SƯU TẬP QUẢ CẦU TUYẾT TRONG THE SIMS 4 CITY LIVING




Khi bạn sở hữu The Sims 4 City Living, bạn có thể bắt đầu thu thập Quả cầu tuyết. Chúng nằm rải rác khắp San Myshuno trong các hộp. Một số chỉ có thể có được khi ghé thăm các lễ hội đặc biệt. 15 Quả cầu tuyết khác nhau có thể được tìm thấy trong thế giới này.

Xem bài viết gốc bằng Tiếng Anh tại đây.

I - LÀM SAO ĐỂ THU THẬP CHÚNG?

Đi dạo quanh San Myshuno và tìm Boxes o ’Junk. Các sưu tầm có thể được tìm thấy bằng cách lục lọi qua Thùng rác trên vỉa hè! Tìm kiếm chúng để một cơ hội để tìm thấy một trong những sưu tầm. Quả cầu tuyết cũng có thể được tìm thấy tại Lễ hội chợ trời (Festival Flea Market) ở Spice Market. Mua hoặc giao dịch Quả cầu tuyết của bạn với những người đi lễ hội khác. Bạn thậm chí có thể bán chúng tại chợ trời!



II - BỘ SƯU TẬP QUẢ CẦU TUYẾT

Bạn có thể mở khóa 15 Quả cầu tuyết khác nhau ở San Myshuno.

Thành phố đường chân trời (City Skyline)
Giá: 15$
Độ hiếm có: Phổ biến
Quả cầu tuyết này có các tòa nhà cao chót vót của thành phố. Ở kích thước này, phạm vi có thể được thực hiện theo cách phóng đại trong cuộc sống thực. Thì thầm và tôn thờ vẻ đẹp của nó.


Biệt thự hắc ám (Haunted Mansion)
Giá: 10$
Độ hiếm có: Phổ biến
Trong khi Biệt thự hắc ám có một số điểm tương đồng với Goth House ở Willow Creek, nó không dựa trên căn nhà của họ. Người Goth thực sự rất ngọt ngào và khá sống động. Vâng, cho đến khi họ chết. Sau đó, những điểm tương đồng hoàn toàn trùng hợp ngẫu nhiên.

Newcrest
Giá: 50$
Độ hiếm có: Phổ biến
Newcrest có cây liễu hồng mang tính biểu tượng bản địa cho khu vực ngoại ô này. Mọi người xung quanh thị trấn tụ tập dưới gốc cây để bắt bóng râm hoặc chụp ảnh với thảm thực vật giống như kẹo bông này. Ngoại trừ cái này bị mắc kẹt trong một quả cầu thu nhỏ. Newcrest có mặt tại Lễ hội Lãng mạn (Romance Festival).

Cây cầu thành phố (The City Bridge)
Giá: 10$
Độ hiếm có: Phổ biến
Băng qua cây cầu để đến thành phố chưa bao giờ thu nhỏ hơn được nữa! Thay vì dành thời gian trong giao thông chậm chạp, tra tấn, chỉ cần mơ về nó khi bạn nhìn vào đèn pha khi băng qua cây cầu. Sau đó nhanh chóng đập vỡ cây cầu nhỏ thành hàng ngàn mảnh.

Ngọn hải đăng Willow Creek (The Willow Creek Lighthouse)
Giá: 10$
Độ hiếm có: Phổ biến
Ngọn hải đăng Willow Creek đã là một ngọn hải đăng cho các tàu đi qua vận chuyển hàng hóa vào bến cảng nhỏ. Trong khi ngọn hải đăng không được thắp sáng trong 34 năm, ánh sáng đã bị bắt trong quả cầu tuyết nhỏ bé đáng nhớ này.


Nhà Tudor (Tudor House)
Giá: 10$
Độ hiếm có: Phổ biến
Nhà Tudor đại diện cho sự quyến rũ của Windenburg - cuộc sống đơn giản, kỳ lạ. Sống ở ngoại ô có thể khá khác với sống trong thành phố. Trân trọng vật lưu niệm nhỏ này như cuộc sống mà bạn mong muốn.


Yuma heights
Giá: 10$
Độ hiếm có: Phổ biến
Một mô tả đáng yêu của Yuma Heights ở dạng thu nhỏ! Hồi tưởng về thời gian đơn giản hơn và tạo ra những kỷ niệm mới khi bạn nhìn một cách trìu mến thế giới này trong bộ sưu tập của mình.


Emily
Giá: 15$
Độ hiếm có: Không phổ biến
Emily đã tồn tại hàng trăm năm, ẩn nấp trong vùng biển của Windenburg. Cô xuất hiện mỗi 52 năm để chào đón các công dân của thành phố, nhưng cô thường gặp phải sự sợ hãi, kinh dị và ghê tởm. Vì vậy, cô đắm mình vào độ sâu của biển để xây dựng lòng can đảm để đối mặt với những người có thể một ngày chấp nhận sự                                hiện diện của cô trong đất từ trên hồ. Emily có mặt tại GeekCon.


Thỏ băng (Freezer Bunny)
Giá: 15$
Độ hiếm có: Không phổ biến
Thỏ băng nổi tiếng vì lạnh và dễ thương. Cái con thỏ này, bị mắc kẹt trong một quả cầu, không khác gì. Đó là một quả cầu tuyết, sau khi tất cả. Thỏ băng có mặt tại Lễ hội gia vị (Spice Festival).


Tàu hơi nước Magnolia (Magnolia Steamboat)
Giá: 15$
Độ hiếm có: Không phổ biến
Tàu hơi nước Magnolia chạy dọc theo con sông dọc lối đi dạo Magnolia Promenade. Thuyền dừng lại thường xuyên để Sims có thể tham quan nhiều cửa hàng bán lẻ và chụp trong khung cảnh.


Stanley the Jackalope
Giá: 15$
Độ hiếm có: Không phổ biến
Stanley the Jackalope được cho là thấy trên Granite Falls. Trong đêm khuya, Stanley sẽ theo dõi những người cắm trại gần đó, bảo đảm những con gấu tránh xa Sim thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. Vâng, ngoại trừ Sim trong bộ đồ gấu. Anh ta không thể làm bất cứ điều gì về những sự ngu ngốc, thật không may.


Thành phố chọc trời (The City Skyscraper)
Giá: 15$
Độ hiếm có: Không phổ biến
Thành phố chọc trời mô phỏng một trong những tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng tô điểm cho thành phố này. Vẻ đẹp của nó bị bắt bởi ánh sáng rạng rỡ, chiếu sáng kiến trúc của di tích tự hào của Uptown. Thành phố chọc trời có mặt tại Lễ hội hài hước và Hijinks (Humor and Hijinks Festival).


Thời đại khủng long (Age of the Dinosaur)
Giá: 20$
Độ hiếm có: Hiếm
Phiên bản giới hạn của quả cầu tuyết Thời đại khủng long hiếm, khi tìm thấy một hóa thạch khủng long thực sự! Mô tả ở đây là một trong những con thú lớn trong những khoảnh khắc cuối cùng của nó. Một khi bạn nắm giữ một quả địa cầu có độ hiếm cao này, đừng để nó tuyệt chủng!


Plumbob (Phiên bản giới hạn)
Giá: 20$
Độ hiếm có: Hiếm
Phiên bản giới hạn Plumbob chứa một quả cầu rất hiếm, được rèn từ trung tâm của hành tinh. Plumbob màu xanh lá cây thể hiện tinh thần kiểm soát bản thân của Sim, thực hiện những ý tưởng và nguyện vọng của một người. Đóng gói trong quả cầu tuyết tuyệt đẹp này, mảnh tinh tế này là một chủ đạo cho bất kỳ                                                        nhà sưu tập thực sự nào.


The Reaper (Phiên bản giới hạn)
Giá: 20$
Độ hiếm có: Hiếm
Phiên bản giới hạn Reaper là hoàn toàn khan hiếm. Rất hiếm, nhiều Sim sẽ giết nhau để có nó. Nếu bạn đủ may mắn để tìm ra một quả, hãy gặt hái những phần thưởng và giữ lại bộ sưu tập độc nhất vô nhị này!



Previous
Next Post »