TỔNG QUAN VỀ THE SIMS 4: GET FAMOUS EXPANSION



The Sims 4 Get Famous Expansion giới thiệu hệ thống Người nổi tiếng mới. Có nhiều cách để trở thành một người nổi tiếng, và khi Sim của bạn "thăng quan tiến chức", họ sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Hệ thống người nổi tiếng này là sự kết hợp giữa cấp bậc Ma cà rồng và Giá trị nhân vật.

Sim sẽ thực hiện các hành động làm giảm xuống hay tăng thêm danh tiếng của họ, hoặc giữ chúng ở đâu đó ở tầm trung bình. Tùy thuộc vào cách họ ảnh hưởng, một số phần thưởng và tương tác sẽ có sẵn. Theo nhiều người chơi trò chơi, danh tiếng là hành vi có thể thăng trầm qua lại hoặc mất dần đi (gọi là hết thời đó).


Các kỹ năng sự nghiệp diễn xuất và truyền thông sẽ giúp Sim của bạn trở nên nổi tiếng và nâng cao trình độ người nổi tiếng của họ. Sim trẻ em và lớn tuổi cũng có thể trở nên nổi tiếng, nhưng trẻ em sẽ không thể đi quá mức 2 sao. Có những tương tác đặc biệt trong trò chơi được đánh dấu bằng các ngôi sao "nổi tiếng", tất cả đều đóng góp vào trạng thái người nổi tiếng.

Đọc bài viết gốc bằng tiếng anh tại đây.


I - HỆ THỐNG NGƯỜI NỔI TIẾNG


Người nổi tiếng và danh tiếng cũng là tùy chọn. The Sims 4 Get Famous sẽ bao gồm một lựa chọn cho bạn tắt hệ thống danh tiếng hoàn toàn. Bạn cũng có thể thấy trong hình dưới đây, có một số cách bạn có thể chơi với điều này. Nếu bạn muốn Sim của bạn trở nên nổi tiếng, nhưng không muốn Sim khác để đạt được danh tiếng, bạn có thể nhấp vào ô và ngăn chặn tất cả các tiến trình trở nên nổi tiếng.


Sim bên ngoài hộ gia đình hiện tại của bạn sẽ không bao giờ đạt được danh tiếng, và sẽ không bao giờ mất danh tiếng nếu bạn chọn để chơi với các hộ gia đình khác. Khi bạn quay lại trò chơi đã lưu, Sim sẽ giữ nguyên mức độ nổi tiếng khi bạn rời đi. Bạn cũng có tùy chọn “Thoát khỏi đèn chiếu” (Quit the Spotlight) bằng bảng điều khiển người nổi tiếng.

Giai đoạn là nơi tất cả các hành động xảy ra. Sim có thể làm việc theo cách của họ từ Thương mại hóa Phim ảnh và trở thành một biểu tượng nào đó. Sim sẽ bắt đầu sự nghiệp của họ như là tính năng bổ sung và cuối cùng sẽ kiếm được vị trí của họ trong một vai trò hàng đầu. Những người tham gia vào sự nghiệp diễn xuất sẽ cần một Cơ quan đại diện cho họ (bầu sô) và đưa họ vào buổi thử giọng. Mỗi cơ quan có lợi ích riêng của họ, và Sim có thể mở khóa thêm lợi ích khi họ lên cấp trong sự nghiệp của họ.


Bảng điều khiển sự nghiệp sẽ hiển thị thông tin về hợp đồng biểu diễn và buổi thử giọng. Sims có thể chọn làm việc mỗi ngày, hoặc dành thời gian ở đây và ở đó. Thử nghiệm và hợp đồng biểu diễn thay đổi hàng ngày, vì vậy bạn nên kiểm tra danh sách hàng ngày. Đôi khi các đại lý sẽ giúp bạn tiếp cận đặc biệt.

Khi thực hiện cảnh Sim có tùy chọn “Diễn an toàn” hoặc “Diễn mạo hiểm”. Các biểu tượng trong bảng điều khiển sự nghiệp thông báo cho bạn biết trong số đó giúp Sim của bạn thành công trong các buổi biểu diễn.


The Sims 4 Get Famous cũng bổ sung thêm kỹ năng sản xuất video mới gắn liền với các cơ sở sản xuất video / âm nhạc. Kỹ năng này cho phép Sim để mở khóa phần thưởng trên hành trình, và là một kỹ năng cho phép Sim tạo video và bài hát để đăng tải và phân phối.

Sim cũng có thể sử dụng máy bay trực thăng chuyên ngành cũng chụp video. Những video này sau đó có thể được đưa trở lại cơ sở làm video để tạo và đăng tải video lên internet. Khi bạn nâng cấp Kỹ năng sản xuất đa phương tiện của mình, nhiều bài hát và tùy chọn phối lại sẽ mở khóa trên đài phát thanh và nhiều tính năng chỉnh sửa khác sẽ mở khóa trên truyền hình.


Khi Sim của bạn trở nên nổi tiếng hơn, các Sim khác sẽ bắt đầu chú ý. Bạn có thể phát hiện một số Paparazzi theo dõi bạn xung quanh, và người hâm mộ tiếp cận bạn để mất thời gian của bạn. Sim của bạn sẽ có thể tổ chức các sự kiện “Gặp gỡ & Chào mừng Người nổi tiếng ”, cho phép bạn chọn thời gian và ngày cho buổi họp mặt. Khi Sim trở thành một ngôi sao nổi tiếng mức 3 sao, họ thậm chí có thể sử dụng gương để đặt vào “Cải trang Người nổi tiếng”. Điều này sẽ cho phép Sim nổi tiếng được ra ngoài và về mà không được công nhận ở nơi công cộng. (Nghĩ ma cà rồng “Ngụy trang”, nhưng đối với người nổi tiếng)


Danh tiếng của người nổi tiếng được định hình bằng những người khác tương tác hoặc phản ứng với bạn. Có bảy cấp độ danh tiếng (xấu xa, khủng khiếp, trung lập, tốt, tuyệt vời, và vĩnh cửu) và Sim sẽ hình thành danh tiếng của họ dựa trên những hành động họ thực hiện. Sim sẽ phải đi trên con đường tiêu cực hoặc tích cực để thay đổi độ danh tiếng của họ. Cho dù hành vi tốt hay xấu, trong hầu hết các trường hợp, nó phải được quan sát để nó được tính vào danh tiếng của Sim.

Sim "tốt" sẽ tạo nên tình bạn mạnh mẽ hơn. Sim với một danh tiếng "tuyệt vời" sẽ được tăng thêm cơ hội như trong công việc cho phép họ bắt đầu ở cấp độ nghề nghiệp cao hơn, và cũng có khả năng hình thành mối quan hệ lãng mạn ở cấp cao hơn từ ban đầu. Sim cũng sẽ nhận được một sự gia tăng tại các sự kiện xã hội để kiếm phần thưởng nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Sim với danh tiếng "vĩnh cửu" sẽ mở khóa khả năng tổ chức một bữa tiệc từ thiện. Sự kiện này mở ra phần thưởng mới. Tình bạn sẽ kéo dài lâu hơn và Sim xung quanh bạn có một phản ứng tích cực khi bạn có mặt.


Ngược lại, Sim với danh tiếng tiêu cực sẽ mở khóa các loại phần thưởng khác. Sims với một danh tiếng "xấu" sẽ có một thời gian khó khăn làm bạn những người bạn mới. Tuy nhiên, họ sẽ hòa hợp với các Sim khác có danh tiếng xấu hoặc có các đặc điểm Xấu xa hoặc Độc ác.

Những người “khủng khiếp” có thể được mời tham dự một buổi tiệc Lampoon, nhận được đề nghị trở thành tội phạm, hoặc được giới thiệu với những người khác đang bị ruồng bỏ. Khi Sim trở nên “tàn bạo”, họ có thể tổ chức tiệc Lampoon của họ và chọn người bạn sẽ nướng. Kết bạn thường khó khăn với danh tiếng xấu như vậy, nhưng bạn cũng có thể hối lộ các Sim khác cho tình bạn của họ.

Danh tiếng của Sim có thể bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của họ. Sim càng trở nên nổi tiếng, danh tiếng của họ càng nhanh càng có thể thay đổi. Ngoài ra còn có một số đặc quyền nổi tiếng đòi hỏi một danh tiếng tích cực hoặc tiêu cực để mở khóa, vì vậy nó có thể không phải là điều tồi tệ nhất có nghĩa là đối với một vài người. Cuối cùng, danh tiếng của Sim không bao giờ thay đổi trừ khi họ là thành viên hiện tại của hộ gia đình đang hiện hữu.


II - ĐIỂM PERK NỔI TIẾNG


Khi Sim tăng cấp độ nổi tiếng, họ sẽ kiếm được nhiều Điểm danh vọng hơn. Điểm Danh vọng có thể được sử dụng để mua điểm perk nổi tiếng, mang lại lợi ích mạnh mẽ cho người nổi tiếng và mở khóa hành vi mới, tương tác mới và cơ hội mới cho Sim. Bằng cách có được điểm perk, bạn có thể thay đổi đáng kể con đường đang đi của Sim để trở thành ngôi sao với những con đường khác nhau để trở nên nổi tiếng và cách để kiếm được danh tiếng nhanh hơn. Là một người nổi tiếng 5 sao, bạn sẽ có thể mua các điểm perk khác nhau!

Hầu hết các điểm perk có yêu cầu phải được hoàn thành trước khi chúng có thể mua được. Mức độ nổi tiếng của Sim của bạn sẽ điều chỉnh loại điểm perk nào họ được phép mua. Các điểm perk mạnh mẽ hơn yêu cầu cấp độ người nổi tiếng cao hơn. Để có được điểm perk cấp cao hơn, các điểm perk cấp thấp hơn trong cùng một cột phải được mua trước tiên. Một số điểm perk thậm chí yêu cầu danh tiếng của Sim ở mức nhất định trước khi chúng có thể mua được.


Sims mà bị mất cấp độ người nổi tiếng có thể mất quyền truy cập vào điểm perk mà họ đã có trước đó. Khi điều này xảy ra, perk sẽ bị xóa khỏi Sim và Điểm Danh vọng sẽ được hoàn trả. Điểm nổi tiếng của Sim là để giữ. Sims có thể thay đổi điểm danh vọng của họ bất cứ lúc nào. Sử dụng điện thoại di động của họ, Sims có thể "Đặt lại điểm perk người nổi tiếng" để thiết lập lại tất cả các điểm perk của họ. Tất cả các điểm perk sau đó sẽ được loại bỏ, các điểm sẽ được hoàn lại, và bạn sẽ có thể chọn một bộ điểm perk mới cho Sim của bạn.


AI LÀ NGƯỜI XẤU (WHO’S BAD) - Ai là người xấu? Sim này là người xấu, và mọi người sẽ biết điều đó! Bất cứ khi nào họ cũng sẽ cư xử theo cách mà công chúng không thích, Sim sẽ mất danh tiếng nhanh hơn nữa. Hành vi xấu này có thể nhanh chóng trở thành một dấu hiệu của tính cách công khai của Sim này, dẫn đến bất kỳ hành vi tinh nghịch nào khiến chúng trở nên nổi tiếng.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 3 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Xấu


ĐÓNG VAI PHẢN DIỆN (PLAY THE VILLAIN) - Danh tiếng khủng khiếp của Sim này sẽ trở thành một trong những đặc điểm xác định của họ! Nếu thế giới xem Sim này là một nhân vật phản diện, một nhân vật phản diện là những gì họ sẽ nhận được. Thực hiện tương tác xã hội trung bình sẽ làm tăng sự nổi tiếng của Sim này, trong khi Sims lân cận sẽ cổ vũ hành vi tệ hại của mình, thường theo dõi các yêu cầu chữ ký và hình ảnh.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 4 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Khủng khiếp
  • Yêu cầu Perk: Ai là người xấu


HUNG ÁC (FEUDBRINGER) - Với một danh tiếng khủng khiếp, danh tiếng để rảnh rỗi nhàn hạ, và để bùng cháy, Sim này bây giờ có thể khuấy động bộ phim truyền hình bằng cách bắt đầu một mối thù người nổi tiếng với bất kỳ Sim không trong ở gia đình của mình. Khi bị thù hận, Sim này có thể đổ lỗi cho thù hận - cùng với nhiều thứ khác - với mặt của Sim khác, bôi nhọ trên máy tính, hoặc cho các phóng viên tìm kiếm âm thanh chính xác những gì họ muốn. Giữ sự sôi nổi của kẻ thù và tin tức hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến cách mà Sim này đang cảm nhận, hoặc kết hợp với mục tiêu để kết thúc sự thù hận trực tiếp. (Cứ như đi tạo Drama vậy)

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 5 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Hung ác
  • Yêu cầu điểm Perk: Đóng vai phản diện


ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY (CORPORATE PARTNERSHIP) - Tải lên từ đài truyền hình và đài phát thanh sẽ kiếm được sự nổi tiếng cho Sim này nhiều hơn bình thường. Ngoài ra, ảnh hưởng của Sim này sẽ trở thành một mặt hàng mà các thương hiệu của công ty thèm muốn làm phương tiện tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Sim này thỉnh thoảng sẽ nhận được cuộc gọi điện thoại từ một đại lý quảng cáo của công ty, với yêu cầu được hẹn giờ để đăng tải video lên để nhận tiền thưởng ngay lập tức.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 1 sao


NGƯỜI ẢNH HƯỞNG (INFLUENCER) - Là một người có sức ảnh hưởng, Sim này sẽ tự tạo dựng niềm tin với khán giả của những người hâm mộ trung thành và hào phóng. Một loạt các quà tặng từ khán giả của họ sẽ được gửi thường xuyên trong thư, bao gồm mọi thứ từ những món nướng ngon lành, đến những món đồ sưu tầm có giá trị. Nó là cái giá để được nổi tiếng!

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 2 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Đối tác của công ty


KẺ XUYÊN MÀN ĐÊM (ALL-NIGHTER) - Sim này bây giờ sẽ có thể kéo dài xuyên đêm đến khi mệt mỏi, tạo cho họ lượng năng lượng lớn mà họ cần để tiếp tục quẩy hàng giờ liền mà không ngủ. Điều đó sẽ hữu ích cho các luồng từ thiện 24 giờ mà Sim này hiện có thể lưu trữ trên đài truyền hình hoặc Drone. Hoàn thành luồng dài một ngày sẽ thưởng cho họ một lượng lớn danh tiếng và danh tiếng.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 3 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Người ảnh hưởng


NGƯỜI TIÊN PHONG (TRAILBLAZER) - Là một kẻ tiên phong, Sim này không theo xu hướng, họ tạo ra chúng. Như vậy, bất kỳ video nào họ tải lên qua đài truyền hình sẽ luôn được coi là hợp thời trang, dẫn đến khoản thanh toán lớn hơn. Sim khác cũng sẽ bắt đầu nhận thấy trang phục của Sim này. Đừng ngạc nhiên khi phát hiện ra Sim khác đang theo phong cách của họ, và vượt qua các con phố trong các chủ đề tương tự.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 4 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Kẻ xuyên màn đêm


THƯƠNG HIỆU PHONG CÁCH SỐNG (LIFESTYLE BRAND) - Sim này sẽ có thể sử dụng một máy tính để khởi động và duy trì thương hiệu cá nhân của riêng mình, mà có thể trở thành một nguồn đáng tin cậy của doanh thu hàng ngày. Hãy chắc chắn giữ cho dòng sản phẩm luôn tươi mới, vì thu nhập sẽ chậm lại một chút nếu thương hiệu của họ không phù hợp với đối tượng mục tiêu của nó. Sim này có thể tán dương về thương hiệu với những người khác, và có thể phát hiện ra Sim khác và thảo luận về thương hiệu.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 5 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Người tiên phong


MẠNG LƯỚI PHỦ SÓNG (NETWORKING) - Đạt được sức hút xã hội để đối đầu với những người nổi tiếng đồng nghiệp, Sim này sẽ có thể hình thành tình bạn với Sim nổi tiếng hơn và nói chuyện suôn sẻ theo cách của họ từ được quen biết với tư cách bạn bè một cách nhanh chóng. Tài năng phủ sóng của Sim này cũng có nghĩa là bất kỳ xã hội hóa nào với những người quen biết người nổi tiếng sẽ kiếm được danh tiếng, trong khi giao tiếp với những người nổi tiếng cấp cao hơn sẽ kiếm được nhiều danh tiếng hơn.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 1 sao


CƠ QUAN PR (PR AGENCY) - Hãy để Cơ quan PR giúp Sim này xử lý hình ảnh của họ. Cuộc gọi điện thoại nhanh đến cơ quan có thể thúc đẩy một câu chuyện tin tức sẽ giúp tăng danh tiếng và thay đổi danh tiếng - lên hoặc xuống! Như một phần thưởng, các nhà công khai biết về các bữa tiệc tốt nhất xung quanh thị trấn, và có thể ghi tên Sim này trong danh sách khách mời nếu anh ta muốn làm một người bạn nổi tiếng mới.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 2 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Mạng lưới phủ sóng


NGƯỜI HÂM MỘ YÊU THÍCH (FAN FAVORITE) - Là một người nổi tiếng, Sim này sẽ nuôi dưỡng một đội quân của những người hâm mộ sẽ có mặt trong cuộc gọi của họ. Họ sẽ có thể yêu cầu bất kỳ người hâm mộ nào để báo hiệu tăng danh tiếng hoặc danh tiếng của một thành viên trong gia đình mà họ chọn, bất cứ khi nào họ muốn. Họ cũng sẽ có thể đánh một tư thế để làm mê hoặc người hâm mộ gần đó, khiến họ ngất xỉu vì sự thích thú của chính họ.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 3 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Cơ quan PR


THÂN THIỆN TỨC THÌ (INSTANT BESTIES) - Sims không thể không bị cuốn hút bởi tính cách quyến rũ của Sim này. Chào một Sim với một từ thông thường và một nụ cười rạng rỡ là đủ để họ cảm thấy thoải mái ngay lập tức. Với sự nổi tiếng của họ và thái độ dễ dàng, nó sẽ dễ dàng cho Sim này để biến một người lạ thành một người bạn ngay lập tức hoặc kẻ si tình!

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng bốn sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Người hâm mộ yêu thích


TÙY TÙNG (SQUAD) - Cho dù họ là bạn thân hay chỉ gần gần mức đó, mọi người nổi tiếng đều cần một đoàn tùy tùng. Là một siêu sao toàn cầu, Sim này có thể lựa và chọn bên trong tầm của họ, và ra hiệu họ tại ý muốn của mình. Sau khi được triệu tập, các tùy tùng sẽ xuất hiện làm thay đổi trang phục của Sim, sẵn sàng cổ vũ anh ta. Họ cũng có cảm xúc sẵn có nên Sim này như một trò đùa, một số lúc thoải mái, hoặc chỉ là lời khen ngợi xa hoa.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 5 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Thân thiện tức thì 


ĐÁNG CHÚ Ý (NOTICEABLE) - Chỉ có một điều gì đó về Sim này mà làm cho họ nổi bật so với đám đông và làm cho Sims khác phải chú ý. Bằng cách tôn vinh khía cạnh cá tính này, có khả năng bất kỳ kỹ năng tài lẻ hoặc hành động dựa trên nghề nghiệp nào từ đây trở đi có thể thu hút sự chú ý của công chúng, giúp Sim tăng thêm danh tiếng.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 1 sao


CELEBUSERUM - Là một người nổi tiếng, Sim này sẽ có quyền truy cập vào dịch vụ phân phối độc quyền chỉ được cung cấp cho giới xa hoa trong xã hội. Mỗi ngày, một loại thuốc mới của CelebuSerum sẽ được gửi đến trong hòm thư. Thuốc có thể làm tăng nhu cầu của họ hoặc điều chỉnh cảm xúc của họ. Dù bằng cách nào, nó được đảm bảo để tăng tốc độ mà tại đó họ tăng kỹ năng của họ trong một khoảng thời gian!

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 2 sao
  • Điểm Perk bắt buộc: Đáng chú ý


XÂY DỰNG TIẾNG TĂM (ESTABLISHED NAME) - Mọi người đang bắt đầu nhận ra tên của Sim này! Bây giờ, khi họ bán, xuất bản, hoặc cấp giấy phép một cái gì đó mà mất kỹ năng để tạo ra, họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và tăng tiền bản quyền. Nếu Sim này theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, họ sẽ có thể bỏ qua buổi thử giọng và ngay lập tức đảm nhận vai trò. Hơn nữa, khi họ xuất hiện trên sân khấu, họ có thể bỏ qua trang phục, tóc và trang điểm, biểu diễn cảnh trong bất kỳ trang phục cũ nào mà không bị phạt.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng ba sao
  • Yêu cầu Perk: CelebuSerum


NHẢY VIỆC (CAREER HOPPER) - Sim này sẽ được hưởng một số lợi ích tại nơi làm việc nhờ vào danh tiếng của họ. Khi tham gia một nghề nghiệp mới, họ sẽ được thuê ở vị trí bắt đầu cao hơn. Họ cũng sẽ tận hưởng hiệu suất công việc tăng lên và quảng cáo nhanh hơn, vì các ông chủ sẽ muốn giữ nhân viên nổi tiếng của họ hạnh phúc. Cuối cùng, nếu họ quyết định từ bỏ một sự nghiệp, họ luôn có thể được thuê lại với cùng một chức danh công việc mà họ đã bỏ đi.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng bốn sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Xây dựng tiếng tăm


PHỐ ĐÔNG (EAST STREET) - Đối với một người nổi tiếng như Sim, "công việc" là một chút nhầm lẫn. Ông chủ của họ đã tăng gấp đôi số tiền lương của họ và thưởng cho những nỗ lực nhỏ nhất mà họ kiếm được. Với tất cả các điểm perk này, thật khó để kết thúc một ngày làm việc cảm thấy không tốt. Sim này sẽ luôn luôn trở về nhà từ một sự đổi mới trong công việc với cảm giác tuyệt vời, với khẳng định tình cảm tích cực về những gì một ngày tuyệt vời mà họ đã có.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 5 sao
  • Yêu cầu điểm Perk: Nhảy việc


QUAY TRỞ LẠI (GIVING BACK) - danh tiếng tốt của Sim này đã giúp tạo được một chỗ đứng trong mắt công chúng như một người nổi tiếng từ thiện và tốt bụng. Đã xây dựng danh tiếng của mình trên nền tảng của sự tích cực, bây giờ họ sẽ đạt được danh tiếng nhanh hơn. Ngoài ra, Sim giờ đây có thể quyên tặng nhiều đồ vật khác nhau từ nhà của họ cho đến những người hâm mộ của họ. Mỗi khoản quyên góp sẽ khiến anh nổi tiếng ... sự đóng góp càng có giá trị, sự nổi tiếng càng nhiều!

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 3 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Tốt


TẬP HỢP (RALLY) - Danh tiếng tuyệt vời của Sim này có nghĩa là các Sims khác tin tưởng họ để cung cấp lời khuyên thiết thực. Như vậy, bây giờ họ có thể đưa ra những bài phát biểu đầy cảm hứng về những bí mật để thành công. Sim gần đó sẽ tập hợp và lắng nghe, tận hưởng một khoảng thời gian tăng kỹ năng sau đó.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 4 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Tuyệt vời
  • Yêu cầu điểm Perk: Quay trở lại


Bệnh ngôi sao (Star Treatment) - Danh tiếng của Sim và danh tiếng vĩnh cửu này làm cho những Sim khác lơ là bản thân để phục vụ cho mong muốn của họ bằng cách cung cấp cho họ những lợi ích miễn phí! Dịch vụ miễn phí! Các bữa ăn miễn phí! Đồ uống miễn phí, mát-xa miễn phí, thuê miễn phí tạm thời! Và như một tiền thưởng thêm, bất cứ lúc nào Sim này đến tại một địa điểm, khi vui mừng Sim sẽ ném hoa giấy để kỷ niệm sự xuất hiện của họ.

Yêu cầu:
  • Phải là người nổi tiếng mức 5 sao
  • Yêu cầu danh tiếng: Vĩnh cửu
  • Yêu cầu điểm Perk: Tập hợp


Ngoài các điểm Perks nổi tiếng có sẵn, cũng có một bộ thói quen của người nổi tiếng mà trò chơi sẽ tạo ra dựa trên hành vi ứng xử. Có những trình kích hoạt và hành vi cụ thể sẽ tạo ra những thói quen trên Sims nổi tiếng.


III - THÓI QUEN CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG


Khi Sim tăng cấp độ người nổi tiếng của họ, họ lạc trôi hơn từ cuộc sống bình thường. Ở các cấp độ nhất định, Sims sẽ nhận được ô thói quen mới, có thể được lấp đầy với thói quen dựa trên hành vi mà họ tham gia. Một khi được mua, thói quen có thể bị loại bỏ bằng cách sử dụng Vương miện tinh thể  - Celestial Crystal Crown hoặc bằng cách uống thuốc quirk-B-Gone. . Bạn không thể xóa vĩnh viễn một ô thói quen khỏi Sim.


KHÔNG ĐƯỢC VA CHẠM! - Ghét liên lạc trực tiếp với người lạ.

Phản ứng:
  • (thông tin chưa được tìm thấy)

CON ĐƯỜNG ẢO TƯỞNG (VAIN STREET) - Duy trì vẻ ngoài tuyệt đẹp là điều quan trọng đối với những người nổi tiếng ... bạn không bao giờ biết khi nào một paparazzi sẽ xuất hiện và chụp một bức ảnh sau tất cả. Điều này có thể dẫn đến bản ngã bị thổi phồng, và cái gương trở thành một cái nạng cần thiết để liên tục tái khẳng định rằng, vâng… chúng vẫn còn tuyệt đẹp. Thừa nhận sự phản ánh của chính họ có thể truyền đạt một người nổi tiếng với sự tự tin, nhưng họ cũng trở nên lo lắng nếu họ bị tách khỏi cái gương quá lâu. (soi gương tự kỷ)

Phản ứng:
  • Thường xuyên sử dụng gương

NƯỚC ÉP NHIỆT HUYẾT (JUICE ENTHUSIAST) - Những người nổi tiếng là những người đam mê nước ép luôn thấy mình luôn muốn uống nước trái cây. Nếu họ không thường xuyên uống nước trái cây, họ sẽ rơi vào tâm trạng không tốt và sẽ gặp khó khăn trong việc tạo ra niềm vui.

Phản ứng:

  • Thường xuyên uống nước trái cây


BOM CẢM XÚC (EMOTION BOMB) - Khi thế giới xoay quanh bạn, nó dễ dàng trở thành trung tâm cảm xúc của vũ trụ của chính bạn. Đối với những người nổi tiếng này, bất cứ điều gì tức giận sẽ khiến họ bay khỏi tầm và trở nên tức giận. Bất cứ điều gì làm họ buồn đều muốn thế giới dừng lại khi họ đang đấu tranh để giải quyết cảm xúc của họ. Những đợt bùng nổ dữ dội này đã đưa ra câu chuyện dài vừa qua sau khi trải qua giai đoạn tan vỡ tình cảm, họ đã trở lại hành động như thể không có gì là sai cả.

Phản ứng:

  • Trở nên rất buồn hoặc rất tức giận

VỊ GIÁC TINH TẾ (REFINED PALATE) - Với sự nổi tiếng là vận may, và với vận may là một kỳ vọng cho những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đó là gánh nặng mà một số người nổi tiếng phải chịu đựng. Đối với những Sim này, một khi họ đã đạt được hương vị cho những thực phẩm tốt nhất, thì ở đó, đơn giản là không quay trở lại với bất kỳ bữa ăn thời trước nào. Những người nổi tiếng này sẽ thấy ăn thức ăn ngon nhất mà lòng thấy "xuất sắc", nhưng họ sẽ hếch mũi lên vì khó chịu khi buộc phải nuốt món ăn đó (ý chê dở).

Phản ứng:

  • Ăn các bữa ăn chất lượng tuyệt vời


FAN THƯ ĐIỆN TỬ (“FAN” MAIL) - Đôi khi, những người nổi tiếng, những người nổi tiếng mở lòng trước công chúng yêu mến, khi họ phát hiện ra rằng không phải Sim nào cũng là một fan hâm mộ thực sự. Trong thực tế, có một số Sim tích cực không thích những người nổi tiếng và sẽ ưu tiên đảm bảo mục tiêu của họ là nhận được những món quà thường xuyên trên các trang cá nhân.

Phản ứng:

  • Xã hội hóa người nổi tiếng với người hâm mộ


MỘT DIỄN VIÊN NGHIÊM TÚC (A SERIOUS ACTOR) - Xưởng diễn xuất không phải là nơi để chơi khăm hay đùa, đặc biệt là một diễn viên đang cố gắng khơi gợi cảm xúc đúng đắn trong một cảnh đầy kịch tính. Hành vi như vậy làm mờ đi sự tập trung của các diễn viên, và cuối cùng họ tránh né. Bất cứ khi nào bất cứ ai cố gắng làm điều gì đó hài hước hoặc tinh nghịch với một diễn viên nghiêm túc, họ sẽ thể hiện sự tức giận của mình thay vì nở một nụ cười. Họ sẽ giữ mọi người có trách nhiệm cho sự chuyên nghiệp của họ trên phim trường, và bất cứ ai bước ra khỏi đường dây đều có thể mong đợi trở thành chủ đề của một cơn thịnh nộ dữ dội.

Phản ứng:

  • Hoàn thành hợp đồng biểu diễn trong sự nghiệp diễn xuất


MỘT FAN CUỒNG (A STAN) - Một số người hâm mộ coi fandom hơi quá nghiêm túc. Những Sim sai lầm này được biết đến trong số những người nổi tiếng với tên gọi là fan cuồng. Rất may, fan cuồng không có nghĩa là bạn có hại gì, họ chỉ muốn bạn biết rằng bạn là trung tâm của vũ trụ. Hành vi của họ thể hiện theo nhiều cách khác nhau, từ cố gắng trò chuyện với bạn khi ra ngoài nơi công cộng, đến hiển thị tại nơi cư trú của bạn và đào qua thùng rác của bạn. Nếu bạn chọn mời một người vào nhà, hãy theo dõi sát sao họ. Họ sẽ luôn tìm cơ hội để có được một món quà lưu niệm từ siêu sao yêu thích của họ.

Phản ứng:

  • Ký tặng cho người hâm mộ


SỐ CÔNG KHAI (PUBLIC NUMBER) - Những người nổi tiếng với thói quen công khai số đã bị rò rỉ số điện thoại của họ và phải chịu đựng việc nhận tin nhắn văn bản từ nhiều Sim khác nhau mỗi ngày. Một số Sims rất vui mừng khi có cơ hội tiếp xúc với một người nổi tiếng. Các Sim khác nhanh chóng thể hiện sự không thích người giàu và nổi tiếng. Bất kể, mọi người đều có ý kiến, và họ rất muốn chia sẻ nó.

Phản ứng:

  • Sử dụng các tương tác xã hội trên điện thoại


ĐIỆN THOẠI CUỒNG NHIỆT (PHONE FANATIC) - Những người nổi tiếng là người cuồng điện thoại nghiện kiểm tra điện thoại của họ. Bất cứ khi nào họ có thời gian rảnh, bạn sẽ có thể thấy họ gõ nhẹ vào màn hình điện thoại của họ. Thỉnh thoảng, họ sẽ trở nên căng thẳng nếu họ cắm mặt trên điện thoại của họ.

Phản ứng:

  • Sử dụng điện thoại di động để giải trí


VA CHẠM VỚI SỰ NỔI TIẾNG (BRUSHES WITH FAME) - Đối với một số người nổi tiếng, việc ăn chơi với những người giàu có và nổi tiếng trở thành một lối sống. Họ buồn nếu họ dành quá nhiều thời gian cho công chúng, tách biệt với những người nổi tiếng khác mà họ thực sự có thể liên quan. Họ thấy mình bị cuốn hút vào những Sim ngày càng nổi tiếng, luôn tìm kiếm sự đồng hành và liên lạc cá nhân của những người - ở mức tối thiểu - nổi tiếng không kém gì họ.

Phản ứng:

  • Chạm vào những người nổi tiếng với nhiều danh tiếng hơn
Previous
Next Post »