XÂY DỰNG VÀ ĐIỀU HÀNH PHÒNG KHÁM THÚ Y




Bài viết này sẽ hướng dẫn tất cả những gì bạn cần biết về việc điều hành một phòng khám bác sĩ thành công với lợi nhuận cao.

Xem bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

I - BẠN NÊN NÂNG CẤP KỸ NĂNG NÀO ĐỂ ĐIỀU HÀNH PHÒNG KHÁM?

Kỹ năng quan trọng nhất để lên cấp là Kỹ năng thú y. Nếu bạn cần thuê một nhân viên, luôn luôn chọn người có kỹ năng thú y cao nhất. Các kỹ năng quan trọng khác là kỹ năng Candiness và kỹ năng Charisma. Dưới đây tôi sẽ giải thích cách kỹ năng ảnh hưởng đến nhân viên của bạn và phòng khám bác sĩ thú y.

  • Vet Skill (Kỹ năng thú y): Cấp độ kỹ năng bác sĩ thú y của bạn xác định khả năng Sims của bạn là điều trị vật nuôi tại phòng khám. Nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức xử lý vật nuôi và xếp hạng mà khách hàng sẽ cung cấp cho họ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Handiness Skill (Kỹ năng xử lý): Kỹ năng Handiness được sử dụng để sửa chữa các máy bị trục trặc. Nếu bạn có cấp độ kỹ năng này, nó sẽ giúp bạn sửa chữa mọi thứ nhanh hơn và ít có khả năng gây ra điên giật lên Sim của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện các nâng cấp quan trọng cho máy của mình bằng kỹ năng Handiness mức cao hơn.
  • Charisma Skill (Kỹ năng Uy tín): Charisma là kỹ năng quan trọng như thế nào đối với Sim của bạn sẽ chào đón mọi người trong phòng chờ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến đánh giá phòng khám bác sĩ thú y của bạn.
II - MUA ĐẤT ĐỂ XÂY DỰNG PHÒNG KHÁM


Khi bạn đã sẵn sàng để mua một phòng khám, hãy đi đến góc dưới bên phải và nhấp vào nút địa điểm. Chọn tùy chọn ‘Buy A Vet Clinic (Mua một phòng khám thú y)’. Bạn có thể thiết lập một phòng khám bác sĩ thú y ở mọi thế giới sẵn có. Nhiều người đã có một phòng khám bác sĩ thú y ở vịnh Brindleton có giá 84,111 và được gọi là Brindleton Pawspital. Nếu bạn không thực sự là người xây dựng, bạn có thể mua lô hàng này và thực hiện một vài điều chỉnh để làm cho nó có lợi hơn. Bạn cũng có thể cắt xén bớt và xây dựng của riêng bạn trên lô 40 × 30 này.

Bước tiếp theo là chuyển một số tiền vốn trong hộ gia đình của bạn đến phòng khám bác sĩ thú y mới mua. Bạn đưa nó vào kinh doanh, nó càng dễ làm cho việc kinh doanh của bạn có lãi hơn. Với số tiền vốn này bạn có thể thuê nhân viên, đào tạo nhân viên và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong một căn phòng được trang trí đẹp mắt. Nếu bạn muốn thêm hoặc xóa tiền, bạn luôn có thể chuyển tiền kinh doanh sau này trong trò chơi.

III - XÂY DỰNG PHÒNG KHÁM THÚ Y HOÀN HẢO

Hãy xem chúng ta cần gì để xây dựng một phòng khám bác sĩ thú y! Nếu bạn không phải là người xây dựng, bạn có thể tải xuống từ thư viện hoặc điều chỉnh bộ sưu tập. Bạn cần một phòng chờ, kiểm tra phòng, văn phòng và phòng phẫu thuật


1 - XÂY DỰNG PHÒNG KHÁM CHỨC NĂNG
Đây là một căn phòng rất quan trọng để trang trí vì đây là phòng khách đầu tiên sẽ bước vào. Bạn cần thêm gì trong phòng chờ?

  • Vet Check In Podium.
  • Medicine Vending Machine (optional): Máy bán thuốc.
  • Pet Feeder: Máy cho ăn
  • Toys: Đồ chơi cho chó và mèo.
  • Một cái gì đó để làm cho các khách hàng như một hồ cá
2 - PHÒNG KIỂM TRABạn không cần nhiều thứ trong phòng này. Bạn chỉ có thể trang trí nó theo cách bạn muốn và thêm 3 món này:

  • Exam table: Bàn kiểm tra (1 cho mỗi nhân viên).
  • Waste disposal: Xử lý chất thải.
  • Một chiếc ghế để khách hàng có thể ngồi.
3 - VĂN PHÒNG
Đóng cửa này cho mọi người trừ nhân viên. Điều này sẽ giữ cho vật nuôi và khách hàng ra khỏi văn phòng.
  • Máy tính trên bàn với ghế.
  • Bảng y học thủ công.
4 - PHÒNG PHẪU THUẬT
Bạn chỉ cần một đối tượng ở đây, trang trí phần còn lại theo cách bạn muốn.
  • Surgery Station: Trạm phẫu thuật.
Mẹo và thủ thuật:
  • Đừng quên tạo thư giãn cho khách hàng của bạn một chút, thêm bức tranh, TV hoặc hồ cá trong phòng chờ.
  • Thêm đồ trang trí chất lượng cao để tăng cường môi trường.
  • Bạn có thể treo áp phích và biển báo ở mặt trước của phòng khám.
  • Sử dụng Robot hút bụi để làm sạch phòng khám thú y của bạn. Điều này rất hữu ích vì bạn chỉ cần nhấp vào roomba và nó sẽ bắt đầu làm sạch cho bạn. Nâng cấp nó với các cơ chế chống thấm nước.
IV - BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC KINH DOANH


Bây giờ bạn có một phòng khám thú y mà bạn có thể bắt đầu. Trước tiên, bạn cần phải làm một việc quan trọng trước khi bắt đầu. Khóa cửa văn phòng với tất cả mọi người trừ nhân viên để khách hàng không được đi chơi vào phòng máy tính trong khi chờ đợi.

Khi bạn đi đến góc dưới bên phải và nhấp vào biểu tượng địa điểm bạn có thể xem số liệu thống kê của phòng khám thú y của bạn. Điều này sẽ cho bạn biết phòng khám bác sĩ của bạn hoạt động tốt như thế nào, nếu khách hàng hài lòng, nếu bạn đang kiếm lời và bạn cũng có thể mua điểm perk khi bạn thu thập đủ số lượng.

V - ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP HẠNG SAO

Điều này rất quan trọng khi bạn muốn điều hành thành công một phòng khám thú y. Mỗi khi khách hàng rời khỏi, họ sẽ xếp hạng sao cho bạn. Cải thiện xếp hạng này để thu hút nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn muốn biết cách cải thiện xếp hạng, bạn có thể di chuột qua các ngôi sao để xem cơ hội tăng trưởng của mình.

1 - VET CLINIC SETTINGS - CÀI ĐẶT PHÒNG KHÁM
Nếu bạn vào Vet Clinic Settings trong menu Business, bạn có thể thay đổi một vài thứ. Bạn có thể mở khóa Supply Quality - Cung cấp chất lượng (điều này có thể được mở khóa bằng cách nhận được perk cho 500 điểm Perk) và chọn trang phục cho nhân viên của bạn.

2 - PRICE MARKUP - ĐẶT MỨC GIÁ
Xác định lợi nhuận từ việc kiểm tra và điều trị. Đặt mức cao cần phải được kết hợp với chất lượng cao của dịch vụ hoặc khách hàng sẽ đánh giá các phòng khám kém chất lượng. Đặt mức giá của bạn được đặt thành 100% khi bạn lần đầu tiên bắt đầu một phòng khám bác sĩ thú y. Bạn có thể hạ thấp xuống 85% hoặc 75% hoặc bạn có thể tăng tỷ lệ này lên 150% và thậm chí 200% khi bạn có thể cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất.

3 - ADVERTISING - QUẢNG CÁO
Quảng cáo sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn cho phòng khám thú y của bạn. Hãy cẩn thận, nó có thể tốn kém để đảm bảo giá trị! Lựa chọn giữa một Gói Vàng có chi phí §240 một ngày hoặc nhận Gói Bạch Kim cho §480 một ngày.


VI - HIRING STAFF - THUÊ NHÂN VIÊN

Các nhân viên giỏi được yêu cầu điều hành thành công một phòng khám. Bạn có thể chọn thuê nhân viên ngẫu nhiên được đặt trên thế giới và bạn cũng có thể gửi các thành viên từ hộ gia đình của bạn để giúp bạn. Các thành viên trong gia đình sẽ không điền vào chỗ làm nhân viên.

Đi tới nút địa điểm của bạn ở góc dưới bên phải. Bạn sẽ thấy hình ảnh phù hợp với xếp hạng sao với một người trên đó. Bạn có thể quản lý nhân viên của bạn khi bạn nhấp vào nó.

Khi bạn mới bắt đầu, bạn chỉ có một ô để thuê một nhân viên. Bạn có thể mở khóa các ổ bổ sung bằng cách mua chúng bằng diểm Perk. Hầu hết các Sim mà bạn có thể thuê không có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tải xuống Sim với kỹ năng thú y cao hơn từ thư viện và đặt họ vào thế giới. Sau khi bạn đã làm điều này đôi khi họ sẽ hiện lên trong menu để thuê họ. Sims với mức độ kỹ năng cao hơn sẽ có chi phí cao hơn mỗi giờ, do đó bạn có thể bắt đầu với nhân viên không có nhiều kinh nghiệm.

VII - MANAGING STAFF - QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Nhân viên thực sự có ích trong phòng khám thú y của bạn! Vì vậy, đừng ngần ngại thuê họ khi sự nghiệp ngày càng trở nên tốt hơn và nhiều khách hàng đến hơn. Họ yêu cầu một số công việc để quản lý họ và giữ cho họ hài lòng hơn.

Tùy thuộc vào việc nhân viên của bạn đang làm tốt như thế nào, bạn không những có thể khuyến khích họ, truyền lửa cho họ mà còn khen ngợi họ chẳng hạn.

1 - YÊU CẦU NHÂN VIÊN TẠO CÁC MẶT HÀNG HỮU ÍCH
Bạn có thể sử dụng nhân viên để tạo ra huyết thanh cho bàn khám, bàn phẫu thuật hoặc xử lý để lấp đầy máy bán hàng tự động. Điều này rất hữu ích để kiếm tiền khi bạn bắt đầu bán các món ăn mà nhân viên của bạn đã thực hiện.

2 -  ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN
Hầu hết nhân viên không có kỹ năng tối đa, do đó bạn sẽ phải trả tiền đào tạo khi bạn muốn họ cải thiện công việc của họ. Mở khóa "Lower Employee Training Costs - Chi phí đào tạo nhân viên thấp' để giảm chi phí một chút.

3 - CHỈNH SỬA, XÓA HOẶC CHỈ ĐỊNH TRANG PHỤC CHO NHÂN VIÊN
Bạn có thể thay đổi trang phục của nhân viên của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấn vào Vet Clinic Settings trong Business Menu (góc trên bên phải)


Nhấp vào hình thu nhỏ của nhân viên với trang phục để thay đổi chúng. Bạn có thể chọn một bộ trang phục hiện có hoặc bạn có thể tạo ra một bộ trang phục hoàn toàn mới. Bạn có thể thiết lập trang phục cho cả nam và nữ, cung cấp cho họ trang phục giống nhau hoặc phố đồ lên một chút.

Bạn có thể mua một bộ trang phục mới nếu bạn mở khóa Vet Coat với điểm perk.


VIII - MỞ KHÓA PERK VỚI ĐIỂM PERK

Thật dễ dàng để kiếm điểm perk như một bác sĩ thú y. Bạn sẽ kiếm được chúng bằng cách sau:
  • Điều trị thú cưng.
  • Hoàn thành phương pháp điều trị.
  • Cấp độ kỹ năng thú y
DANH SÁCH ĐIỂM PERK
  • Additional Vet #1 (350): Mở khóa khả năng thuê thêm một bác sĩ thú y trong cửa sổ Manage Employees.
  • Unlock Vet Supply Quality (500): Mở khóa khả năng thiết lập chất lượng nguồn cung cấp thú y. Bằng cách này bạn có thể làm cho nguồn cung cấp thú y đắt hơn hoặc rẻ hơn.
  • Vet Rush (500): Tạm thời tăng số lượng bệnh nhân đến phòng khám của bạn.
  • Patient Patients (600): Làm cho chủ sở hữu thú cưng dễ gây ấn tượng hơn với dịch vụ nhanh và ít có khả năng bị khó chịu khi sử dụng dịch vụ chậm.
  • Additional Vet #2 (900): Mở khóa khả năng thuê thêm một bác sĩ thú y trong cửa sổ Manage Employees. Bạn sẽ cần phải mở khóa Additional Vet # 1 trước khi bạn có thể mở khóa perk này.
  • Inspirational Speech (900): Mở khóa tương tác xã hội "Inspirational Speech - Truyền cảm hứng", có thể được sử dụng để truyền cảm hứng cho nhân viên của bạn.
  • Lower Employee Training Costs (1,500): Giảm chi phí đào tạo cho nhân viên.
  • Well Managed (4,500): Làm giảm nguy cơ xảy ra các sự kiện xấu tại phòng khám thú y trong khi Sim của bạn vắng mặt.
  • Reduce Pet Stress (5,000): Giảm tốc độ vật nuôi trở nên căng thẳng trong các liệu pháp thú y.
  • The Vet Coat (5,000): Mở khóa áo khoác phòng thí nghiệm cho Sim của bạn.
VIV - QUẢN LÝ VÀ GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN


Bây giờ là lúc để bạn tiếp nhận bệnh nhân và khách hàng đầu tiên. Khi khách hàng lần đầu tiên đi vào phòng khám, họ sẽ cần phải kiểm tra vật nuôi bị bệnh của họ tại Vet Check In Podium. Sau khi họ kiểm tra thú cưng của họ, họ sẽ đánh giá xếp hạng sao trên đầu họ. Tất cả khách hàng bắt đầu với xếp hạng 3 sao. Bây giờ bạn cần biến nó thành xếp hạng tối đa 5 sao. Khi bạn di chuột qua khách hàng, bạn có thể xem ý kiến mới nhất của họ về phòng khám thú y của bạn. Ví dụ: nếu trang trí được trang trí đẹp mắt, họ sẽ cho bạn biết: “Wow! Đây là một phòng khám thú y tuyệt vời. ” Một điều bạn có thể nhìn thấy trên khách hàng là vật nuôi thuộc về chủ sở hữu. Các vật nuôi sẽ nhận được một cửa sổ pop-up với bệnh nhân trên đầu của họ khi bạn làm điều này.

1 - CHÀO HỎI KHÁCH HÀNG HOẶC BỆNH NHÂN
Đừng chờ đợi quá lâu trước khi bạn chào đón khách hàng hoặc bệnh nhân. Họ không thích chờ đợi và điều này có thể làm giảm xếp hạng sao. Nâng cao kỹ năng Charisma của bạn để mở khóa các tùy chọn chào mừng mới để bắt đầu khi bạn chào họ. Nếu bạn có tùy chọn, bạn nên chọn ‘Greet Patient Warmly - Chào mừng bệnh nhân nồng nhiệt’ Điều này sẽ cung cấp cho cửa sổ bật lên nơi chủ sở hữu yêu cầu kiểm tra vật nuôi của họ. Mèo hoặc chó bị bệnh sẽ đi cùng bạn đến phòng khám.

2 - ĐƯA BỆNH NHÂN ĐẾN BÀN KIỂM TRA
Khi thú cưng đang ngồi trên kiểm tra, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu điều gì xảy ra với thú cưng này. Menu để kiểm tra bệnh nhân sẽ bật lên ở góc trên bên trái của màn hình. Thanh trên cùng sẽ cho bạn biết mức độ căng thẳng của vật nuôi và thanh dưới đáy sẽ cho bạn biết những gì bạn đã khám phá về các triệu chứng cho đến nay. Dưới đây bạn có thể thu thập các triệu chứng để xem cần điều trị gì. Một số bệnh có 1 triệu chứng nhưng một số bệnh có 6 triệu chứng.


Bạn có thể chọn giữa nhiều tùy chọn khi bạn nhấp vào thú cưng: Exam, Calm Patient, Treatment, Move to Surgery Station and End Exam. Trước tiên, chúng tôi cần tập trung vào việc kiểm tra bệnh nhân để xem có gì sai với họ.

3 - KIỂM TRA THÚ CƯNG
Có rất nhiều lựa chọn để kiểm tra vật nuôi: Examine Mouth (Kiểm tra miệng), Eye Exam (Kiểm tra mắt), Listen to Breathing (Nghe nhịp thở), Listen to Hearth (Nghe nhịp tim), etc. Xem mức độ căng thẳng khi bạn đang điều trị thú cưng, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi nó quá cao và điều này sẽ ngay lập tức làm tăng mức độ căng thẳng dẫn đến kiểm tra sẽ không thành công.

4 - TÌM HIỂU BỆNH


Cả chó và mèo đều có thể mắc bệnh tương tự. Các bệnh luôn ở cùng một thứ tự chữ cái để dễ dàng phát hiện mà không kiểm tra tất cả các triệu chứng. Dưới đây là danh sách triệu chứng và cách chữa.


Triệu chứng Cách điều trị
Mouth Moths
Uncontrollable Drooling
Stinky Fur
Parasite Killer Spray
Glowing Nose
Raspy Breathing
Rainbow Poop
Sour Breath
Dry Eyes
Surgery: Unblock Kibble Chute Blockage
Glowing Nose
Hot Feet
High Temperature
Rapid Heartbeat
Administer Shot - Antiviral Payload
Uncontrollable Drooling
Sluggish Heartbeat
Ear Infection
Extreme Lethargy
Administer Shot - Feelgood Serum
Fleas Parasite Killer Spray
Barfing
Fleas
Mouth Moths
Stinky Fur
Uncontrollable Drooling
Surgery: Tum Tum Tickletangle Readjustment Surgery
Glowing Nose
Dry Nose
Rainbow Poop
High Temperature
Antifungal Spray
Glowing Nose
Raspy Breathing
Sweet Breath
Organic Disinfectant Spray
Glowing Nose
Raspy Breathing
Rainbow Poop
Sweet Breath
Ear Infection
Administer Shot - Eudemonia Concentrate
Barfing
Uncontrollable Drooling
Unstable Temperature
Overly Moist Skin
Extreme Lethargy
Surgery: Tum Tum Tickletangle Readjustment Surgery
Hot Feet
Dry Eyes
High Temperature
Raspy Breathing
Dry Skin
Administer Shot - Antiviral Payload
Glowing Nose
Icy Fur
Low Temperature
Fixitol Treat
Barfing
High Temperature
Uncontrollable Drooling
Essence of Placebo Treat
Hot Feet
Dry Nose
High Temperature
Inflamed Cuteness Gland
Antifungal Spray
Icy Fur
Low Temperature
Overly Moist Skin
Watery Eyes
Excessively Wet Nose
Biscuit with Medicine X
Barfing
Uncontrollable Drooling
Low Temperature
Excessively Wet Nose
Biscuit with Medicine X
Glowing Nose
Raspy Breathing
Rainbow Poop
Sweet Breath
Fixitol Treat
Icy Fur
Low Temperature
Overly Moist Skin
Dry Eyes
Sweet Breath
Surgery: Tum Tum Tickletangle Readjustment Surgery
Icy Fur
Low Temperature
Excessively Wet Nose
Stinky Fur
Organic Disinfectant Spray
Icy Fur
Low Temperature
Overly Moist Skin
Watery Eyes
Essence of Placebo Treat
Clean Nose
Healthy Skin
High Temperature
Inflamed Cuteness Gland
Extreme Lethargy
Preventative Shot
Clean Nose
Healthy Skin
Normal Temperature
Standard Smelly Breath
Clear Eyes
Preventative Shot
Hot Feet
Dry Eyes
High Temperature
Raspy Breathing
Fixitol Treat
Golden Poop
Watery Eyes
Overly Moist Skin
Rapid Heartbeat
Essence of Placebo Treat
Hot Feet
Dry Eyes
High Temperature
Sour Breath
Ear Infection
Administer Shot - Feelgood Serum
Rainbow Poop
Rapid Heartbeat
Sweet Breath
Biscuit with Medicine X
Stinky Fur
Fleas
Mouth Moths
Uncontrollable Drooling
Organic Disinfectant Spray
Extreme Lethargy
Sluggish Heartbeat
Inflamed Cuteness Gland
Administer Shot - Eudemonia Concentrate
Glowing Nose
Raspy Breathing
Sweet Breath
Organic Disinfectant Spray
Icy Fur
Low Temperature
Overly Moist Skin
Administer Shot - Antiviral Payload
Extreme Lethargy
Sluggish Heartbeat
Inflamed Cuteness
Antifungal Spray
Hot Feet
Dry Eyes
High Temperature
Parasite Killer Spray

5 - PHẢI LÀM GÌ KHI VẬT NUÔI BỊ CĂNG THẲNG?
Cố gắng giữ mức độ căng thẳng ở mức tối đa 50% của thanh khi chuyển màu vàng. Nếu màu cam tối ở mức 75%, chủ sở hữu sẽ cho bạn thấy rằng họ không hài lòng với cách xử lý thú cưng của mình. Điều này có thể làm giảm xếp hạng của bạn. Bạn sẽ cần phải làm dịu vật nuôi để giảm mức độ căng thẳng hoặc bạn có thể cung cấp cho họ một Serum Industrial Strength Relaxation mà bạn có thể tạo ra tại Bảng Sáng chế thuốc (Medicine Creation) giúp xóa bỏ mọi căng thẳng và ngăn ngừa sự căng thẳng của vật nuôi trong một thời gian. Muốn kiểm tra các vật nuôi bị bệnh, bạn có thể kiểm tra biểu đồ của họ, điều này sẽ không căng thẳng ở thú cưng.

6 - ĐIỀU TRỊ THÚ CƯNG
Sau khi bạn làm giảm các triệu chứng trên vật nuôi, bạn có thể chọn một điều trị thích hợp. Hãy chắc chắn rằng vật nuôi không bị căng thẳng khi bạn cho điều trị cho chúng. Chúng sẽ từ chối điều trị khi mức độ căng thẳng của chung quá cao. Mỗi lần điều trị đều có chi phí cho phòng khám của bạn và điều này sẽ được trừ vào quỹ kinh doanh của bạn. Nếu bạn không làm giảm các triệu chứng, bạn sẽ nhận được dấu hỏi ở mỗi lần điều trị, vì vậy nó sẽ là một canh bạc nếu bạn chọn giữa chúng.

7 - SỬ DỤNG TRẠM PHẪU THUẬT


Trạm phẫu thuật là một phiên bản mạnh hơn của bàn kiểm tra. Bạn có thể cần phải sử dụng máy này khi bạn tiến hành phẫu thuật như một bác sĩ thú y. Một số bệnh chỉ có thể được điều trị tại trạm phẫu thuật khi bạn đạt điểm xếp hạng cao hơn với tư cách bác sĩ thú y.

Với trạm phẫu thuật, bạn sẽ nhận được một tùy chọn mới để quét vật nuôi và xử lý chúng. Bạn có thể thực hiện quét não, quét nội bộ hoặc quét mạch máu.

Bạn có thể thực hiện các phương pháp điều trị sau tại Bảng Phẫu thuật:
  • Extract Excess Cuteness: 
  • Refill Nose Hydration Reservoir: 
  • Tum Tum Tickletangle Readjustment Surgery: 
  • Unblock Kibble Chute Blockage:
Nếu vật nuôi bị căng thẳng, hãy cho làm dịu chúng xuống:
  • Belly Rub Simulation Gel: Gel này có thể được dùng bằng cách sử dụng Trạm Phẫu thuật và tăng Chẩn đoán và giảm căng thẳng ở chó. Điều này cũng ngăn cản một chút căng thẳng cho các lần kiểm tra tiếp theo.
  • Catnip-Based Calming Agent: Hành động này có thể được dùng bằng cách sử dụng các trạm phẫu thuật, và tăng cường chẩn đoán và làm giảm căng thẳng trên mèo.
X - PHẦN THƯỞNG

Sau khi bạn điều trị bệnh nhân, bạn có thể đi đến khách hàng với biểu hiệu Simoleon (§) phía trên đầu họ và họ sẽ trả tiền cho bạn, bạn cũng sẽ kiếm được một vài điểm Perk.

Khi bạn hoàn thành xong chuyện với bệnh nhân, bạn có thể nhấp vào chúng và trả chúng về chủ. Bây giờ họ sẽ trở về nhà. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để liên kết một số chi tiết với khách hàng của mình.

XI - MẸO LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC XẾP HẠNG CAO

Khi bạn nhận được một vài khách hàng, bạn có thể thấy phản hồi của họ khi bạn di chuột qua các ngôi sao trong menu địa điểm của bạn. Bạn sẽ tìm thấy cơ hội phát triển để làm việc có xếp hạng cao hơn. Đối với mỗi cơ hội phát triển, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể khắc phục vấn đề này để có xếp hạng cao hơn.


Ambiance: 
  • Giữ sạch phòng khám bác sĩ thú y của bạn.
  • Thêm cây và đồ trang trí với các điểm môi trường cao.
Value of Service:
  • Nếu bạn là một bác sĩ thú y mới bắt đầu, bạn nên đặt mức giá thấp.
  • Bạn cũng có thể nâng cao kỹ năng của nhân viên hoặc của riêng bạn.
Stress Level:
  • Hãy thử cẩn thận hơn khi kiểm tra vật nuôi, sử dụng tùy chọn cẩn thận hơn.
  • Tăng kỹ năng thú y cao hơn để bệnh nhân bình tĩnh hơn.
Bedside Manner:
  • Hãy chú ý hơn đến bệnh nhân của bạn.
Wait Time:
  • Thuê thêm nhân viên.
  • Tạo thêm việc làm tại trạm.
XII - LỢI NHUẬN

Tôi có thể cho bạn một vài lời khuyên về cách kiếm thêm Simoleons (Tiền) như một bác sĩ thú y.
  • Làm cho vật nuôi bị bệnh để họ cần điều trị: Thật kinh khủng nhưng có thể trong The Sims. Cung cấp một vật nuôi ngẫu nhiên để xử lý làm cho chúng cảm thấy bị bệnh (không nên chơi vậy)
  • Thuê thêm nhân viên: Nhân viên có thể kiếm thêm tiền và có thể giúp bạn kiếm điểm Perk.
  • Đặt máy bán hàng tự động.
XIII - TRỞ VỀ NHÀ SAU MỘT NGÀY LÀM VIỆC


Khi Sim của bạn mệt mỏi, bạn có thể chỉ cần đóng cửa phòng khám thú y trong menu doanh nghiệp để về nhà. Sau khi bạn đóng phòng khám thú y, bạn sẽ nhận được một báo cáo để xem những gì bạn kiếm được, những đánh giá bạn nhận được từ khách hàng và nhân viên nào kiếm được mức độ kỹ năng trong công việc.
Previous
Next Post »