SƯU TẬP VOIDCRITTER TRONG THE SIMS 4 KIDS ROOM STUFF




Thu thập thẻ Voidcritter trong The Sims 4 Kids Room Stuff cực kỳ thú vị! Khi bạn tìm thấy Thẻ Voidcritter đầu tiên của mình, bạn có thể huấn luyện nó trên Đài Chiến đấu của bạn. Khi Voidcritter của bạn đủ mạnh, bạn có thể thách thức những đứa trẻ khác trong một trận chiến.

I - CÁCH THU THẬP TẤT CẢ VOIDCRITTERS

Có 20 thẻ Voidcritter để thu thập. Voidcritter được mua lại bằng cách đặt hàng các gói khuyến mãi trên máy tính. Thẻ Rarer có thể được tìm thấy bởi trẻ em khi tìm kiếm đồ chơi bị bỏ đi trong thùng rác hoặc bên dưới các nhật ký nằm rải rác trên khắp thế giới.

  • Tìm chúng trong nhật ký hoặc thùng rác ngoài trời: Mở gói khuyến mãi để tìm thẻ. Bạn có thể tìm thấy các gói khuyến mãi ở mọi thế giới trong nhật ký và trong thùng rác.
  • Mua trên máy tính: Một tùy chọn khác là mua gói khuyến mãi Voidcritter trên máy tính. Họ sẽ chi phí 25$ cho một gói hoặc 125$ cho năm gói.
  • Giao dịch với những đứa trẻ khác: Khi giao dịch bằng thẻ với Sim khác, có cơ hội cao để lấy thẻ có cùng giá trị. Ví dụ khi bạn giao dịch một thẻ hiếm có, bạn sẽ nhận được một thẻ hiếm hoi. Điều tương tự cũng áp dụng cho các mức sức mạnh.

Sau khi bạn nhận được một gói khuyến mãi, bạn có thể mở nó để hy vọng được Voidcritter của bạn. Các mô tả trên thẻ cung cấp cho bạn một mạnh mối, nơi bạn có thể tìm thấy thẻ trên thế giới. Cũng có những lá bài ấn bản giới hạn được tìm thấy trên thế giới, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy chúng nếu bạn trao đổi những lá bài hiếm hoi hoặc tìm thấy chúng.

Bạn cũng có thể mở khóa tất cả các Voidcritter với chế độ Buy Debug cheat (thêm các đối tượng bổ sung trong chế độ mua) tìm thấy trên trang Cheat Code.





II - SƯU TẬP VOIDCRITTER

Thu thập tất cả 20 Voidcritters với 5 nguyên tố khác nhau.


Kampos
Loại: Nước
Giá: §5
Độ hiếm có: Phổ biến

Câu chuyện
Ban đầu từ vùng nước mặn của quê hương họ, thái độ thân thiện của Kampos khiến họ thường tụ tập ở các trường lớn gần bến cảng ở những khu vực đông dân cư.

Leif lần đầu tiên phát hiện ra Kampos trong tập 12 khi anh đi theo bài hát nghiêng của họ đến mép nước, nơi mà một tập hợp của Kampos lăn trên mặt nước trong khi biểu diễn dưới bầu trời đầy ánh trăng.




Meduso
Loại: Gió
Giá: §5
Độ hiếm có: Phổ biến

Câu chuyện
Kết cấu keo của cơ thể Meduso có thể bị nhầm lẫn. Hình dạng vô định hình của nó là không trọng lượng như những chiếc lông tô điểm cho đầu nó, cho nó khả năng trôi qua không khí và tránh nguy hiểm. Trong khi thường bị nhầm lẫn như một cái miệng, khoang trong khuôn mặt của nó là trong thực tế, một lỗ mũi mở rộng, cho nó một sự đặc biệt để theo dõi nguồn gốc của mùi thơm mạnh mẽ.

Tập 20 đã thấy một đàn Meduso bám lấy một nữ bán hàng nước hoa, gây ra hỗn loạn tại trung tâm mua sắm địa phương. Leif khéo léo giúp thu hút Meduso đi với mùi hương của thịt mọng nước khi anh đốt lò nướng trong một công viên gần đó.


Nymphaea
Loại: Đất
Giá: §5
Độ hiếm có: Phổ biến

Câu chuyện
Những sinh vật trông bất lực này bắt chước những cái cây vừa chớm nở có chung nhà rừng của họ. Thường di chuyển chậm và thiếu chi để bảo vệ chính mình, Nymphaea thích sử dụng phấn hoa của mình để quyến rũ người khác để bảo vệ những lùm cây của họ. Khi bị cưỡng ép, chúng được biết là tạo ra bào tử nấm xâm nhập vào vật chủ và cho phép chúng lan truyền các loài của chúng trong một môi trường an toàn hơn.

Tập 19 bị xử lý với một số Nymphaea đã chiếm một cửa hàng hoa và bắt đầu tái tạo với tốc độ đáng báo động. Phải mất tất cả sự khéo léo của Leif để giải phóng bạn bè của mình khỏi phấn hoa thôi miên của chúng và di chuyển chúng đến một khu bảo tồn thiên nhiên xa xôi.


Wisp
Loại: Hư không
Giá: §5
Độ hiếm có: Phổ biến

Câu chuyện
Rút ra những thứ ảm đạm như một con sâu bướm, ngọn lửa, Wisp ăn những cảm xúc tiêu cực. Những sinh vật nhỏ bé này có một sự thèm ăn ghê tởm, nhưng đã tìm thấy hành tinh này đầy những Sim có cảm xúc khá hiếu khách. Chúng có khả năng phân tách và thoát ra khỏi các kích thước có thể nhìn thấy của chúng ta, và Sims tìm thấy tâm trạng của họ không thể giải thích một cách không thể giải thích thường vô tình phục vụ như là vật chủ cho một Wisp đang đói.

Tập 6, Leif lần đầu tiên gặp Wisps khi một bộ ba của họ gắn bó với một người bạn cùng lớp. Ban đầu anh đã cố gắng ngăn chặn họ, chỉ để nhận ra sự hiện diện của họ là tích cực giúp tâm trạng của bạn cùng lớp của mình cải thiện.


Yorier
Loại: Lửa
Giá: §5
Độ hiếm có: Phổ biến

Câu chuyện
Con quái vật giống như con chó nhỏ được gọi là Yorier sống giữa các khối đá lớn được tìm thấy trong sa mạc của thế giới. Sâu vào trong tảng đá mềm, Yoriers hít lửa vào những cánh gà của họ trước khi hoàng hôn làm nóng trái đất cho đến sáng.




Tập 3 đã thấy Leif nhận được một lá thư từ người bạn thân của mình là Lora ở Oasis Springs. Cô nói về việc kết bạn với một Yorier, người mà cô đã chăm sóc sức khỏe sau khi phát hiện ra nó sắp chết. Người nghèo đã cố gắng thực hiện nghi lễ hàng đêm của mình để hít lên những tảng đá sa mạc trước khi nằm xuống ban đêm, chỉ bị say nắng. Người rùng rợn vô cùng không biết rằng nó không bao giờ thực sự có thời tiết lạnh ở Oasis Springs.


Avesu
(Giao dịch, mua trên máy tính hoặc tìm kiếm đồ chơi bị mất trong đá)
Loại: Gió
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Chim Avesu, hoặc Gem Snatching, sống ở vùng núi cao trên thế giới của họ. Loài vật vật lộn để thích nghi với điều kiện mực nước biển sau khi nó xuất hiện trên thế giới của chúng ta. Khi nó trở nên thích nghi với các khu vực đông dân cư, nó đã phát triển một sự hấp dẫn đối với các vật thể sáng bóng và đá quý.

Tập 5 thấy người chú giàu có của Leif, Mervin, bị tấn công bởi một Avesu, đặc biệt bị quyến rũ bởi những mối liên kết của anh. Sau đó, Leif và bạn bè của ông đã theo dõi con chim đến tổ của nó, nơi họ phát hiện ra Avesu đã thích nghi để sử dụng đá quý để bảo vệ trứng của chúng khỏi những kẻ săn mồi.


Bubalus
Loại: Nước
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Những người khổng lồ hiền lành này thường được tìm thấy trôi nổi ở giữa hồ, ăn tối trên cây dưới nước hoặc bờ biển. Nếu bị đe dọa, Bubalus sẽ buộc tội của họ với tốc độ đáng kinh ngạc.





Critter này đã được giới thiệu trong tập 2, khi bạn của Leif, Finn gặp Bubalus của mình sau khi nó đã cư trú trong ao cá ở sân sau của mình.


Cyprin
Loại: Lửa
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Nổi dọc theo dòng không khí được tạo ra bởi sự ấm áp của cơ thể, Cyprin sống gần miệng núi lửa đang hoạt động. Trong khi sự xuất hiện bên ngoài của Cyprin là cá giống như tự nhiên, đuôi và vây của nó thực sự là ngọn lửa nó thao túng để giúp đẩy chính nó.




Khi họ biến thành sự tồn tại ở quê hương của Leif trong tập 13, Cyprin đã làm gián đoạn một hội chợ hạt bằng cách làm ấm bản thân trên những lò nướng ở những quầy thức ăn khác nhau. Trong khi họ đã ngay lập tức đuổi đi đi do mã số sức khỏe liên quan đến việc chuẩn bị thức ăn, họ thấy mình ở trong lều của một người ăn cháy đi du lịch người đã biểu diễn tại hội chợ.


Fissure
Loại: Lửa
Giá: §15


Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Sinh ra từ núi lửa, các vết nứt vỡ ra từ mặt đất khi chúng trưởng thành sau khi ăn theo cách của chúng thông qua lớp vỏ hành tinh. Chúng được biết là hình thành mối quan hệ cộng sinh với Cyprins hoạt động như mắt và tai của chúng, ngược lại cho phép Cyprins tồn tại ở những vùng thiếu hoạt động magma.



Trong tập 18, Leif vấp phải một vết nứt đã rơi vào trạng thái không hoạt động do thiếu nhiệt đủ để giữ cho cơ thể nóng chảy. Anh có thể giúp sinh vật bằng cách thuyết phục một thợ rèn địa phương để cho nó tắm trong lò của cô trong giờ làm việc.


Mytheme
Loại: Đất
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Được bọc trong đá sống mà nó có thể định hình theo ý muốn, các Huyền thoại cổ đại được cho là đã tạo ra những vùng đất và đảo của Voidcritter trong thiên niên kỷ qua. Mặc dù tốc độ chậm của họ, lệnh tuyệt đối của họ về các yếu tố khiến họ trở thành một kẻ thù khó khăn trong trận chiến.



Bạn của Leif, Barry, đã trải qua một trải nghiệm cận tử trong tập 4, khi một tai nạn parkour tại một công trường xây dựng gây ra một phần của giàn giáo nhường đường. Một Mytheme mạnh mẽ đã xảy ra ở gần đó, và nó nhanh chóng chuyển một đống sỏi để giằng co cho cấu trúc sắp sụp đổ, khiến Barry vừa đủ thời gian để giành an toàn. Mang ơn, Barry thề bảo vệ và chiến đấu cùng với tất cả các Huyền thoại.


Nimbus
Loại: Gió
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Thường được tìm thấy khi đang nghỉ ngơi cao từ mặt đất trên một đám mây tự tạo, Nimbus có xu hướng tạo ra các khu vườn của riêng mình bằng cách cung cấp cho họ với cơn mưa hàng ngày.





Một Nimbus đầu tiên đụng độ với Sims trong tập 15. Một Nimbus tạo ra một khu vườn hoàn hảo ở vùng ngoại ô của quê hương Leif, nhưng một số thiếu niên chơi hào nhoáng quyết định phá hoại nó. Các Nimbus trả lời bằng hiện vật, quấy rối các thiếu niên hàng ngày với sấm sét, sét, và mưa đá. Leif cuối cùng đã có thể thuyết phục họ quay trở lại hiện trường và để đất có thể mọc lại một lần nữa.


Pleuro
Loại: Nước
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Pleuro đổ bộ được biết đến như là những người bảo vệ hồ, bắn những tia nước mạnh vào những kẻ săn mồi để giữ chúng.






Chúng được giới thiệu trong tập 7, khi chúng gây ra sự náo động trong hồ bơi cộng đồng địa phương của Leif. Sau khi xông vào hồ bơi để khẳng định nó là nơi làm tổ mới của họ, họ đã được thưởng thức những món đồ chơi và đồ uống giải khát bị bỏ lại sau khi các sims chạy trốn.


Simgaia
Loại: Trái đất
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Ở nhà trong cảnh quan rải rác với hình thành đá hình trụ, Simgaia băng qua những sinh vật độc đáo của họ bằng cách đong đưa từ trụ cột này đến trụ cột khác bằng cách sử dụng dây leo của thực vật treo từ outcroppings. Hành vi như vậy đã tăng cường hệ thống cơ ở chân trước của họ, khiến chúng đóng hoàn toàn thành cú đấm.



Tập 14 tập trung vào một đội quân của Simgaia cố gắng giải quyết giữa một khối căn hộ cao tầng, bằng cách sử dụng các loại cáp điện mà họ đã tách ra khỏi các cột để xoay vòng. Sau khi gây ra một đợt cúp điện lớn, Leif đã có thể dụ dỗ họ ở vùng ngoại ô của thị trấn nơi họ sẽ ít gây rối hơn.


Vulpes
Loại: Void
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Ở độ sâu của Rừng Mauven trên thế giới của mình, Vulpes sử dụng khả năng của họ để thao tác trọng lực để hòa trộn với tán lá tím khi săn mồi. Trong khi chiếc áo màu tím và xanh lam của Vulpes đã làm cho khó che giấu chính nó trong môi trường xung quanh mới, sức mạnh uốn trọng lực của nó đã tăng đáng kể, vì ngôi nhà ban đầu của nó là 114% trọng lực của hành tinh của chúng ta.


Trong chương trình đầu tiên, Leif đã tìm thấy Vulpes của mình trong khi nó được kiểm soát bởi một lực lượng bí ẩn. Kể từ khi cứu anh ta, cặp đôi đã không thể tách rời, đối phó với những rắc rối khác sinh vật gây ra xung quanh thị trấn.


Wickyn
Loại: Hư không
Giá: §15
Độ hiếm có: Không phổ biến

Câu chuyện
Wickyn là hiện thân của khủng bố, chúng kiểm soát kẻ thù bằng cách khám phá tâm trí của họ và thể hiện nỗi sợ hãi lớn nhất của họ. Chúng hạ thấp sự phòng thủ của kẻ thù bằng cách vượt qua đôi mắt của họ và chiếu một vẻ ngoài đáng sợ, khiến đối thủ của chúng chủ quan với chung.




Trong suốt series Wickyn đã được nhìn thấy giúp đỡ các nhân vật phản diện bằng cách ép các sinh vật mạnh mẽ khác để thực hiện đấu thầu của họ. Họ kiểm soát những sinh vật ngoan ngoãn này thông qua ảo giác được dự đoán, với lời hứa giải phóng họ sau khi công việc bẩn thỉu của họ hoàn tất. Leif đã thề sẽ ngăn chặn kẻ giết người này gây ra sự tàn phá hơn nữa, nhưng vẫn chưa đưa ra một kế hoạch để bảo vệ tâm trí của mình trong trận chiến.


Arcticorn
Loại: Nước
Giá: §55
Độ hiếm có: Hiếm

Câu chuyện
Một kẻ cực kỳ kiêu ngạo sinh sống trong vùng biển nghệ thuật của thế giới, Arcticorn sử dụng chiếc sừng bằng đá nhọn để săn lùng và đánh đuổi những Articorn khác để chứng minh tính ưu việt.





Articorns đã được giới thiệu trong tập 17, khi người đầu tiên đến thế giới này đã nhổ một con cá đang được đưa vào lưới bằng thuyền đánh cá. Articorn trở nên hung hăng vì nó nghĩ ngư dân đang cố gắng  giết chúng. Leif buộc phải chiến đấu với Arcticorn, và Articorn bị thuyết phục, sống hài hòa với ngư dân khi một mệnh lệnh được thành lập.


Canis
Loại: Lửa
Giá: §55
Độ hiếm có: Hiếm

Câu chuyện
Một con critter mạnh mẽ, Canis có thể phủ lên chiếc lông đen màu đen của nó trong ngọn lửa đang cháy ở nhiệt độ lớn hơn 1400 độ C. Sức mạnh hủy diệt tự nhiên này làm cho nó trở thành một kẻ bị ruồng bỏ giữa các loài khác, mặc dù có ngoại hình dễ chịu tự nhiên của nó. Canis ở lại để đi lang thang ở vùng đất gần đây bị tàn phá bởi cháy rừng trong một nỗ lực để không được chạy ra bởi những người lo sợ một mối hỏa hoạn không kiểm soát được.

Trong tập 8, cuộc đua Leif chống lại thời gian để dập tắt đám cháy do Canis ngoài tầm kiểm soát. Nỗi sợ hãi đột nhiên xuất hiện trong một thế giới khác khiến Canis bình thường trở nên hung hãn qua thị trấn, tạo ra một cuộc khủng hoảng cho một thành phố không có sở cứu hỏa địa phương.


Dicoati
Loại: Gió
Giá: §55
Độ hiếm có: Hiếm

Câu chuyện
Con rắn bay Dicoatl là một thợ săn lành nghề của bầu trời. Khả năng chiến đấu của nó bao gồm tạo ra những cơn gió mạnh với đôi cánh của nó, và một viên ngọc trên trán của nó mà nó có thể chiếu sáng để báo hiệu Dicoatl khác.





Một khoảnh khắc chân thực trong tập 10 đã đưa loài này trở nên nổi bật. Bạn cùng lớp của Leif, Ellie, đã sử dụng Meduso để đánh bại một Dicoatl hung hãn, sau đó được giao phó một cách thông cảm để đưa người săn dưới đôi cánh tượng trưng của cô. Kể từ đó cả hai đã không thể tách rời, với Ellie thường thấy việc dạy các cuộc diễn tập không chiến đấu trong công viên địa phương.


Suintor
Loại: Đất
Giá: §55
Độ hiếm có: Hiếm

Câu chuyện
Với một khả năng quan sát để đánh hơi ra các kim loại chôn sâu trong trái đất, Suintors xây dựng nhà của họ ra khỏi đá và đất họ đào qua để tìm thức ăn của họ. Không giống như ngà voi của những con lợn của hành tinh chúng ta, ngà của Suintor được làm từ lonsdaleite. Điều này đã khiến các nhà khoa học đưa ra giả thuyết rằng hành tinh quê hương của họ đã bị tàn phá bởi các tác động thiên thạch trong thời gian khi Suintors tiến hóa để có hình dạng hiện tại của họ.

Khi một Suintor tìm đường vào thị trấn Leif trong tập 9, nó xây dựng nhà của nó trên tầm trung của một con đường tấp nập để ngăn chặn các bữa ăn ngon mà nó quan sát đi qua ở tốc độ cao. Leif đã thương hại critter bối rối và tin rằng nó không phải là nguồn thực phẩm tốt, tiết kiệm nó từ một số phận bị săn lùng bởi những người giảm định bảo hộ.


Veild
Loại: Hư không
Giá: §55
Độ hiếm có: Hiếm

Câu chuyện
Bí ẩn và không xác định, Veild được biết là xuất hiện và biến mất trong một màn sương mù kỳ lạ mà nó tự tạo. Người ta nói rằng Sims bị biến dạng khi có Veild. Nhìn vào hình dạng của chúng tạo ra ấn tượng nhìn sâu vào chính thiên hà, vì mô hình bản đồ ngôi sao dịch chuyển trên da của chúng. Vòng cổ bộ lạc họ mặc dường như chỉ ra một dạng ma thuật không gian cổ xưa mà Veild có.



Một lực lượng bí ẩn trong hành trình, Veild có cả hai trợ giúp và cản trở Leif và bạn bè của mình trong nhiều lần. Không ai biết động cơ của Veild là gì, nhưng chúng dường như quan sát những sinh vật khác đã đến với thế giới của chúng ta.


III - PHẦN THƯỞNG THU THẬP HOÀN CHỈNH: NGUYÊN TỐ BÌNH ĐẲNG

Sự đánh giá cao của bạn cho Voidcritters của tất cả các yếu tố biết không có giới hạn!

Bạn ... người bảo vệ ngọn lửa, mãi mãi có thể nó cháy.
Bạn ... hậu vệ của trái đất, stoic và vững chắc.
Bạn ... loa cho khoảng trống, bí ẩn đen tối của nó được bảo tồn trong tâm trí của bạn.
Bạn ... vô địch của gió, nhanh chóng đến một bên đồng minh.
Bạn ... bảo vệ các đại dương sâu, kênh dòng thác của dòng nước giận dữ.
Tấm bảng này tưởng nhớ rằng những người Voidcritters xa và rộng sẽ biết tên của bạn và hát những lời khen ngợi của bạn, từ hành tinh này và trở đi trong suốt thiên hà.


IV  - SỬ DỤNG VOIDCRITTERS TRÊN ĐÀI CHIẾN ĐẤU

Khi đấu với Sim khác, bạn có cơ hội cao hơn để thắng khi Voidcritter của bạn ở cấp độ cao hơn hoặc có loại yếu tố mạnh hơn.

Nước mạnh chống lại lửa
Lửa mạnh chống lại đất
Đất mạnh mẽ chống lại gió
Gió mạnh chống lại hư không
Hư không mạnh mẽ chống lại nước

Những điều lý thú

  • Chỉ có trẻ em mới có thể thấy sức mạnh nguyên tố thực sự của Voidcritters khi chúng được đưa vào chiến trường trên trạm chiến đấu.
  • Khi Sims của bạn lớn lên, bạn có thể vượt qua dọc theo thẻ critter lên cấp của bạn cho thế hệ trẻ.
  • Nếu bạn có The Sims 4 Get to Work bạn thậm chí có thể bán các thẻ tại cửa hàng bán lẻ. Đây là một bổ sung tốt đẹp cho một cửa hàng đồ chơi.
  • Chỉ có trẻ em mới có thể tìm đồ chơi bị bỏ trong các thùng gỗ hoặc thùng rác.
Previous
Next Post »