6 MOD MỚI CHO THE SIMS 4: GET FAMOUS

Image result for the sims 4 get famous




Bản mở rộng The Sims 4: Get Famous đã ra mắt và cộng đồng mod đã rất nỗ lực để đưa ra các sửa đổi, lối chơi và tạo điểm mới cho lối chơi hiện có trong trò chơi.

Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê tất cả các mod mới cho The Sims 4: Get famous, thứ sẽ thay đổi hoặc thêm vào trải nghiệm chơi trò chơi hiện có. Để tải về một mod chỉ cần nhấp vào tiêu đề tên của mod bạn chọn. Quá trình cài đặt cũng rất dễ dàng - nếu một mod có trong tệp .zip, chỉ cần giải nén (extract) nó vào Electronic Arts> The Sims 4> Mods. Nếu bạn tải xuống một tệp .package, sau đó dán (paste) nó vào thư mục đó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt Mod / CC trong các tùy chọn trò chơi của mình để đảm bảo mod hoạt động!



Bản mod tuyệt vời này của KawaiiStacie mang đến cho bạn khả năng bắt đầu chương trình thực tế của riêng bạn! Có rất nhiều trò chơi đi kèm với nó chủ yếu xoay quanh sự kiện Show thực tế kéo dài 3 ngày, trong đó bạn có thể kiếm được danh tiếng, tiền và một loạt người theo dõi!




Get famous ban đầu đi kèm với một chỗ Tạo kiểu tóc có rất nhiều tiềm năng nhưng mà không bao gồm trong trò chơi. May mắn thay với mod này, bạn có thể làm rất nhiều và mở rộng trên đối tượng đó với tùy chọn để mở Salon tạo kiểu tóc của riêng bạn!




Đây là một mod khá đơn giản để điều chỉnh cách các chức năng của Drone Drone. Chính xác hơn - nó kéo dài bao lâu. Với bản mod này, bạn có thể đặt pin cho Drone không bao giờ cạn và cũng có thể đặt tốc độ làm việc của Drone.




Bạn có mệt mỏi vì không thể phát hành hết bài này đến bài khác cho công chúng không? Với bản mod này, bạn có thể phát hành nhiều bản nhạc như bạn muốn và đào ra tiền!




Bản mod này cho phép bạn tăng tốc quá trình tạo nội dung video trên Trạm video. Với nó, bạn có thể thực hiện quá trình ghi, chỉnh sửa và kết hợp video nhanh hơn nhiều với 5 tùy chọn tốc độ khác nhau.




Mặc dù Nhóm Sims đã tắt hoàn toàn tuyết rơi trong thế giới của Del Sol Valley, nhưng họ vẫn bao gồm tất cả các phần tử tuyết trong các file của trò chơi. Bản mod này sẽ mở khóa khả năng tuyết rơi và ở trên mặt đất. Tất nhiên, bạn sẽ cần The Sims 4 Seasons để mod này hoạt động.

Previous
Next Post »