NGHỀ DIỄN VIÊN




The Sims 4 Get famous nổi bật với sự nghiệp diễn viên. Đây là một hoạt động tích cực, có nghĩa là bạn có thể theo dõi Sim của mình làm việc và có quyền kiểm soát mức độ thực hiện tốt trong công việc của họ. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ xem xét sự nghiệp và mở khóa của nó, trong khi tôi sẽ cung cấp lời khuyên không chỉ giúp bạn thăng tiến mà còn đạt được nhiều danh tiếng hơn từ các màn trình diễn của bạn. 

I - TÌM HỢP ĐỒNG BIỂU DIỄN

The Sims 4 Actor Career in Get Famous - finding a gig for my actor to make money
Hợp đồng biểu diễn cung cấp cho bạn thời gian thử giọng, thời gian biểu diễn, tiền cát-xê và mức độ kỹ năng được đề xuất.

Bạn tham gia sự nghiệp diễn viên như bất kỳ ai khác, sử dụng điện thoại hoặc tab nghề nghiệp. Nhấn 'J' để hiển thị màn hình công việc và bạn sẽ tìm thấy một nút nhỏ ở bên phải có nội dung, 'Check Open Auditions'. Tôi rất buồn khi nói rằng bạn chỉ có thể đăng ký một buổi biểu diễn cùng một lúc, điều này rất đáng tiếc vì thật tuyệt khi được mô phỏng được lịch trình bận rộn của một diễn viên (kiểu nhiều show).

The Sims 4 Actor Career in Get Famous - preparing for roles means leveling your skills.
Chuẩn bị cho một vai trò có nghĩa là lấp đầy các kỹ năng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn thử giọng. Nếu bạn thất bại, hãy thử lại.

Một khi bạn đã đăng ký, có hai giai đoạn: thử giọng và quay phim thực tế của buổi biểu diễn. Thử giọng như một nghề nghiệp bình thường. Nhìn vào bảng công việc để xem mấy giờ rồi. Có được một tâm trạng ưa thích và dịch chuyển tức thời đến. Khi Sim của bạn biến mất, họ sẽ biến mất vài giờ. Việc họ có làm tốt trong buổi thử giọng hay không được quyết định ở một vài điều - mức độ kỹ năng diễn xuất của họ và liệu họ có hoàn thành "nhiệm vụ hàng ngày" trong trường hợp này hay không, chuẩn bị cho buổi thử giọng.


II - CHUẨN BỊ CHO VAI TRÒ VÀ KỸ NĂNG

The Sims 4 Actor in a commercial on the set
Hợp đồng biểu diễn khác nhau đòi hỏi các kỹ năng khác nhau. Sử dụng trang phục cần một chút tinh tế, đặc biệt là với tất cả những gì đang phụ họa xung quanh.

Để đăng ký một buổi thử giọng, bạn phải chia ra. Họ có thể cần một vũ công, ca sĩ, nghệ sĩ ghitar hoặc ai đó lôi cuốn. Tham gia thử giọng khi các kỹ năng quá xa tầm với là điều dại dột. Bạn sẽ có một vài ngày để chuẩn bị, nhưng thường sẽ có các nhiệm vụ phía trước như, "Đạt cấp độ 2 tập thể dục" hoặc "Guitar đạt cấp độ 3". Bạn có một chút thời gian để làm điều này, và có thể có được mức độ kỹ năng bạn cần sớm trong sự nghiệp. Sau đó, việc đạt được 2 cấp độ trong vòng 18-24 giờ bạn trở nên khó khăn hơn nhiều. Nói chung phần này của sự nghiệp là tốt đẹp. Bạn thấy đấy, bạn có thể chuyên môn hóa diễn viên của mình và tìm kiếm hợp đồng biểu diễn mỗi ngày phù hợp với khả năng của họ, trong khi đó, đào tạo các kỹ năng để mở rộng sang các loại vai trò khác nhau.


III - GIẢM CĂNG THẲNG

Khi bạn đã có một vai trò từ một buổi thử giọng thành công, hãy kiểm tra lại bảng công việc để xem thời gian diễn ra buổi ghi hình. Điều này cũng có thể nhìn thấy khi bạn đăng ký biểu diễn ở nơi đầu tiên. Thật khó để theo dõi. Bạn sẽ có tùy chọn cho dù bạn đi với Sim của mình và kiểm soát, hoặc người nào khác để họ một mình (và do đó có thể chọn những thứ như làm việc chăm chỉ không thể nhìn thấy trong các buổi thử giọng (xem Tuyển dụng để biết thêm thông tin)). Bạn sẽ thường có hai nhiệm vụ hàng ngày phải hoàn thành trước khi quay, điều này giúp bạn chuẩn bị và cải thiện hiệu suất - đặc biệt là nếu bạn để Sim một mình.

Khi đến lúc, hãy cố gắng tự tin (bạn có thể sử dụng gương tại trường quay để tự sướng). Ngay cả khi tự tin làm bất ổn cho hiệu suất trong công việc, nó sẽ giúp bạn tăng thêm kỹ năng diễn xuất. Bạn có thời gian trên trường quay, vì vậy bạn có thể tự tin toàn bộ thời gian bằng cách sử dụng gương và các kỹ thuật thao túng cảm xúc khác.


IV - NHẬN VÀNG NHƯ MỘT DIỄN VIÊN

The Sims 4 Actor Career in Get Famous - getting into hair and makeup for a role at the studio

Nhận phần thưởng vàng có nghĩa là phần lớn khuyến mãi trong một ngày đối với hầu hết các phần, nhưng bạn cũng sẽ đạt được nhiều danh tiếng hơn. Ở góc trên bên trái, bạn sẽ có một danh sách việc cần làm như bất kỳ nghề nghiệp tích cực nào khác. Làm danh sách phù hợp stylist và trang phục là lời khuyên của tôi. Các nhiệm vụ như, "practice acting", "gossip with crew", "get notes from director", và những người khác xuất hiện và tất cả đều siêu dễ dàng (tôi ghét phần đó). Khi bạn là một chuyên gia thành lập, bạn có thể bỏ qua rất nhiều thứ này và chỉ cần đi vào mà không phải lo lắng về vàng để thu thập séc thanh toán của bạn.

Đi với năng lượng tốt, đói, vv nó là cực kỳ dễ dàng cho một người chơi dày dạn để có được vàng mỗi. thời gian. trừ khi đã có một sự kiện lớn trước đó, như một vụ nổ.


V - CẢNH QUAY

The Sims 4 Actor performing scenes during the movie shoot
'X' đánh dấu vị trí - nhấp vào X để thực hiện một cảnh quay. Gỡ tất cả chúng ra, và việc quay phim thương mại hoặc phim đã xong.

Đối với mỗi cảnh quay, luôn có những nhiệm vụ nhất định. Nói với giám đốc rằng bạn đã sẵn sàng và về trang phục/trang điểm. Khi bạn đã nói với đạo diễn rằng bạn đã sẵn sàng, sân khấu sẽ sáng lên và bạn có thể chọn cảnh nào để quay. Dấu X sẽ xuất hiện trên sân khấu. Bạn bấm vào những dẫu X cái này và sau đó có thể bắt đầu quay phim. Bạn có thể giải tỏa bản thân hoặc khắc phục tâm trạng giữa chừng, chỉ cần chú ý đến thời gian. Bạn có tùy chọn thực hiện các cảnh rủi ro. Nếu bạn thất bại, bạn nhận được 0 điểm, nhưng vượt qua sẽ tăng gấp đôi số điểm 'an toàn', điều này cũng có thể thất bại nếu bạn đang ở trong một tâm trạng khủng khiếp hoặc cực kỳ dưới mức kỹ năng.


VI - PHẦN THƯỞNG VÀ DANH VỌNG

The Sims 4 Reward for an Acting gig - money and fame
Tiền và danh vọng được thưởng cho một buổi biểu diễn hoàn thành. Đi lấy ngay nếu bạn muốn thăng tiến nhanh chóng.

Kết thúc tất cả các cảnh, và công việc được thực hiện. Quá trình quay phim đã kết thúc và ngay sau đó bạn sẽ được thông báo về phần thưởng của mình. Ngay cả khi bạn nhận được vàng, điều đó không có nghĩa là bạn đã nhận được phần thưởng tối đa. Tiền cát xê luôn giống nhau, nhưng có thể nhận được 3 ngôi sao nổi tiếng từ một lần chụp. Thông thường, tôi có 2 ở cấp độ thấp nhưng với diễn xuất ở mức độ cao và một cảnh quay với nhiều cảnh có thể có được ngôi sao danh tiếng Vàng + 3. Nhiều cảnh hơn để quay, được thực hiện một cách mạo hiểm, mang lại danh tiếng nhiều hơn nhưng chỉ khi bạn có thể đạt được điểm dừng (tôi không biết chúng, chỉ là 2 hoặc 3 nếu bạn đi đủ xa với 'điểm').


VII - HỢP ĐỒNG TỐT NHẤT VÀ CẤP ĐỘ RỦI RO DANH VỌNG

Bạn sẽ nổi tiếng hơn với các hợp đồng biểu diễn được xếp hạng cao hơn, bởi vì họ có xu hướng có nhiều cảnh hơn như đã đề cập ở trên. Điều này sẽ nâng mức độ người nổi tiếng của bạn và cho phép bạn mua các đặc quyền, chẳng hạn như khả năng bỏ qua các buổi thử giọng (tạo tên tuổi). Nó được đề cập ở đây vì nó cực kỳ phù hợp với chính sự nghiệp. Nâng cao kỹ năng diễn xuất của bạn sẽ cho phép bạn tiếp cận với các cơ quan tài năng tốt hơn. Tôi không chắc cái nào tốt nhất nhưng tôi sẽ quay lại vấn đề này. Rõ ràng một điều có khả năng là 'tốt nhất' nhưng lợi ích thực sự của tất cả chúng chưa được biết đến.


VIII - CẤP ĐỘ DIỄN XUẤT

Công việc này có mười cấp độ như gần như tất cả với những người khác. Có một phần thưởng khi bạn lên cấp, và bạn mở khóa trang phục và set đồ khi bạn đi. Median Pay chỉ là một khoản thanh toán tương đối cho các hợp đồng biểu diễn xuất hiện ở cấp độ đó. Bạn có thể có hợp đồng biểu diễn cấp thấp hơn nếu bạn muốn một chuyến đi dễ dàng. Bạn sẽ nhận thấy rằng một số cấp bậc chia sẻ cùng một mức lương trung bình, nhưng điều đó không có nghĩa là các hợp đồng biểu diễn tốt hơn không xuất hiện. Nó chỉ là một số liệu tương đối. Tôi nghĩ ý tưởng là bạn sẽ có thể thực hiện điều này trong một tuần, mặc dù bạn chắc chắn có thể kiếm được nhiều hơn nếu bạn giữ cho lịch trình của bạn đầy đủ.

Cấp Loại diễn viên Cát xê trung bình
(mỗi buổi biểu diễn)
Thưởng thêm Giải thưởng
1 Không được cấp phép $640 Đăng ký tham gia thử giọng
2 Diễn viên làm nền $640 $200 Trang phục sân khấu và trang phục
3 Người phát ngôn thương mại $1,755 $250 Sân khấu gia đình, Sân khấu phiêu lưu cắm trại
4 Khách mời $1,755 $350 Trang phục cướp biển và Tòa án Pháp, Bánh tàu cướp biển và Sân khấu cướp biển
5 Diễn viên phụ hoặc nữ diễn viên $4,010 $400 Sân khấu kịch cảnh sát, Sân khấu kịch bệnh viện
6 Ngôi sao phim sitcom $4,010 $600 Trang phục khải huyền và sân khấu cảnh khải huyền
7 Ngôi sao đang nổi $4,010 $800 Sân khấu phương Tây và Sân khấu kịch Victoria
8 Sân khấu dày dặn $9,800 $1200 Trang phục thời trung cổ, sinh vật và trang phục người ngoài hành tinh, giai đoạn phiêu lưu thời trung cổ
9 Siêu sao $9,800 $1500 Sân khấu thành phố, Sân khấu lãng mạn
10 Biểu tượng màn bạc $9,800 $1800 Trang phục siêu anh hùng, Trang phục khoa học viễn tưởng, Sân khấu trụ sở siêu anh hùng

The Sims 4 Actor
Bạn mở khóa nhiều loại trang phục nếu bạn lên cấp kỹ năng diễn xuất. Nhiều 'trang phục' là trang phục thường xuyên, vì vậy, khi chơi trong một vai trò điển hình mặc dù có hàng tá trang phục tồn tại.
Previous
Next Post »