NGHỀ CẢNH SÁT ĐIỀU TRA




Nghề cảnh sát điều tra là một trong 3 nghề nghiệp tích cực trong The Sims 4 Get to Work. Sở cảnh sát là trung tâm của nghề này. Bạn sẽ bắt đầu ở đó để nhận các trường hợp mới, thẩm vấn nghi phạm và làm việc với các nhân viên để giải quyết các tội phạm.

Bạn sẽ bắt đầu như một Cadet nhưng bạn có thể leo lên theo cách của bạn. Leo lên để trở thành Cảnh sát trưởng.

Bằng cách thăng cấp trong sự nghiệp cảnh sát điều tra, bạn sẽ mở khóa rất nhiều đối tượng trong Buy Mode như ghế, ghế sofa và thậm chí cả giường.

Đọc bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

I - CẢNH SÁT ĐIỀU TRA

1 - BÊN TRONG SỞ CẢNH SÁT

Đến đồn cảnh sát khi được nhận vào làm việc. Bạn sẽ có tùy chọn để tham gia cùng Sim của bạn vào ngày làm việc của họ hoặc quản lý Sim của bạn khi ở nhà. Sở cảnh sát là trung tâm chính cho cảnh sát và hoạt động điều tra. Có tổ chức các cơ quan để giam tội phạm, khu vực phòng để xử lý nghi phạm, và các phòng thẩm vấn để có được một lời thú tội. Ngoài ra còn có một phòng thí nghiệm tội phạm được sử dụng để thu thập và phân tích các manh mối. Và khu vực văn phòng nơi Sims đẩy giấy tờ. Bạn không thể đến gần đồn cảnh sát khi bạn không làm việc.

Bắt đầu ngày làm việc của bạn tại sở cảnh sát. Giải quyết các vụ án hình sự, các vụ án nhỏ hoặc tuần tra các đường phố để giải quyết các tội phạm nhỏ.

2 - CẢI THIỆN HIỆU SUẤT NGHỀ NGHIỆP

Bắt đầu ngày làm việc của bạn bằng cách hạnh phúc hoặc tốt hơn bằng cách tập trung. Bạn có thể làm điều này bằng cách duyệt Simpedia trên máy tính ở nhà để đạt được một tâm trạng tập trung +1 trong 4 giờ. Bạn cũng có thể sử dụng cheats để đạt được tâm trạng tập trung +2 trong 12 giờ.

  • Sẽ làm việc với một cảm xúc tích cực (tập trung)
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày (Hoàn thành mục tiêu chính)
  • Duy trì mối quan hệ cao với Đồng nghiệp (Mở bảng Quan hệ (R) để xem ai là Đồng nghiệp của bạn để bạn có thể liên lạc với họ ngoài giờ làm việc khi bạn biết họ)
  • Tìm hiểu và nâng cấp kỹ năng Logic để có kết quả tốt hơn nếu bạn đang phân tích mẫu trên Máy phân tích hóa học.
  • Tìm hiểu và nâng cấp kỹ năng Xử lý trong trường hợp thiết bị bị hỏng. Bạn cũng có thể sử dụng nó để nâng cấp Trình phân tích Hóa học để có kết quả tốt hơn.

II - CÁCH GIẢI QUYẾT CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ LỚN

Khi bạn bắt đầu công việc tại sở cảnh sát, bạn sẽ nhận được một trường hợp được giao. Để giải quyết vụ này, bạn cần phải bắt đầu tại Bản đồ tội phạm (Crime Map) bên trong sở cảnh sát. Bạn sẽ phải đi đến hiện trường vụ án trong khu phố để tìm bằng chứng và manh mối.

1 - ĐI ĐẾN HIỆN TRƯỜNG VỤ ÁN

Tìm kiếm những thứ kỳ quặc khác nhau trên hiện trường vụ án như những vật thể có hỏa hoạn đáng ngờ. Bạn có thể thu thập bằng chứng này bằng cách ping lên mặt đất để tìm manh mối. Có một vài điều bạn có thể làm tại hiện trường vụ án:
  • Chụp ảnh
  • Bụi để lấy dấu vân tay
  • Nhân chứng phỏng vấn
  • Thu thập mẫu chứng cứ
  • Tìm kiếm manh mối trên mặt đất

Tất cả các bằng chứng bạn tìm thấy sẽ được đặt trong kho của bạn.

2 - PHÂN TÍCH MANH MỐI TẠI SỞ CẢNH SÁT

Các manh mối từ các hiện trường vụ án có thể được phân tích tại máy phân tích hóa học bên trong sở cảnh sát. Phân tích bằng chứng từ hiện trường vụ án cho phép bạn khám phá những manh mối về nghi phạm. Treo tất cả các manh mối của bạn lên trên Bản đồ tội phạm và kết nối các dấu chấm.

Mẹo: Sử dụng máy tính để tham khảo chéo hình ảnh hoặc báo cáo nhân chứng. Bạn có thể tìm thấy thông tin thích hợp cho trường hợp của bạn.

3 - BẮT GIỮ NGHI PHẠM DỰA TRÊN MANH MỐI

Nếu bạn tập hợp rất nhiều manh mối từ nhiều nguồn khác nhau, bạn sẽ có thể bắt giữ nghi phạm. Tìm và Bắt giữ nghi phạm phù hợp với manh mối trong Sổ ghi chép của bạn (bạn có thể tìm thấy sổ ghi chép trên điện thoại, biểu tượng trên cùng bên trái). Nó sẽ cho bạn thấy nhiều điều để xác định nghi phạm như những đặc điểm, giới tính, quần áo hay tuổi tác. Không phải tất cả các manh mối là chính xác, đó là lý do tại sao bạn muốn thu thập càng nhiều manh mối càng tốt từ hiện trường vụ án.

Khi bạn nhận được tùy chọn đến APB, bạn sẽ được gửi đến một địa điểm công cộng nơi nghi can được cho là tội phạm. Hỏi Sim khác xung quanh để chỉ cho bạn đi đúng hướng. Một số người trong số họ cũng là nhân chứng để họ thậm chí có thể chỉ ra những manh mối mới hoặc sửa chữa những sai lầm. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã nghi ngờ đúng, hãy bắt giữ Sim!


4 - ĐƯA NGHI PHẠM ĐẾN SỞ CẢNH SÁT

Nếu bạn nghĩ rằng bạn tìm thấy Sim phù hợp, bạn có thể gô cổ nó đến đồn cảnh sát. Bạn sẽ phải lấy một bản chụp, tìm kiếm Sim và thu thập dấu vân tay.

Bây giờ bạn có thể đưa nghi can đến bàn thẩm vấn. Sử dụng các hành động thẩm vấn về nghi phạm cho đến khi bạn có thể xác định được họ có tội hay vô tội. Bạn có thể sử dụng các kỹ thuật khác nhau để họ thú nhận tội ác của họ. Bạn có thể đóng vai trò của cảnh sát tốt, cảnh sát xấu hoặc đặt ra manh mối. Sau khi Sim thú nhận, bạn có thể đóng vụ án và giam tội phạm đằng sau các song sắt với các thành phần cặn bã còn lại.

III - ĐI TUẦN TRA TRONG VÙNG LÂN CẬN

Trong khi Sims của bạn đang làm việc như một cảnh sát, bạn có thể đi tuần tra. Tương tác Đi tuần tra có thể được tìm thấy trên bàn cảnh sát, bản đồ tội phạm, và khi nhấp vào một "khu vực du lịch" trên đường phố mở. Tuần tra các đường phố để cải thiện các mối quan hệ cộng đồng và đưa ra các trích dẫn.

Hãy tìm những tội phạm nhỏ sau đây:

  • Sims đang đánh nhau
  • Sim đang xả rác
  • Sim mới đánh nhau gần đây
IV - PHẦN THƯỞNG

Trong khi lên cấp trong sự nghiệp cảnh sát điều tra, bạn sẽ có thể nhận được một vài phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình.


Vi trí Giải thưởng
Cadet (1)
Sĩ quan (2) Đồng phục Cảnh sát (quần áo)
Hạ sĩ (3) 6 bộ phận hàng rào tù
Thép lạnh (nhà vệ sinh)
Ghế băng của Stickman
Người ngủ đơn độc (giường)
3 kệ
Gương
Điều tra viên (4) Mở khóa: 4 cửa sổ
Mở khóa: chải kim loại cửa kép
Điều tra viên cao cấp (5) Mở khóa: Cửa sổ gương một chiều
The Attainder (ghế)
Đồng phục thám tử (quần áo)
Trung sĩ (6) Để phục vụ và bảo vệ dấu hiệu
Giữ poster truy nã
Không đi đến rào cảnh báo
Nice Try Security Camera
Cực của sự lộng lẫy
Con dấu Sim của Đoàn kết và Sức mạnh
Trung úy (7) 3 hộp tệp
Quy chế Cảnh sát
Fan cuồng nhiệt
Tiến hành thận trọng Bảng đèn
Đội trưởng (8) 4 trang trí tường
5 đèn
Sao dán trên tường
Đại tá (9) 2 Ghế
2 Cabin chứa tập
Bảng hành lang Five-O
Bề mặt Noir (bàn)
Hình chữ nhật với Kệ Kệ sách
Ghế sofa gây rắc rối
Băng ghế dự bị
Trưởng phòng (10) Phòng phong cách "Bộ điều tra thực sự"
Tinh thể dưới Bao da (ghế)
Sở giám sát (máy tính)
Bàn pha lê của trưởng
Đồng phục nhà tù


MỞ KHÓA TRANG PHỤC


Previous
Next Post »