25 THỦ THUẬT TRONG THE SIMS 4


The Sims 4 chứa đầy nội dung dành những người chơi mới và người hâm mộ tận tâm cũng chắc chắn sẽ được lợi ích từ 25 mẹo này!

1 - KÍCH HOẠT CHEAT NÂNG CAO: CTRL + SHIFT + C


Bất kỳ game thủ nào đã chơi The Sims đủ lâu đều biết rằng đây là cách để sử dụng các mã cheat nâng cao. Mặc dù danh sách các mã hoàn chỉnh để thực hiện theo lệnh này quá dài để đưa vào đây, nhưng thật dễ dàng để tìm thấy trên mạng qua bất kỳ trang web liên quan đến The Sims 4.

2 - ĐẶC ĐIỂM LÀ THỨ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI TRÒ CHƠI


Mặc dù không cần thiết phải tìm hiểu kỹ mọi khía cạnh của trò chơi, nhưng nó sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi trò chơi của mình nếu bạn nhận thức rõ các đặc điểm mà sim của bạn đã chọn trước khi bạn nhấn nút "lưu". Một số đặc điểm sẽ làm cho cuộc sống của sim của bạn khó khăn hơn. Trong số những đặc điểm tốt đó là "chủ động", "tham vọng", "tự tin" và "lãng mạn". Điều tuyệt vời của Sims 4 là khả năng tùy chỉnh hoàn toàn sim của bạn theo tính cách của họ, do đó, không bao giờ có vấn đề gì khi ném một hoặc hai trong số này vào một biện pháp tốt.

3 - ĐỪNG ĐỂ LÃNG PHÍ KHI CÓ TÂM TRẠNG TỐT


Có thể dễ dàng thư giãn trong một hoặc hai phút trong khi sim của bạn làm bất cứ điều gì họ muốn với tâm trạng tốt (sau tất cả, đó là công việc khó khăn để kiểm soát cuộc sống của người khác), nhưng đây là lúc bạn nên chú ý nhất. Nếu sim của bạn thấy bản thân đang trong một tâm trạng nổi bật, đó là điều cần tận dụng. Sử dụng điều này để đạt được điểm kỹ năng bổ sung hoặc tăng mức độ tự tin, bởi vì điều này không chỉ giúp bạn tiếp tục tăng cường tâm trạng mà còn có thời gian lên cấp dễ dàng hơn trong các lĩnh vực khác.

4 - NHẤN VÀO NHU CẦU


Một điều tuyệt vời nữa về Sims 4 là sự dễ chơi. Trong khi các góc máy ảnh thường để lại một chút rườm rà, mọi thứ khác trong trò chơi đều chạy trơn tru. Một cách mà chơi trò chơi đã được đơn giản hóa bằng cách cho phép các mức thanh "nhu cầu" được tương tác; chỉ cần nhấp vào "nhu cầu" đang thấp, sim của bạn có thể sẽ tự giải quyết vấn đề. Bạn sẽ không cần phải nhấc một ngón tay hoặc lăn khắp nhà chỉ để cố gắng cho họ sử dụng phòng tắm. Thật dễ dàng, đơn giản hóa.

5 - Ý TƯỞNG KHÔNG CHỈ LÀ MỘT GỢI Ý


Đây là nơi Sims hoạt động giống như một trò chơi hợp pháp hơn. Ý tưởng bất chợt là yếu tố chính để đạt được điểm hài lòng, điều này sẽ cho phép bạn mua thuốc. Những bình thuốc này có thể giúp sim của bạn theo nhiều cách khác nhau nhưng là phương tiện để đến đó chỉ bằng cách chú ý.

Khi ý tưởng bất chợt (bong bóng suy nghĩ) xuất hiện phía trên đầu sim của bạn, đó là một dấu nhắc nhở. Nếu bạn chú ý và trả lời họ, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy nghĩ về sim của bạn như một Tamagotchi, càng có nhiều nhu cầu cá nhân, bạn càng nhận được nhiều điểm.

6 - SIMS 4 VÀ SIMS 3 KHÔNG THỂ LIÊN KẾT, NHƯNG ...


Trong khi Sims 2 và Sims 3 có thể có một số khả năng tương thích chéo, Sims 4 là một khả năng tương thích hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể mong muốn bắt đầu một trò chơi hoàn toàn mới khi có phiên bản này và có khả năng bạn sẽ không nghĩ đến gia đình sim cũ của mình. Tuy nhiên, sự cố này đã được khắc phục khi tạo Sims 4, bởi vì có một cách để lưu tất cả dữ liệu trò chơi của bạn để chuyển dữ liệu giữa các hệ thống ... Chúng ta sẽ đến đó ở bài sau.

7 - PHÍM TẮT TRONG CHẾ ĐỘ XÂY DỰNG LÀM CHO MỌI THỨ DỄ HƠN


Trò chơi Sims 4 ban đầu có thể khá điên rồ, đặc biệt nếu bạn chuyển từ chơi phiên bản thứ hai sang thứ tư như tôi đã làm. Việc sử dụng các phím tắt được triển khai giúp việc xây dựng dễ dàng hơn nhiều và sẽ ngăn bạn nhấp xung quanh màn hình và lãng phí thời gian tìm kiếm một nút xây dựng nào đó. Nó có thể làm cho chế độ xây dựng chạy trơn tru hơn nhiều và trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ xây dựng một ngôi nhà trong một nửa thời gian.

8 - TRÁNH TỰ ĐỘNG ĐẶT


Một sắc thái khác của phiên bản mới nhất của trò chơi là việc sử dụng vị trí tự động. Điều này cho phép trò chơi đặt mọi thứ cho bạn như cửa sổ, được xác định bởi trí thông minh nhân tạo của phần mềm.

Điều này có thể dễ dàng dẫn đến sự thất vọng nhiều hơn là giúp đỡ vì rõ ràng bạn biết rõ hơn máy tính đặt nơi cửa sổ.

Nếu bạn đã chơi lâu, bạn cũng biết rằng một cửa sổ được đặt tốt có thể cải thiện đáng kể ánh sáng của căn phòng, thêm vào tâm trạng chung cho sims của bạn.

9 - HÃY NÓI CHUYỆN VỚI BỂ BƠI


Một bổ sung thú vị khác của Sims 4 là gia tăng độ chi tiết khi chế độ xây dựng dành cho bể bơi. Thêm một nền tảng cho một hồ bơi có thể giúp nâng nó lên và mang lại cảm giác sang trọng trong khi xây dựng một hồ bơi trên tầng hai (vâng, nó có thể được thực hiện!) Có thể dễ dàng biến ngôi nhà của bạn thành trung tâm của bữa tiệc. Bằng cách thêm các cửa sổ và một số ánh sáng, bạn có thể có một trung tâm cũng tăng gấp đôi như một tác phẩm nghệ thuật cá nhân. Phải mất một chút kiên nhẫn để làm đúng nhưng gần như không gây khó chịu như trong các trò chơi trước đây.

10 - THAY ĐỔI GÓC MÁY ẢNH THỰC SỰ CÓ THỂ GIÚP BẠN


Bạn có thể ghét các góc máy ảnh mới trong Sims 4 hoặc khá thờ ơ với nó. Bất kể, có thể hoàn nguyên các góc này trở lại cùng một góc đã được sử dụng trong Sims 3. Điều này có thể dễ dàng thay đổi trong cài đặt, ở đâu đó không có nhiều người (bao gồm cả tôi) nghĩ để kiểm tra trước khi chơi. Nếu bạn không quan tâm đến các góc máy ảnh thì hãy bỏ qua mẹo này nhưng nếu bạn làm vậy, đây có thể là một tinh chỉnh trong trò chơi để chơi game mượt mà hơn.

11 - TÁI CHẾ ĐỂ CÓ THÊM TIỀN


Miếng ngon nhỏ này là một thứ mà tôi tình cờ tìm ra. Nó không quá khó để tìm ra; chỉ cần chọn đúng thùng rác từ menu mua hàng. Tất cả người hâm mộ Sims đều nhận thức rõ rằng bạn mua sản phẩm chất lượng cao hơn, chúng sẽ hữu ích hơn đối với lối chơi tổng thể của bạn. Một cái gì đó như thùng rác có thể có vẻ không đáng kể cho đến khi bạn bắt đầu kiếm được $ 10 mỗi lần sim của bạn ăn uống. Đó là Thùng rác NanoTouch Có thể ... Bạn được chào đón đấy.

12 - HẠT GIỐNG BÍ MẬT


Một lựa chọn thú vị cho trò chơi này là Cow Seed nổi tiếng, hay còn gọi là cây bò. Nghe có vẻ hoàn toàn thái quá nhưng nó thực sự khá gọn theo như phần thưởng của trò chơi.

Sự thật thú vị: Tên khoa học được tạo ra bởi sim chính thức cho loại cây này là "Laganaphyllis simnovorii".

Về cơ bản, nó là một con bò trên cây nho và trông hơi đáng sợ, đó là một vụ nổ để chăm sóc vì nó có thể được vắt sữa và cho ăn và đôi khi sẽ thưởng cho chủ nhân của nó một số điều khác thường. Đó là một lợi ích của việc tuân theo các hướng dẫn cụ thể để có được cái cây điên này và sẽ trông cực kỳ ngầu lòi trên bãi cỏ phía trước của bạn.

13 - KHÁT VỌNG CÓ THỂ ĐƯỢC THAY ĐỔI


Hãy nhớ những gì tôi đã nói về Sims 4 có thể tùy biến gần như hoàn toàn? Khả năng thay đổi nguyện vọng giữa trò chơi là một trong những công cụ tùy biến đó. Điều này cho phép game thủ thay đổi nguyện vọng của một chiếc sim theo ý muốn để khám phá một cái gì đó mới và thay đổi mọi thứ một lần trong một thời gian. Do đó, khi tạo sim của bạn, không cần phải căng thẳng vì bạn luôn có thể thay đổi điều này sau này nếu cần. Nếu không có gì khác, nó sẽ cho bạn cơ hội khám phá những con đường sự nghiệp khác trong vòng đời của một sim.

14 - SÁCH SỰ SỐNG LÀ LẼ PHẢI


Sách Sự Sống - Book of Life. Để có được cuốn sách này trong kho của bạn, sim của bạn phải có khát vọng của nhà văn và trở thành một "tác giả bán chạy nhất" bậc thang cao nhất trên nấc thang sự nghiệp của bạn. Sau khi hoàn thành việc này, bạn có thể liên kết Sách Sự Sống đến một sim, cho phép họ lấp đầy tất cả "nhu cầu" của họ chỉ bằng cách đọc cuốn sách. Ngoài ra, như được ngụ ý bởi tiêu đề, cuốn sách này cũng có thể mang lại một sim sống lại, làm cho nó trở thành một phần quan trọng (không có ý định chơi chữ) của bất kỳ game thủ Sims phiêu lưu nào.

15 - PHÒNG TẮM GIỮ CHÌA KHÓA CHO TẤT CẢ CÁC CHỈ SỐ CẢM XÚC


Thật thú vị, phòng tắm là một nơi tuyệt vời để nói đến sims. Bạn có thể giải quyết nhiều "tâm trạng" khác nhau thông qua vòi hoa sen, nhà vệ sinh, bồn rửa hoặc thậm chí là gương trang điểm. Hai cái đầu tiên, vệ sinh kiểm soát bàng quang, là rõ ràng với việc sử dụng nhà vệ sinh và vòi hoa sen. Tùy thuộc vào nhiệt độ của vòi hoa sen, sim của bạn có thể trở nên hạnh phúc, tán tỉnh, vui tươi hoặc tràn đầy năng lượng. Khuyến khích sim của bạn đánh răng hoặc luyện nói sẽ giúp họ tự tin hơn khi sử dụng gương trong phòng tắm.

16 - TÂM TRẠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN NẤU ĂN


Một điều mà Sims 4 hoàn toàn như đinh đóng cột là quan điểm thực tế của nó. Giống như tâm trạng của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến cách bạn nấu ăn trong cuộc sống thực tế, bạn cũng có thể tin rằng đây là trường hợp tương tự trong trò chơi. Nếu sim của bạn cảm thấy vui tươi, bạn có thể mong đợi bữa ăn của họ được thực hiện với cùng một ngữ điệu như cảm giác của họ. Điều này có thể dẫn đến một số thú vị và bất ngờ trên các món ăn bình thường và thực sự có thể giúp các kỹ năng nấu ăn của họ. Ngoài ra, bạn muốn tránh việc sim của mình bị nấu khi đang trong tâm trạng tồi tệ. Đó là cách tuyệt vời để đốt chảo.

17 - TRANH PHẢN ÁNH THÁI ĐỘ CỦA SIM CỦA BẠN


Không giống như nấu ăn, vẽ tranh có thể dẫn đến nghệ thuật thực sự tùy thuộc vào tâm trạng hiện tại của sim của bạn. Nếu bạn có thể khiến họ vẽ trong khi họ cảm thấy thất vọng, bức tranh của họ sẽ phản ánh tâm trạng thấp thỏm của họ. Thay phiên, một sim hạnh phúc sẽ tạo ra một cái gì đó rực rỡ với màu sắc tươi sáng và một chủ đề hạnh phúc. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp một số biến thể cho tác phẩm nghệ thuật của sim của bạn và cho phép chúng thể hiện bản thân trong khi lén lút đạt được điểm sáng tạo. Sự thật thú vị: Nếu bạn treo những bức tranh này lên tường và nhấp vào chúng, những chiếc sim gần nhất sẽ đột nhiên cảm thấy tâm trạng đó.

18 - TẬN DỤNG LỢI THẾ CỦA ĐA TÁC VỤ


Không giống như các trò chơi Sims cũ, đa tác vụ có một chút rắc rối và khá hay bị bỏ lỡ khi hoàn thành hai việc cùng một lúc. Bạn có thể buộc sim của mình ăn trong khi xem TV nếu bạn loại bỏ bàn, nhưng sau đó họ sẽ phát hiện ra cái bàn bị thiếu. Trong Sims 4, nhiệm vụ này dễ dàng hoàn thành hơn nhiều bằng cách xếp chồng các lệnh. Nhìn chung, đây là một trò chơi thông minh hơn nhiều và tính chân thực của nó giúp cho việc chơi game dễ dàng hơn nhiều so với các trò chơi trước theo nghĩa này.

19 - ĐỪNG CĂNG THẲNG VÌ BÀNG QUANG ĐẦY


Tất cả chúng ta đã ở đó, bạn quên mất hôm thứ ba và sim của bạn đã hoạt động được một giờ sau khi họ thức dậy. Đột nhiên, bạn đang sắp xếp các lệnh như Jenga và hy vọng rằng sim của bạn sẽ không bị bắn lên vì họ đang tắm trong ba giờ.

Ngoài việc ăn uống để sim của bạn không bị treo khi họ về nhà, bạn có thể lo lắng rằng họ sẽ tè ra quần khi đang làm việc, ...

Đừng. Ghi nhớ chủ nghĩa hiện thực? Bạn sẽ nhận thấy các thanh "nhu cầu" dao động trong khi họ ra khỏi nhà, có nghĩa là AI sẽ tiếp quản và sẽ tự nhiên làm trống đầy bàng quang.

20 - THÚC ĐẨY TÌNH BẠN GIÚP SIMS PHÁT TRIỂN MẠNH


Hầu hết mọi người đã biết điều này nhưng đó chỉ là một cái gật đầu nhắc nhở. Quan hệ bạn bè có thể giúp sim theo nhiều cách hơn là chỉ cần tăng thanh nhu cầu "xã hội" của họ. Tương tác xã hội cũng có thể thúc đẩy niềm vui, điều này thường là thách thức nhất nếu bạn không có bất kỳ hoạt động nào trong nhà mà sim của bạn thích. TV là một cách tuyệt vời khác để khuyến khích điều này nhưng nhanh chóng mất đi tính mới. Ngoài ra, bạn có thể nêu ra những điều như khát vọng lãng mạn của mình, đưa bạn đến một bước gần hơn với phát triển.

21 - KHỞI ĐỘNG CÁC HƯỚNG DẪN GÂY PHIỀN NHIỄU


Điều này có thể được thực hiện dễ dàng thông qua ứng dụng Origin. Mặc dù hướng dẫn rất hữu ích nếu bạn chưa quen với trò chơi và có thể thấy khá dễ dàng, nhưng chắc chắn chúng có thể gây khó chịu sau một lúc. Để ngừng các cửa sổ bật lên đó, chỉ cần mở menu "thuộc tính trò chơi" sau khi nhấp vào nắp Sims 4 và nhập lệnh sau: --no_tutorial. Nhấn "áp dụng" và voila. Hướng dẫn trong trò chơi của bạn sẽ được tắt thành công. Có rất nhiều hình ảnh cho thấy quá trình thực tế trên các interwebs, nếu bạn bối rối.

22 - THÊM NHẠC CÁ NHÂN


Đây là một mẹo thú vị nếu bạn là người thích chơi nhạc của chính mình khi chơi game. Trong Sims 2, chúng tôi đã phải đối phó với những bản cover ngôn ngữ sim vụng về của các bài hát pop nổi tiếng.

Sims 4 loại bỏ tất cả những điều đó bằng cách cho phép bạn nhập danh sách phát của riêng mình.

Bạn sẽ cần một đài phát thanh để phát bất kỳ bản nhạc nào vì vậy một khi bạn đã mua nó, chỉ cần chỉnh sửa thư mục "Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Custom Music" với các tệp MP3 của riêng bạn. Bạn sẽ cần đặt radio trong trò chơi vào thư mục này, nhưng nó khá đơn giản.

23 - CHỈ ĐỂ GIẢI TRÍ, CHỤP ẢNH MÀN HÌNH DỄ DÀNG


24 - ORIGIN CHO PHÉP TẢI XUỐNG NHIỀU TRÒ CHƠI


Nếu bạn đang chơi qua Origin, bạn sẽ gặp may mắn. Bạn hoàn toàn có thể tải trò chơi của mình xuống nhiều hệ thống PC. Điều này rất hữu ích khi đi từ máy tính này sang máy tính khác và bù cho việc không có một bản sao cứng của đĩa trò chơi. Mặc dù dữ liệu trò chơi của bạn sẽ không được chuyển qua (tương tự như cách PSN cho phép nhiều người dùng trên một hệ thống chơi với một bản sao trò chơi, nhưng sẽ không cho phép thống kê danh hiệu giữa các tài khoản trên cùng một hệ thống), có một cách để lưu lại dữ liệu.

25 - LÀM THẾ NÀO ĐỂ LƯU MỘT BẢN SAO CỨNG CHO TIẾN TRÌNH CỦA BẠN


Đối với hầu hết các phần, tất cả bản lưu trò chơi làm việc như nhau. Trừ khi bạn lưu một bản sao cứng của các tệp, dữ liệu của bạn sẽ chỉ lưu vào hệ thống bảng điều khiển bạn đang chơi. Để lưu bất kỳ dữ liệu Sim nào, trước tiên bạn cần có một ổ đĩa ngoài trống để tải nó lên. Khi bạn đã có thứ này, bạn có thể tiếp tục và chuyển tất cả các tệp của mình. Bạn sẽ tìm thấy những thứ này trong thư mục có tên "\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\saves." Nếu bạn là một game thủ Simer khó tính, đây là một cách rất thận trọng để lưu dữ liệu của bạn cũng như trong trường hợp có điều gì đó xảy ra với ổ cứng của bạn.
Previous
Next Post »