TRẺ EM TRONG THE SIMS 4



I - TRƯỜNG HỌC, LỜI KHUYÊN VÀ TRẺ EM

Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích làm thế nào để nuôi dạy con cái một cách thành công trong The Sims 4. Có nhiều thứ để nuôi một đứa trẻ hơn trong The Sims 3 và cá nhân tôi thấy chúng thú vị hơn nhiều. Tương tác của họ rất dễ thương. Họ sẽ giữ cho bạn bận rộn, mặc dù, vì vậy hãy sẵn sàng!

Đọc bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây

1 - KHÁT VỌNG

Khi một trẻ chập chững biết đi đến độ tuổi trẻ em, người chơi sẽ có thể chọn một Khát vọng về Tuổi thơ và một Đặc điểm (trait). Có 4 nguyện vọng để lựa chọn: Artistic Prodigy (Thần đồng nghệ thuật), Rambunctious Scamp (Thể chất), Social Butterfly (Xã giao xã hội), and Whiz Kid (Thần đồng). Tất nhiên, bạn nên chọn một đặc điểm phù hợp với Khát vọng. Ví dụ, Art Lover (Người yêu nghệ thuật) là một đặc điểm tốt để kết hợp với Thần đồng nghệ thuật. Một Sim sẽ là một đứa trẻ trong 7 ngày trong tuổi thọ ngắn, 14 ngày trên tuổi thọ bình thường, và 52 ngày tuổi thọ dài.

2 - TRƯỜNG HỌC VÀ BÀI TẬP VỀ NHÀ

Trẻ em sẽ bắt đầu đến lớp học vào ngày đầu tiên sau khi đến độ tuổi trẻ em. Lớp học bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Trong khi ở trường, đứa trẻ sẽ có các lựa chọn cho Bình thường, Rời khỏi trường sớm, kết bạn, học tập chăm chỉ, và chùn bước. Giống như trong The Sims 3, tùy chọn kết bạn sẽ thêm các trẻ em khác vào bảng quan hệ của trẻ, trong khi cũng bổ sung nhu cầu xã hội.

Sẽ có các nhiệm vụ cho mỗi cấp học tập để đạt được A. Đứa trẻ sẽ bắt đầu bằng điểm C. Để đạt điểm B, các nhiệm vụ là đạt được mức 2 trong 1 trong 4 kỹ năng sẵn có (Sáng tạo, Tinh thần, Động cơ, và Xã hội) và đến trường trong khi tập trung. Cách dễ nhất để đi vào tâm trạng lý tưởng của Tập trung là suy ngẫm về việc di chuyển trên bàn cờ ngay trước khi đến trường. Điều này sẽ cung cấp cho một tâm trạng kéo dài trong bốn giờ, đó là đủ để hoàn thành nhiệm vụ. Hoàn thành bài tập về nhà là nhiệm vụ hàng ngày, có chức năng giống như một nghề nghiệp. Nó sẽ giúp thanh di chuyển nhanh hơn. Một khi các công việc đã được hoàn thành và thanh đồng hồ đi tất cả các cách màu xanh lá cây bên phải, đứa trẻ sẽ nhận được một sự tăng thứ hạng trong lớp.


Để đạt được điểm A, đứa trẻ phải có được 1 kỹ năng lên cấp 4. Khi đứa trẻ có điểm 'A', nó khá dễ duy trì. Có thể cho các lớp giảm nếu số lượng công việc tối thiểu không được thực hiện, đó là đi học mỗi ngày và hoàn thành bài tập về nhà.

Phụ huynh có thể giúp làm bài tập về nhà bằng cách nhấp vào đứa trẻ khi anh / cô ấy đã bắt đầu làm việc trên đó. Bài tập về nhà không được hỗ trợ mất hơn 1/2 giờ để hoàn thành. Có cha mẹ giúp đỡ về bài tập về nhà cắt giảm thời gian làm đi một nửa. Bài tập về nhà sẽ nằm trong kho hàng cá nhân của trẻ vào thời điểm đến độ tuổi, vì vậy bạn có thể bắt đầu đi học nếu muốn. Hoạt động tín dụng phụ có sẵn sau khi hoàn thành bài tập về nhà thông thường nếu trẻ có ít nhất điểm B. Chỉ cần nhấp vào bài tập về nhà một lần nữa và nó sẽ hiển thị. Phụ huynh cũng có thể giúp với Extra Credit. Nếu bài tập về nhà bị bỏ qua, Bài tập về nhà tại điểm xuất hiện thay vì Extra Credit.

Trẻ em được hưởng lợi từ việc có các cấp độ Kỹ năng cao hơn khi nói đến Bài tập về nhà. Mỗi kỹ năng mà họ nhận được để cấp 10 sẽ làm tăng tỷ lệ bài tập về nhà được thực hiện bởi 70%. Khi tất cả các kỹ năng được tối đa, trẻ em sẽ hoàn thành bài tập về nhà x8 nhanh hơn! Nhờ DarkWalker từ Cộng đồng Sims của chúng tôi để chia sẻ thông tin này!

3 - BỎ HỌC

Nếu bạn hủy bỏ hành động Go to School lúc 8:00 sáng, đứa trẻ sẽ ở nhà. Hiệu trưởng sẽ gọi khoảng 10 giờ sáng và một lần nữa vào lúc 3 giờ chiều. mỗi ngày trẻ bỏ học. Điểm của anh ta / cô ấy sẽ dần dần giảm xuống điểm D và sau đó đến điểm F bởi trường lớp thời gian đã kết thúc. Tôi đã không nhận được bất kỳ tâm trạng tiêu cực cho đến khi con tôi rơi xuống một F và sau đó anh ta đã có một tâm trạng bối rối. Tuy nhiên, chỉ vài ngày, bởi vì anh đã sẵn sàng cho đến tuổi teen. Không có phản ứng tiêu cực nào cả. Khi anh ta ở tuổi thiếu niên, tôi vẫn có thể chọn Khát vọng và đặc điểm tiếp theo của mình. Anh ta bắt đầu học trung học với một C, giống như mọi người khác. Lợi ích của việc giữ anh ta ở nhà là anh ta đã hoàn thành nguyện vọng trẻ em về thần đồng nghệ thuật và đạt được nhiều điểm hài lòng.

II - KỸ NĂNG TRẺ EM

Như đã đề cập, trẻ em có 4 kỹ năng trong thời thơ ấu của chúng. Những kỹ năng này là Xã hội, Tinh thần, Sáng tạo và Động cơ. Nếu một đứa trẻ có thể đạt đến cấp độ 10 của bất kỳ kỹ năng, kỹ năng dành cho người lớn liên quan sẽ được mở khóa cho trẻ em để có được một khởi đầu hoặc một tâm trạng đặc biệt sẽ được đưa ra.

Dưới đây là các kỹ năng dành cho người lớn được mở khóa (cho phép bạn sử dụng XP) bằng cách tăng tối đa kỹ năng trẻ em liên quan:

  • Tinh thần: Câu cá, Logic, Trò chơi điện tử.
  • Xã hội: Thu hút, Tinh nghịch
  • Sáng tạo: Piano, Violin
  • Động cơ: không.


Nếu bạn đáp ứng Khát vọng, bạn sẽ được tăng 20% để học tất cả các kỹ năng dành cho người lớn trong danh mục phù hợp khi họ lớn lên. Điều này có nghĩa là họ có thể học những kỹ năng còn thiếu mà họ chưa thể lên cấp, như Hài kịch và Tranh vẽ, nhanh hơn.

Đối với các kỹ năng xã hội, một đứa trẻ cần phải trò chuyện với Sim khác. Những cách khác để tăng kỹ năng xã hội là chơi với dollhouse và nói chuyện với những con thú nhồi bông lớn. Đạt cấp 10 sẽ mở khóa các kỹ năng dành cho người lớn là Thu hút và Tinh nghịch. Đứa trẻ sẽ có thể đạt được điểm kỹ năng trong các lĩnh vực này trước khi đến độ tuổi teen.


Kỹ năng tinh thần thu được bằng cách chơi cờ vua và sử dụng bàn khoa học. Trẻ em cũng có thể sử dụng đài quan sát để ngắm sao. Cấp độ 10 của kỹ năng này sẽ mở khóa các kỹ năng của người lớn về Logic, Trò chơi điện tử và Câu cá. Một lần nữa, điểm cho những kỹ năng này có thể đạt được bởi trẻ em trước khi chúng đến độ tuổi teen.


Sáng tạo là đạt được bằng cách sử dụng bàn hoạt động và bằng cách chơi với dollhouse. Khi trẻ tăng tính sáng tạo, nhiều loại bản vẽ sẽ có sẵn trên bàn hoạt động. Đạt cấp độ 10 trong kỹ năng này sẽ mở ra các kỹ năng Piano và Violin.


Các kỹ năng động cơ có thể được xây dựng bằng cách sử dụng các thanh chuyền khỉ và phòng tập thể dục, và cũng bằng cách thực hành đánh máy trên máy tính. Người lớn cũng có thể có một chút vui vẻ với phòng tập thể dục bằng cách giả vờ là một con quái vật trong khi trẻ em đang chơi. Đạt đến cấp độ 10 trong kỹ năng này không mở khóa kỹ năng dành cho người lớn. Nó sẽ, tuy nhiên, cung cấp cho một tâm trạng trong khi chơi trên các thanh chuyền khỉ.


Tôi thấy rất khó để đạt đến cấp độ 10 trên bất kỳ kỹ năng nào của trẻ trong khi chơi trên độ tuổi bình thường và xử lý các nhu cầu cùng một lúc. Để làm điều này xảy ra cho cặp song sinh của tôi, tôi phải sử dụng cheats để giữ cho nhu cầu của họ đầy đủ và thậm chí phải làm cho họ bỏ qua ngày cuối cùng của trường trong một nỗ lực tuyệt vọng để có được những điều cuối cùng là hoàn thành trong thời gian. Chơi trên thiết lập tuổi thọ dài sẽ cho bạn nhiều thời gian để làm mọi thứ bạn muốn.

III - KHÁT VỌNG

Trẻ em có nguyện vọng riêng của mình để làm việc trước khi họ giải quyết nguyện vọng dành cho người lớn của họ. Các nguyện vọng trẻ em là thần đồng nghệ thuật, thể chất, xã giao xã hội và thần đồng. Khát vọng của một đứa trẻ được chọn vào thời điểm bé có tuổi từ đứa trẻ, đồng thời đặc điểm đầu tiên được chọn. Một số chi tiết sau.



THẦN ĐỒNG NGHỆ THUẬT
Tổng độ hài lòng đạt được: 1.100

Phần thưởng: Trẻ em có năng khiếu sáng tạo đạt được Khát vọng này sẽ xây dựng các kỹ năng sáng tạo dành cho người lớn nhanh hơn (Sơn, Dụng cụ, Viết, Nấu ăn).

Mốc mục tiêu: Có Bàn hoạt động và vẽ 2 bức tranh trong khi Lấy cảm hứng. Sau đó, bạn phải nâng cấp kỹ năng Sáng tạo lên cấp 5 và chơi với 3 đồ chơi. Cuối cùng, bạn sẽ phải chơi nhạc cụ trong 5 giờ tổng cộng, vẽ tất cả 5 loại bức tranh trên bàn hoạt động và tối đa Kỹ năng sáng tạo.


THỂ CHẤT
Tổng số hài lòng đạt được: 925

Điểm thưởng: Thể chất có năng khiếu Học các kỹ năng thể chất người lớn nhanh hơn (Thể dục).

Mốc mục tiêu: Chơi trên một phòng tập thể dục trong vui vẻ, và nhấn cấp 2 kỹ năng vận động. Giai đoạn tiếp theo yêu cầu bạn thực hiện trên các kỹ năng vận động (cấp độ 5) và thực hành gõ 3 lần. Cuối cùng, bạn phải nắm vững kỹ năng vận động và làm cho nó vượt qua các thanh chuyền khỉ 3 lần, trong khi kiếm được điểm số cao trong Trò chơi đánh máy.



XÃ GIAO XÃ HỘI
Tổng số hài lòng đạt được: 975

Phần thưởng: Món quà xã hội Tìm hiểu kỹ năng xã hội dành cho người lớn nhanh hơn (Thu hút, Tinh nghịch, Hài hước).

Mốc mục tiêu: Kết bạn và gặp gỡ 5 Sim mới. Đạt được cấp độ 5 trong kỹ năng xã hội đồng thời tạo ra bạn tốt (Best Friend). Cuối cùng, bạn phải là bạn của 3 đứa trẻ khác và 2 người lớn, đồng thời cũng làm chủ được kỹ năng xã hội.



THẦN ĐỒNG
Tổng độ hài lòng đạt được: 1,175

Phần thưởng: Được tặng một cách tinh thần Cho phép thần đồng học kỹ năng tinh thần người lớn nhanh hơn (Khoa học tên lửa, Logic, Câu cá, Trò chơi điện tử)

Mốc mục tiêu: Được đọc bởi một người lớn trong 2 giờ và chơi 3 ván Cờ vua. Tiếp theo, họ sẽ cần phải đạt đến cấp độ 5 kỹ năng tinh thần và hoàn thành bài tập về nhà 2 lần trong khi tập trung. Con của bạn cuối cùng phải đạt được điểm A trong trường học, tạo ra 3 biểu cảm tình cảm và làm chủ kỹ năng tinh thần.


IV - QUẢN LÝ ĐẠI GIA ĐÌNH

Nhiều người chơi muốn có một đại gia đình. Điều này là hoàn toàn có thể trong Sims 4. Các bậc cha mẹ chỉ đơn giản là cần phải tiếp tục cố gắng cho bé để có nhiều trẻ em như họ muốn. Nó làm tăng thêm sự phức tạp cho trò chơi và khó khăn hơn với rất nhiều trẻ em. Điều tốt nhất là duy trì tổ chức. Giữ tất cả trẻ em theo lịch trình với giấc ngủ, bữa ăn, vòi hoa sen và trường học. Hãy chắc chắn để đưa chúng đi ngủ với tất cả các nhu cầu trong màu xanh lá cây. Nếu không, họ sẽ thức dậy vào giữa đêm để làm gì đó và sau đó sẽ mệt mỏi khi đến trường vào sáng hôm sau bởi vì họ sẽ không đi ngủ. Đôi khi tốt hơn là nên tắm vào buổi sáng để các em có thể có được tâm trạng cần thiết cho trường học. Cũng vậy cho buổi sáng. Hãy chắc chắn rằng các em có tất cả các nhu cầu đã gặp trước khi đến trường để họ có một ngày tốt hơn. Cha mẹ hoặc người lớn khác có thể làm bữa sáng và bữa tối và sử dụng tương tác Gọi để Ăn để đưa mọi người đến bàn. Điều này sẽ giữ cho toàn bộ gia đình trong một lịch trình và họ sẽ có thể chăm sóc khi trường học, bài tập về nhà, và các nhiệm vụ với ít vấn đề nảy sinh. Nếu bạn thấy bạn không thể làm một bữa ăn mới cho bữa sáng và bữa tối, hãy thử làm một số bữa ăn cùng một lúc và cất giữ chúng trong tủ lạnh. Bằng cách đó, ít nhất những đứa trẻ có thể nhận được thức ăn thừa và ở lại đúng tiến độ.


Tôi không đề nghị một người giúp việc để giúp đỡ xung quanh nhà vào thời điểm này. Mọi thứ đã được sao lưu trong nhà với vòi sen bẩn, bồn rửa bẩn và rác trên sàn nhà. Tôi thuê một người giúp việc cho một dịch vụ một ngày với mức giá 40$ cộng với 20$ mỗi giờ. Tôi thậm chí không nhìn thấy cô ấy trong nhà, nhưng khi cô ấy rời đi, tôi bị tính phí 120$ và mọi thứ vẫn bẩn thỉu. Tôi thật không thấy gì khác cả. Vì vậy, tôi đề nghị các thành viên trong gia đình giúp đỡ những việc vặt xung quanh nhà.

Giữ cho mọi người được tổ chức và kiểm soát sẽ trở nên khó khăn hơn nếu mẹ bạn tiếp tục có con. Một gia đình có 2 cha mẹ, một thiếu niên, và 3 trẻ em có thể được theo dõi bằng cách cho mọi người ăn sáng và ăn uống lành mạnh, tắm vòi sen khi cần thiết, sau đó đặt từng Sim vào một ngày khi không có trường học. Các thiếu niên có thể vẽ tranh, một đứa trẻ chơi một trò chơi máy tính, và anh em sinh đôi chơi cờ với nhau. Họ đang bận rộn và cũng làm việc trên các kỹ năng quan trọng. Nó cung cấp cho các bậc cha mẹ một cơ hội để làm vườn với nhau hoặc có một công việc tốt đẹp trong phòng tập thể dục tại nhà.
Previous
Next Post »