CÁCH ĐĂNG KÝ VÀO ĐẠI HỌC TRONG THE SIMS 4: DISCOVER UNIVERSITY


The Sims 4: Discover University ra mắt mang đến một hệ thống giáo dục hệ Đại học cho các Sim :v Cùng với đó là đem đến cho người chơi trải nghiệm cuộc sống của một Sim sinh viên là như thế nào. Vậy làm sao để vào Đại học? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách để bạn đăng ký vào học Đại học nhé.

I - ĐĂNG KÝ VÀO ĐẠI HỌC


Sims của bạn có thể đăng ký vào Đại học bằng cách nhấp vào hộp thư hoặc máy tính của họ và sau đó nhấp vào tùy chọn Đại học (University). Tại đây, bạn sẽ có thể 'Đăng ký học bổng' (Apply for a Scholarship) hoặc 'Đăng ký vào trường đại học' (Apply to University) sẽ tiêu tốn của bạn 75 Simoleons.


Sims của bạn cũng sẽ có thể nghiên cứu cả hai trường đại học thông qua máy tính của họ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cửa sổ bật lên thông tin sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tất cả các mức độ được cung cấp bởi cả Đại học Britechester và Học viện Foxbury.

Khi bạn đã nộp đơn vào Đại học và đã gửi thư ứng tuyển của mình, bạn sẽ có thể kiểm tra trạng thái ứng dụng Sims của mình trên điện thoại của họ.


Sims sẽ không bao giờ bị từ chối từ một trong hai trường đại học vì chúng sẽ luôn được chấp nhận vào bằng cấp tiêu chuẩn bất kể điểm trung học hay kỹ năng của họ. Nếu Sim của bạn không có kỹ năng hoặc có điểm kém, rất có thể họ sẽ không được chấp nhận vào bất kỳ mức độ phân biệt nào. Nếu bạn muốn Sim của mình được ghi danh vào một mức độ nổi bật, bạn sẽ cần phải cải thiện điểm số ở trường trung học và cũng đảm bảo rằng bạn sẽ nâng cao kỹ năng của mình.

Bằng cấp xuất sắc sẽ cung cấp cho Sims học bổng, phần thưởng tốt hơn và thăng tiến nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Khi Sim của bạn nhận được thư chấp nhận vào trường đại học, bạn sẽ có thể tìm hiểu mức độ mà Sim của bạn đã được chấp nhận; đồng thời cho phép bạn có được kiến thức về trường đại học nào sẽ cung cấp cho Sim của bạn một mức độ nổi bật và trường đại học nào sẽ không cung cấp cho họ một mức độ nổi bật.

II - HỌC BỔNG


Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên nộp đơn xin học bổng trước khi nộp đơn vào Đại học. Bạn có thể xin học bổng bằng cách sử dụng điện thoại, máy tính hoặc hộp thư Sims của bạn. Tùy thuộc vào cấp độ hoặc cấp độ kỹ năng Sims của bạn, họ sẽ đủ điều kiện nhận một số học bổng nhất định. Sims có thể có được một ý tưởng về học bổng mà họ sẽ đủ điều kiện bằng cách tham khảo ý kiến với một cố vấn hướng dẫn thông qua máy tính của họ.


Sims của bạn sẽ có thể nộp đơn xin nhiều học bổng nhất có thể nhưng đừng buồn nếu Sims của bạn nhận được học bổng mà họ muốn.

Nếu bạn nộp đơn trực tiếp vào Đại học, bạn vẫn có thể nộp đơn xin học bổng.

III - CÁC LOẠI HỌC BỔNG

Distinguished Scholarships - Học bổng xuất sắc

Sim đã được chấp nhận vào các chương trình cấp bằng xuất sắc sẽ tự động nhận được học bổng, với số tiền dựa trên số lượng bằng cấp mà họ đã nhận được. Đi học trên trình độ của Sim và các kỹ năng trước khi nộp đơn có thể dẫn đến việc chấp nhận nhiều bằng cấp hơn và đến lượt bạn, nhiều tiền học bổng hơn!

Need-Based Scholarships - Học bổng dựa trên nhu cầu

Mỗi Sim đều xứng đáng được học đại học, và học bổng Giáo dục cho mọi người và Trợ giúp dựa trên nhu cầu được thiết kế để cung cấp cho Sim từ các hộ gia đình ít có cơ hội tham dự. Sim với ít tiền tiết kiệm và không giàu có được khuyến khích áp dụng!

Skill Scholarships - Học bổng kỹ năng

Sims đã phát triển bất kỳ số lượng kỹ năng thực tế nào đủ điều kiện để áp dụng cho một loạt các học bổng dựa trên kỹ năng. Những giờ làm việc về nấu ăn, câu cá, khéo léo và nhiều kỹ năng khác có thể biến thành quỹ học bổng! Tuy nhiên, những học bổng này được nhắm mục tiêu vào các sinh viên trẻ hơn và do đó không có sẵn cho Sims người lớn hoặc người cao tuổi.

Career Scholarships - Học bổng nghề nghiệp

Các trường đại học muốn khuyến khích các Sim trẻ hơn có thể đã nhúng ngón chân vào thị trường việc làm. Những học bổng này cung cấp cho Sims thiếu niên và thanh niên đã đạt được một số thành công trong sự nghiệp với cách giúp trả tiền cho một nền giáo dục đại học có thể thúc đẩy họ trong sự nghiệp lựa chọn trong tương lai.

Sports & E-Sports Scholarships - Học bổng thể thao & điện tử

Có một vài học bổng yêu cầu Sims tham gia vào một hoạt động sau giờ học như một phần yêu cầu của họ. Học bổng Điền kinh yêu cầu Sim phải là Cầu thủ Đội bóng đá, trong khi học bổng Thể thao điện tử yêu cầu Sim phải là Đối thủ cạnh tranh thể thao điện tử. Một Sim không thể được chấp nhận bởi cả hai học bổng này cùng một lúc.

Resident Grant - Trợ cấp thường trú

Đối với thanh thiếu niên và thanh niên, nơi họ sống có thể cung cấp các khoản tài trợ cung cấp cho sinh viên trợ giúp tài chính trong việc theo đuổi một nền giáo dục đại học. Mỗi địa điểm có số tiền tài trợ riêng và sinh viên được khuyến khích áp dụng và đại diện cho cộng đồng của họ!

Bạn sẽ tìm ra sau một ngày Học bổng mà Sim của bạn đã được chấp nhận. Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn xin học bổng Sims của bạn thông qua điện thoại của họ.

IV - GHI DANH VÀO ĐẠI HỌC


Bạn có thể đăng ký Sims vào Đại học thông qua máy tính của họ bằng cách nhấp vào tùy chọn Đại học và sau đó chọn Đăng ký vào Đại học. Khi bạn nhấp vào tùy chọn để đăng ký, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện để hướng dẫn bạn trong quá trình đăng ký.

Bây giờ bạn phải quyết định trường đại học và bằng cấp nào mà Sim của bạn nên đăng ký. Ở đây bạn cũng sẽ có cơ hội chọn nếu Sim của bạn sẽ sống ngoài trường hoặc trong ký túc xá, họ sẽ học bằng cấp nào, bao nhiêu nhân các lớp họ muốn đăng ký vào, lớp tự chọn của họ nếu họ có, nếu họ sẽ nhận được một khoản vay sinh viên để trả cho các khóa học của họ hoặc nếu họ sẽ trả khóa học của họ bằng tiền hộ gia đình của họ.


Sims sẽ có tâm trạng tiêu cực nếu họ không được cung cấp một mức độ nổi bật.



Previous
Next Post »