnh trẻ em. Khi bạn chụp ảnh, bạn sẽ có tùy chọn để chọn bộ lọc, kích thước hoặc phông nền nhưng bạn không thể thay đổi tư thế nếu bạn đang chụp ảnh. Để thay đổi tư thế bạn cần chụp ảnh mới.

Bạn có thể mua 3 máy ảnh kỹ thuật số khác nhau: Máy ảnh kỹ thuật số hoàn hảo, Máy ảnh kỹ thuật số rõ nét và Máy ảnh kỹ thuật số trung bình đáng tin cậy. Giá càng cao thì camera kỹ thuật số càng tốt.

Thực hiện một số việc với Ảnh được chụp, chẳng hạn như treo chúng lên tường, bán chúng trong các cửa hàng bán lẻ hoặc chuyển đổi Ảnh thành kỷ niệm. Bạn cũng có tùy chọn để đặt tên cho ảnh.

Bằng cách đạt đến cấp độ 10 với kỹ năng chụp ảnh bạn sẽ kiếm được thành tích: Bức ảnh hoàn hảo

1 - LÊN CẤP KỸ NĂNG CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Nếu bạn muốn nâng cấp kỹ năng này nhanh hơn, hãy đảm bảo Sim của bạn được truyền cảm hứng khi lên cấp. Có 2 cách để nâng cấp kỹ năng chụp ảnh của bạn:

  • Chụp ảnh hoặc chụp ảnh tự sướng: Sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh kỹ thuật số của bạn để chụp ảnh hoặc chụp ảnh tự sướng.
  • Chụp ảnh tại Photo Studio: Tiền có thể thực hiện từ một Photo Studio bằng cách chụp ảnh với những người khác trong đó.

2 - TRỞ THÀNH CẢM HỨNG

Bạn có thể có một vòi hoa sen chu đáo để có được một tâm trạng cảm hứng 1. Bạn cũng có thể chụp ảnh và tạo một kỷ niệm từ đó, nó sẽ mang đến cho bạn một cảm hứng tâm trạng.


Tạo phòng hoàn hảo để trở thành cảm hứng

Các bộ sưu tập Bưu thiếp cho ra một hào quang Lấy cảm hứng hoặc bạn có thể mua một trong những bóng đèn Plumbob: Shine On Ambitions Award hoặc Enchanted Aurora Supernatural Award.

3 - SỬ DỤNG BỘ LỌC TRONG ẢNH CỦA BẠN

Khi bạn chụp ảnh bạn có các bộ lọc khác nhau để chọn. Đây là những màu xám, nâu đỏ, bão hòa, không bão hòa, họa tiết, họa tiết trắng, đảo ngược, ấm áp, mát mẻ, sáng và tối. Sau khi chụp ảnh, bạn vẫn có thể thay đổi bộ lọc nếu bạn không hài lòng với nó. Chỉ những bức ảnh chất lượng kém không thể thay đổi bộ lọc của họ sau khi chụp ảnh.

4 - CHUYỂN ĐỔI ẢNH THÀNH KỶ NIỆM

Hình ảnh có thể được chuyển đổi sang kỷ niệm bằng cách sử dụng tùy chọn Add to Memories trên Photo. Người chơi có thể gắn thẻ từng Sim xuất hiện trong Ảnh. Một cảm xúc cũng có thể được liên kết với Ảnh, điều này sẽ mang lại những kỷ niệm đáng yêu khi Sims chọn hồi tưởng về Bức ảnh.

Làm thế nào bạn có thể tạo một kỷ niệm từ một bức ảnh?
Làm điều này bằng cách nhấp vào hình ảnh và chọn ‘Add to Memories’. Bây giờ, hãy vào Camera Control ở góc bên phải của màn hình và nhấp vào tùy chọn 'Memories & Pictures'. Chọn ảnh và chọn kỷ niệm cho ảnh đó. Nếu bạn chọn cảm hứng, nó sẽ giúp cân bằng kỹ năng chụp ảnh của bạn. Nhấp vào đám mây suy nghĩ ‘Hồi tưởng về bộ nhớ này’ để nhận tâm trạng này ngay lập tức.

5 - MỞ VÀ VẬN HÀNH MỘT CỬA HÀNG NHIẾP ẢNH

Nếu bạn muốn vận hành một cửa hàng nhiếp ảnh, bạn sẽ cần một Flash Photo Studio. Điều này cho phép bạn chụp Ảnh lên tối đa hai Sim bằng máy ảnh trên chân máy. Các loại phông nền khác nhau có thể được sử dụng để đặt tâm trạng. Điều này đặc biệt hữu ích cho Sim, những người muốn tạo thêm vài Simoleons bằng cách chụp ảnh chất lượng. Bạn có thể chọn giữa các phông nền: Đen, Gạch tường, Xám, Ngoài trời, Tiệc, Bầu trời, Nước và Trắng.



II - CẤP ĐỘ KỸ NĂNG CHỤP ẢNH

Kỹ năng Chụp ảnh chỉ có 5 cấp độ và không thực sự mở khóa bất kỳ thứ gì. Điều duy nhất nó làm là bạn có thể chụp ảnh chất lượng tốt hơn, bạn có thể bán với giá cao hơn.

Cấp 1
  • Kỹ năng chụp ảnh sẽ cho phép nắm bắt thế giới xung quanh. Con đường tạo ra những kiệt tác nhiếp ảnh mất một thời gian nhưng mức độ kỹ năng càng cao thì ảnh càng tốt.
Cấp 2
  • Đừng quên những bức ảnh tự chụp đó!
Cấp 3
  • Chất lượng của máy ảnh quan trọng! Máy ảnh rẻ hơn là điều tuyệt vời để học với nhưng chi tiêu một vài Simoleons mua một máy ảnh có thể phóng to và chụp ảnh lớn hơn.
Cấp 4
  • Bạn có thể kiếm thêm Simoleons bằng cách chụp ảnh các Sim khác bằng cách sử dụng trong Flash Photo Studio.
Cấp 5
  • Mở một thư viện ảnh để chia sẻ (và bán) nghệ thuật nhiếp ảnh với các Sims khác!


Previous
Next Post »