KỸ NĂNG NHẢY MÚA





I - KỸ NĂNG TỐI THIỂU TRONG THE SIMS 4 GET TOGETHER


The Sims 4 Get Together bao gồm nhảy múa như một kỹ năng phụ. Kỹ năng nhỏ được giới hạn ở 5 cấp độ, vì vậy chúng không hoàn toàn giống như kỹ năng điển hình. Điều đó nói rằng, không có gì nhiều để nói về điều này như tôi muốn hướng dẫn, nhưng nó có thêm một số chức năng bổ sung tốt đẹp cho các gói trò chơi cho các tính năng khác của Get Together.

1 - BẮT ĐẦU

Sims có thể sử dụng bất kỳ gương lớn và dành toán thời gian để 'Luyện tập' và nâng cao kỹ năng nhảy của họ, ngay cả những người không nói với việc nhảy nhót. Với âm thanh nổi thông thường, họ cũng có thể thực hiện động tác của mình bằng cách nhảy múa bình thường. Đó là một kỹ năng thực sự dễ dàng để lên cấp và cũng sẽ cung cấp cho trẻ em cấp Sim trong kỹ năng Motor. Tất nhiên, bạn cũng có thể đi ra ngoài và tham gia các Sims khác tại các câu lạc bộ để xem cách giải trí thú vị hơn, vì Sim của bạn có thể là một người kỳ quặc trong một nhóm nhảy bắt đầu. Bạn có thể nhảy với một DJ đang quẩy hoặc bằng cách nhấp vào các sàn nhảy vuông lớn được bao gồm trong Bản mở rộng.


Đây là những đôi giày (giày nữ biến đổi) được mở khóa ở cấp độ 5 Dancing.

Nhảy là kỹ năng thú vị, và đó là một trong những mục đích chính của nó. Ngay cả khi xem một vũ công cũng sẽ làm tăng sự vui nhộn của Sim. Tâm trạng của kỹ năng là tự tin, vì vậy bạn sẽ đạt được kỹ năng nhanh hơn và tối đa nó khá nhanh chóng nếu bạn có được Sim của bạn trong tâm trạng tốt. Sử dụng Psych Up ở gương trong phòng tắm của câu lạc bộ nếu bạn muốn Sim của bạn gây ấn tượng!

2 - CÁC CẤP ĐỘ
  • Cấp độ 1 - Cử động cánh tay quyến rũ
  • Cấp độ 2 - Thảo luận về Kỹ thuật nhảy với các Sim khác, thực hiện động tác nhảy Pop.
  • Cấp độ 3 - Có thể khoe động tác của Jimmmy Leg Dance và nhận một sàn nhảy di động để bạn có thể nhảy bất cứ đâu!
  • Cấp độ 4 - Có thể thể hiện di chuyển Light Spin nhẹ và có các bước mới, được thêm vào để thực hiện động tác nhảy.
  • Cấp độ 5 - Có thể làm Back Flip và mở khóa giày nhảy múa retro mà bạn có thể đeo vào bằng cách sử dụng tủ quần áo / tủ quần áo (CAS)



3 - SO TÀI

Đây chỉ là để cho vui, và không có thắng / thua mà tôi đã nhìn thấy, mặc dù đôi khi nó khá rõ ràng - như trong ảnh chụp màn hình ở trên - rằng một Sim là 'chiến thắng' trận chiến. Cả hai sẽ dọn dẹp sàn nhà và những người khác sẽ xem - xem một trận so tài là một hoạt động vui nhộn.

4 - THỂ HIỆN DI CHUYỂN

Nhấp vào tùy chọn này (dường như chỉ xuất hiện trên sàn nhảy) sẽ cho phép Sim của bạn tiếp quản sàn và thể hiện người khác thấy sự di chuyển của họ. Ý nó mang lại cho họ một cơ hội gia tăng sự tự tin trong một vài giờ, mà có thể hữu ích để biến một đêm vui vẻ ở một thời điểm trong ngày.

5 - NHÓM NHẢY

Sims có thể nhảy theo nhóm. Để truy cập vào lệnh, bạn phải tạo một lệnh đầu tiên. Nhấp vào Sim, Actions > Form Group của bạn. Sim đang ở trong một câu lạc bộ kết nạp tự động trong một nhóm, do đó, câu lạc bộ của bạn có thể dễ dàng làm điều này. Những điệu nhảy cho một sim cấp 5 là 'Lean Back', 'Spin, Snap, Sway', 'Boogie Down Woogie', 'Break It Down' và 'One, Two Steppin' '. Bạn cũng có thể thêm một số Sims bổ sung để thực hiện một điệu nhảy lớn nếu bạn thích. Đó là một hoạt động vui nhộn giúp Sims có tâm trạng tốt và tạo điều kiện cho xã hội hóa.

6 - SÀN NHẢY DI ĐỘNG

Sàn nhảy di động bằng tông mà bạn nhận được ở cấp độ 2 có vẻ khủng khiếp, nhưng nó sẽ cho phép bạn nhảy múa theo nhóm ở bất cứ nơi nào cũng như thể hiện các bước di chuyển đến các Sim khác. Sàn nhảy có thể được xây dựng ở nhà hấp dẫn hơn rất nhiều, vì vậy nếu bạn muốn làm một phòng tiệc - hoặc xây dựng một hangout đặc biệt cho câu lạc bộ của bạn với sàn nhảy đẹp, điều đó hoàn toàn có thể.
Previous
Next Post »